Walker255
JF-Expert Member
- Jul 21, 2018
- 4,884
- 12,949
Waganda wameshawatupia mbali kama hawawajui vile
View attachment 1189180
Hii inaonesha dhwahiri corruption inaitafuna hili taifa.[emoji23][emoji23][emoji23]View attachment 1189164
Kwa jinsi Ulivyotoa povu, inaonyesha ulivyoumia. Pole lakiniKwenu Mjini hamna matoroli? Kwenu hadi yana parking zake. Bora kwetu hapo yanapita tu yanapeleka mzigo kigamboni kutokea kariakoo.
View attachment 1189143
View attachment 1189144
View attachment 1189145
Kwanza daraja lenyewe lilikuwa kama sijui halijaisha? baya ka nini. Yaani na kwa dharau zaidi, wakaona lami wasiweke ya kuendeleza barabara. Aliyeiroga kenya alitupa funguo baharini kwakweli. Viongozi wengi wa kenya wanajali matumbo yao na kujamba bungeni tu. Sio maslahi ya wananchi.Hii inaonesha dhwahiri corruption inaitafuna hili taifa.
YAN HIYO DARAJA YA KUJENGWA NA MAFUNDI TU WA KAWAIDA LINA COST $12 MILLIONS ?????????
AAAAH JAMAANIII YAN BAYA HALAFU BOVU.
KENHA MY DEAR ONES MTAJIMALIZA KWA CORRUPTION.
Hoe, hii si ndo mida yako ya kujiuza? au upo central park ukipata free wifi?Kwa jinsi Ulivyotoa povu, inaonyesha ulivyoumia. Pole lakini
😂 😂 😂Kwenu Mjini hamna matoroli? Kwenu hadi yana parking zake. Bora kwetu hapo yanapita tu yanapeleka mzigo kigamboni kutokea kariakoo.
View attachment 1189143
View attachment 1189144
View attachment 1189145
This is a polite reminder that you should shut the hell up!!Kwenu Mjini hamna matoroli? Kwenu hadi yana parking zake. Bora kwetu hapo yanapita tu yanapeleka mzigo kigamboni kutokea kariakoo.
View attachment 1189143
View attachment 1189144
View attachment 1189145
I don't see anything wrong with what NDINDA wrote. Is it because he said that you are ahead of us in real estate or something like that? bitch, you are sick in the head. Anasuggest ununuzi wa nyumba zilizojengwa tayari kwasababu watanzania wengi hujenga nyumba zao wenyewe na hii haina maana kuwa mmetutangulia katika real estate. By the way, Dar's real estate market is worth around $12 bn whilst nairobi's is $9 bn. Unaona ulivyo mjinga wa akili? kama nilivyowahi kukwambia mwanzo, comment unazopost ni za watu ambao hawana exposure na ninashukuru Mungu kuwepo kwa hii thread na ina views nyingi ikimaanisha kuwa watu wote duniani wanaona na hii ndio njia ya kusafisha uchafu wote ambao watu wamekuwa nao akilini mwao. On that note, bring it on, we are fully committed to the cause.This is a polite reminder that you should shut the hell up!!
View attachment 1189215
Unaonesha hapo hapo Kariakoo umewahi fika ukatembea kariakoo????This is a polite reminder that you should shut the hell up!!
View attachment 1189215
You forgot these
Hiroshima, 8:16 am August 6th 1945