Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Aaaah we jamaaa ni falaaa US continent!!!!!!!????
Are you serious with what you are talking !!!!!!!!?????
USA is a nation made by uniting of the states which is in the North America continent.
Hakuna bara linaitwa USA .
USA itakuwa ni continent ya nyanya ake labda...
 
USA itakuwa ni continent ya nyanya ake labda...
Hahahahhahhahaahhah hawa jamaa ni makumbafu aisee sio poa.
Yanajifanya majuaji kupita maelezo halafu kumbe nothing they have much know sana hawa jamaa.
Nimekaa nikiwachora ktk mada zao asee ni vilaza kupitiliza kuna wakenya km wawili ndio wamesalifika Kaafrican na Tony 254 baaas hz pukupuku zingine Yesu anajua.
 
Hahahahhahhahaahhah hawa jamaa ni makumbafu aisee sio poa.
Yanajifanya majuaji kupita maelezo halafu kumbe nothing they have much know sana hawa jamaa.
Nimekaa nikiwachora ktk mada zao asee ni vilaza kupitiliza kuna wakenya km wawili ndio wamesalifika Kaafrican na Tony 254 baaas hz pukupuku zingine Yesu anajua.
Kuna wakenya ni maboga hadi mi huwa nashangaa mtu anawezaje kuwa kilaza kiasi kile...
 
You said that I should not act like UN has no offices in TANZANIA. Were we comparing Nairobi with Tanzania? And how can Tanzania be number one and number two at the same time? 😂 😂. I know danganyikans are ever confused, but your level of confusion is out of this world. And by the way, what are these UN bodies with their continental, global or even regional bases in Tanzania? Don't mention that Rwanda genocide court in Arusha coz that's not a UN body
I do not wish to go through this again because I explicitly made myself clear the last time we discussed about it. Now I see, people would do anything even choose to be stupid just to keep their shit together. I think you are literally the dumbest person I know. Tanzania leads as the top FDI destination in East Africa while Dar es salaam is the second city in East Africa. Unaelewa sasa? au nitafute nyundo nikuponde nayo kichwani ndio akili zirudi? Halafu kuhusu UN na Arusha, usijifariji kwa maneno ya kejeli na upumbavu kwasababu hufahamu kinachoendelea.
dw.PNG
 
Hahahahhahhahaahhah hawa jamaa ni makumbafu aisee sio poa.
Yanajifanya majuaji kupita maelezo halafu kumbe nothing they have much know sana hawa jamaa.
Nimekaa nikiwachora ktk mada zao asee ni vilaza kupitiliza kuna wakenya km wawili ndio wamesalifika Kaafrican na Tony 254 baaas hz pukupuku zingine Yesu anajua.
Wakenya wana akili ndogo sana, hadi viongozi wao, hali ni hiyo hiyo.
 
I do not wish to go through this again because I explicitly made myself clear the last time we discussed about it. Now I see, people would do anything even choose to be stupid just to keep their shit together. I think you are literally the dumbest person I know. Tanzania leads as the top FDI destination in East Africa while Dar es salaam is the second city in East Africa. Unaelewa sasa? au nitafute nyundo nikuponde nayo kichwani ndio akili zirudi? Halafu kuhusu UN na Arusha, usijifariji kwa maneno ya kejeli na upumbavu kwasababu hufahamu kinachoendelea.
View attachment 1191004
Dar es Salaam is a second city on what?. Dar is the biggest and most beautiful city in East Africa, isn't?
 
I do not wish to go through this again because I explicitly made myself clear the last time we discussed about it. Now I see, people would do anything even choose to be stupid just to keep their shit together. I think you are literally the dumbest person I know. Tanzania leads as the top FDI destination in East Africa while Dar es salaam is the second city in East Africa. Unaelewa sasa? au nitafute nyundo nikuponde nayo kichwani ndio akili zirudi? Halafu kuhusu UN na Arusha, usijifariji kwa maneno ya kejeli na upumbavu kwasababu hufahamu kinachoendelea.
View attachment 1191004
That's a tribunal court that deals with the infamous Rwanda genocide and will cease operations once its mandate is over. There are two such tribunal courts, the other one being the International Crimanal Tribunal for the former Yugoslavia which was established to investigate crimes committed during Yugoslav wars. Tell us parmanent things like UN ofiices in Nairobi which is the UN headquarters in Africa or the UNEP global headquarter also in Nairobi. Hapo sijataja multinational companies with their African or regional offices in Nairobi. Mtaumia sana
 
Sasa mbona hizo int company unazosema hapo wakenya wanafanya shughuli za kawaida kama usafi [emoji23][emoji23][emoji23] au ndo ile kujivunia hata kama haikusaidii chochote.
That's a tribunal court that deals with the infamous Rwanda genocide and will cease operations once its mandate is over. There are two such tribunal courts, the other one being the International Crimanal Tribunal for the former Yugoslavia which was established to investigate crimes committed during Yugoslav wars. Tell us parmanent things like UN ofiices in Nairobi which is the UN headquarters in Africa or the UNEP global headquarter also in Nairobi. Hapo sijataja multinational companies with their African or regional offices in Nairobi. Mtaumia sana
 
I do not wish to go through this again because I explicitly made myself clear the last time we discussed about it. Now I see, people would do anything even choose to be stupid just to keep their shit together. I think you are literally the dumbest person I know. Tanzania leads as the top FDI destination in East Africa while Dar es salaam is the second city in East Africa. Unaelewa sasa? au nitafute nyundo nikuponde nayo kichwani ndio akili zirudi? Halafu kuhusu UN na Arusha, usijifariji kwa maneno ya kejeli na upumbavu kwasababu hufahamu kinachoendelea.
View attachment 1191004

Hivi wakuu Hii haina Uhusiano na UN? [emoji3]

IMG_2068.JPG




IMG_2067.JPG
 
Back
Top Bottom