I don't see anything wrong with what NDINDA wrote. Is it because he said that you are ahead of us in real estate or something like that? bitch, you are sick in the head. Anasuggest ununuzi wa nyumba zilizojengwa tayari kwasababu watanzania wengi hujenga nyumba zao wenyewe na hii haina maana kuwa mmetutangulia katika real estate. By the way, Dar's real estate market is worth around $12 bn whilst nairobi's is $9 bn. Unaona ulivyo mjinga wa akili? kama nilivyowahi kukwambia mwanzo, comment unazopost ni za watu ambao hawana exposure na ninashukuru Mungu kuwepo kwa hii thread na ina views nyingi ikimaanisha kuwa watu wote duniani wanaona na hii ndio njia ya kusafisha uchafu wote ambao watu wamekuwa nao akilini mwao. On that note, bring it on, we are fully committed to the cause.