Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Mmae that was 7 years Ago, we had no Avic Town, Nssf ,Fumba Town , Kigamboni Housing Estate , What I said was true and happened. We have a lot of estates now that we didn’t have that time .
You forgot about Kijichi bro.
 
Mmae that was 7 years Ago, we had no Avic Town, Nssf ,Fumba Town , Kigamboni Housing Estate , What I said was true and happened. We have a lot of estates now that we didn’t have that time .
....and still forgot to plan your capital city. My point was on planning
 
ukishajenga mwenyewe sio sawa na kupanga buda wewe baada ya kutafuta ela ya kujiendeleza unatafuta ela ya kodi, iyo kwa tanzania aipo ndio maana ya kukosekana kwa slum dar maana mambo yakiyumba kidogo utakimbia mji.
Ni kweli kabisa Dar hamna slums. What you have are endless middle income estates 😂 😂 😂
infomal.jpg
images (62).jpeg
gettyimages-169758289-612x612.jpg
aerial-view-dar-es-salaam-city-showing-densely-packed-houses-buildings-53799445.jpg
busy-road-in-a-suburb-of-dar-es-salaam-aerial-view-tanzania-c0y9y8.jpg
 
My point is that these are your middle income estates. The infamous dream houses [emoji23] [emoji23]

Middle income estates according to you, What a loss , It’s like me Keep forcing that Deep sea slums in Nairobi are Kenyan middle income estates .
 
Middle income estates according to you, What a loss , It’s like me Keep forcing that Deep sea slums in Nairobi are Kenyan middle income estates .
But nyinyi hamna slums and you guys have said this a lot of times here. What should we call those estates? Upper middle income?
 
I careless what it is. The fact is that it is POORLY planned. The 'New York of Africa' [emoji23] [emoji23] is one poorly planned city
Pole kwa kukariri mpendwa maana Dar inarekebishwa taratibu taratibu hujatembea wilaya ya Kigambon ukaona pia.
 
Hii airport terminal wakiionaga nadhani huwa wanajiuliza maswali mengi sana. Hakuna kitu wanachokiogopa kama kumquote mtu anyepost picha za JNIA terminal 3 maana hawana cha kujibia. Hongera sana kwa picha hizi.
 
ukishajenga mwenyewe sio sawa na kupanga buda wewe baada ya kutafuta ela ya kujiendeleza unatafuta ela ya kodi, iyo kwa tanzania aipo ndio maana ya kukosekana kwa slum dar maana mambo yakiyumba kidogo utakimbia mji.
Kwenye nchi zinazojielewa real estate companies wanajenga wanauza na kupangisha sasa hapo ni option ya mteja usilete visingizio
Tzn watu wanaoweza afford kununua nyumba ni wachache sana na ndio hao wanakimbilia kujenga dream house za ajabu ajabu mbaya zaidi those dream houses are built shaghalabaghala as the result slums kila kona
Nataka kuuliza,je dream houses za Tzn hazifai kujengwa kwenye well planned and properly organised plots?
 
Kwenye nchi zinazojielewa real estate companies wanajenga wanauza na kupangisha sasa hapo ni option ya mteja usilete visingizio
Tzn watu wanaoweza afford kununua nyumba ni wachache sana na ndio hao wanakimbilia kujenga dream house za ajabu ajabu mbaya zaidi those dream houses are built shaghalabaghala as the result slums kila kona
Nataka kuuliza,je dream houses za Tzn hazifai kujengwa kwenye well planned and properly organised plots?
Hakuna slums tz hv unajua maana ya slums???
Tz kuna unplanned settlemets hakuna slums.
 
Hakuna slums tz hv unajua maana ya slums???
Tz kuna unplanned settlemets hakuna slums.
😆😆😆😆 almaarufu middle income dream house?
Mimi pia Niko Tzn na Nina dream house lakini nimejenga kwenye planned plots,jibu swali langu hapo juu
 
Back
Top Bottom