Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

1566908012619.png

Why is your source of information blurry? You look for the most unreliable information out there, take a look at this. Holy shit! 40% View attachment 1191058
That is just a screenshot of an article from CNBC. I made it blurred on purpose to focus on that particular part. It's laughable when you are even equating that to an essay. You can read the whole article here

Secondly, there's a time I brought a link from The citizen newspaper but one of you was so quick to dismiss it saying the newspaper is owned by a Kenyan company and therefore can't be trusted. How then do you trust this one? So information is only valid if it favours Tanzania?
With the exception of this newspaper that you don't even trust with certain nees(the citizen), every other source is placing Kenya ahead of Tanzania in FDI. Here are some of them

Screenshot_20190827-160457.png

Nimewahi kubahatika kufika na kuzuru ktk jiji la Nairobi Kenya, pia kuzuru ktk majiji mengine makubwa kwenye nchi mbalimbali hapa duniani e.g. kuzuru ktk majiji ya Sydney, na Bisbane nchini Australia, Bangkok nchini Thailand, na kuwahi kuishi ktk majiji ya Johannesburg na Cape Town nchini Afrika Kusini, huko nimejifunza vitu vingi hususani kuhusu ubora na uzuri wa miji yenyewe, mipangomiji na miundombinu ktk majiji husika, maendeleo ya jumla ktk sekta ya huduma, n.k.Nikirudi ktk majiji yetu ya DSM Tz na Nairobi Kenya, japokuwa Mimi ni Mtanzania, ukweli ni kwamba jiji la Nairobi ni bora zaidi, ukilinganisha na jiji la Dsm.Jiji la Nairobi imeendelea zaidi, lina miundombinu bora zaidi(yote miundombinu ya barabara, majengo, huduma za afya, elimu, n.k), na huu ukweli ulio wazi kabisa ambao haufichiki wala haupingiki.Nairobi kwa kiasi fulani imekidhi viwango vya majiji yaliyo bora hapa duniani, hasa ktk upande wa ubora wa Mipangomiji na miundombinu bora ya barabara na majengo mazuri ya kisasa.Miundombinu ya bara bara imepangilika na iko bora sana Nairobi.DSM kwa kiasi kikubwa ni "squatter city" au "unplanned city" with shanty towns.
Ubora wa mpangilio wa mji, miundombinu ya barabara, majengo , n.k ktk jiji la Nairobi Kenya kwa kiasi Fulani unakaribiana na ule uliopo kwenye majiji mengine mazuri yaliyo bora hapa duniani, umekidhi viwango vya kidunia kama ilivyo kwa majiji ya Johannesburg, Cape Town (South Africa), Sydney (Australia), Bangkok (Thailand) ambako nimewahi kuzuru na kujionea Mimi mwenyewe kuhusu uzuri wa miji hiyo.

Unafikiri kwenye Jukwa hili ni nani hajafika Nairobi?

That is just a screenshot of an article from CNBC. I made it blurred on purpose to focus on that particular part. It's laughable when you are even equating that to an essay. You can read the whole article here

Secondly, there's a time I brought a link from The citizen newspaper but one of you was so quick to dismiss it saying the newspaper is owned by a Kenyan company and therefore can't be trusted. How then do you trust this one? So information is only valid if it favours Tanzania?
With the exception of this newspaper that you don't even trust with certain nees(the citizen), every other source is placing Kenya ahead of Tanzania in FDI. Here are some of them

View attachment 1191249
If you want someone to read any information source why would you want to make it blur? It's even way better if you give the person a screenshot. There's clearly some information that you didn't want me to read. I am not even going to spend a second to read that article, I am already well informed, keep your trash to yourself

Harare iko planned kuliko mji wowote apa africa
Ni kweli lakini ki-mji chenyewe ni kidogo
Je mji wa Harare uko well planned kushinda jiji la Cape Town nchini Afrika Kusini? Ni kweli una uhakika na hicho ulichosema? Is it? Rudia tena kufanya utafiti wako vizuri.

Back
Top Bottom