Hahahahahahahhahahahahahahahahahahah dah huyu kidosho ni hatari aisee mbishi kinyamma.Humu ndani mtu asiyeelewa ni huyu Nicxie
Ni wivu Tu.lina ghorofa 30 kama hujuiUgly as Fuckk
Who knows Tanzania very well, IMF or CCM??Give me IMF figures not SISIEMU
So even if sisiemu says your economy grew at 20% you'll still celebrate and compose songs in praise of sisiemu? 😂 😂Who knows Tanzania very well, IMF or CCM??
Asipoelewa na hapo,haji kuelewa chochote katika maisha yake..umemuelezea vizuri sanaMamaa umekula chapoo ilochanganywa na gongo nini???!!!!
Embu elewa hyo kauli.
Unplanned settlements are not generally slums.
But among the factors contributing to slums is unplanned settlements.
Na hzo unplanned settlemnts zitaangaliwa je ni poor unplanned settlemnts ama ni good and quality housings settlemnts.
Kama makaz ni unplanned na yana poor housing hayo directly yataleta slums.
Ila km makazi yana good housing hata km yako unplanned huwez ita slums itakua tu unplanned towns.
Usiponielewa na hapo nambie nikuelezee zaidi zawa big mdada??!!
Labda hujui maana ya slum wewe yani mzungu aone slum za dunia nzima asione ya tanzania🤣🤣🤣👇👇👇👇👇nakukumbushaWewe najua kila siku kizungu inakupiga chenga kwa sababu hata kizungu umeandika hapa chenyewe ni kibovu, kwa hivyo wacha nikuharasishie mambo
View attachment 1198506
Maana ya slum ni hiii😂😂😂👇👇👇👇yani watu wanamaisha magumu kuliko nguruweBeing selective in your postings won't save your ass, I can get even smarter in that area. Showing us a few decent places of Mbagala won't change the facts on the ground.
View attachment 1198565View attachment 1198566View attachment 1198567View attachment 1198568View attachment 1198569View attachment 1198570View attachment 1198571View attachment 1198572View attachment 1198574
Mkuu wao mbagala hawaijui waliisikia tu kwenye mwimbo wa diamond..basi ndo hudhani mbagala wanaiweza!!Kila nyumba mbagala imejengwa kwa tofali na imeezekwa bati ina madirisha mazuri tu na kila nyumba ina choo.
Kibera watu 100s wana share choo kimoja nyumba za mabati madirisha ya kutoboa.
We unaweza kupafananisha na Mbagala ???
Wap panafaa kuitwa slums???.
Mkiambiwa hamkufika mbagala mnaropoka mnabisha.
Hapo chini nakuekea pics za Mbagala kijichi,Mbagala msikitini na mbagala chamazi zifananishe na kibera slums ama kariobangi.
Hyo ndiyo jinsi mbagala ilivyo hakuna mbagala nyingine mbagala kwa sasa ndivyo ilivyo.
Umeona pic za chini huko za Kibera na kariobangi ?????
Sisi hatuishi vile hatuna maisha yale aisee japo kwetu uswazi.
Uswazi kwtu ni zile nyumba za hills pale juu niloziweka.
Asa tathminisha maana unaitajaga mbagala mbagala View attachment 1198545View attachment 1198546View attachment 1198547View attachment 1198548View attachment 1198550
Hizo nyumba zote si slums angalia hizi characteristics zote zipoBeing selective in your postings won't save your ass, I can get even smarter in that area. Showing us a few decent places of Mbagala won't change the facts on the ground.
View attachment 1198565View attachment 1198566View attachment 1198567View attachment 1198568View attachment 1198569View attachment 1198570View attachment 1198571View attachment 1198572View attachment 1198574
Jamaa inaonekana shuleni alimsumbua sana mwalimu wakeHumu ndani mtu asiyeelewa ni huyu Nicxie
Continue to be informed by your inner sources sisiemu government, I don't give the slightest f**k. Looking at how you reason, I now understand why Tanzania has low levels of education. You are just a product of that system of education. A grown man dismissing respected global institutions like IMF just to massage his ego! Really! Continue being fed misleading information by your government, maybe it might help you get out of LDC soonSomebody nixcie is so dumb,he thinks IMF comes from Paradise may be or somewhere that no body can't reach,how can we wait to be informed 'bout our issues from outside sources,who are imf by the way??..imf is just an institution,and they do approximations about your your economy and so so,who cares 'bout approximations???
Now I believe something kunya is very different from the great TANZANIA..