ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,861
Unajua ni aibu sana kukubaliana na ukweli 😆😆😆😆😆Hakuna nchi inaitwa Tanganyika kuna Tanzania, please kuwa na heshima [emoji23][emoji23][emoji23] hatuna slum ndio ni kweli
Unajua ni aibu sana kukubaliana na ukweli 😆😆😆😆😆Hakuna nchi inaitwa Tanganyika kuna Tanzania, please kuwa na heshima [emoji23][emoji23][emoji23] hatuna slum ndio ni kweli
Unajua ni aibu sana kukubaliana na ukweli [emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]
Hata Tz unawauzia gas kwa wingimost of it come from Bahrain
We buda jana ulileta hiki ki picha nkakuangalia tu na leo umekirudia bila kujua mwenyewe ndo kabisa unatoa ushahidi kuwa Dar es Salaam hakuna slums. Na, hapo post yako imesema basic services na sio vinginevyo. Pia jaribu kuzoom hizo nyumba unazopost za Dar uone kama hazina madirisha"Used interchangeably"... Am sure you don't even understand the meaning of that word. I wish you did, ungejuwa unavojichanganya. But since am dealing with ichoboy, am not surprised you don't know the meaning of that word interchangeably. Anyway, just a little help on the word unplanned settlement below 👇 👇 👇
View attachment 1183515
We buda jana ulileta hiki ki picha nkakuangalia tu na leo umekirudia bila kujua mwenyewe ndo kabisa unatoa ushahidi kuwa Dar es Salaam hakuna slums. Na, hapo post yako imesema basic services na sio vinginevyo. Pia jaribu kuzoom hizo nyumba unazopost za Dar uone kama hazina madirisha
Anhaa! kumbe unplanned settlements ni zile zilizokosa hizo services sio? Hakuna mtu anaeshi jalalani DSM buda, hii post yako inatoa ushahidi kuwa DSM hamna slums
Na kwa hivyo vigezo alivyovitoa ndo kabisaa hatathubutu kuzoom, keshajileta mwenyeweUkimuambia azoom ndo unamfukuza kabisa [emoji23][emoji23][emoji23]
Na kwa hivyo vigezo alivyovitoa ndo kabisaa hatathubutu kuzoom, keshajileta mwenyewe
Ita na tuta zenu tumezizoea hapa.Ndio maana october tunafungua kiwanda kikubwa africa mashariki na kati kinachotengeza cylinder gas
Mulifanya lini ??? Wakat 75% ya gas munachukua tanzania au hujui hilo😆😆
Ita na tuta zenu tumezizoea hapa.
Najua mtanzania na kiingereza haziendaniila jaribu uelewa hata Kama ni kidogo. Google pia iko inaweza kukusaidia. Hiyo picha ya ichoboy unasema the two words are used INTERCHANGEABLY.We buda jana ulileta hiki ki picha nkakuangalia tu na leo umekirudia bila kujua mwenyewe ndo kabisa unatoa ushahidi kuwa Dar es Salaam hakuna slums. Na, hapo post yako imesema basic services na sio vinginevyo. Pia jaribu kuzoom hizo nyumba unazopost za Dar uone kama hazina madirisha
Nasikianga Dar hakuna udongo mwekundu. Maajabu haya...Rafiki yangu ichoboy uko wapi?
No man is an island. But I doubt if it can reach even 10% of what we consume. Then there was a time gas imports from Tanzania was banned due to security issues. Not sure whether the ban was lifted or is still in placeHata Tz unawauzia gas kwa wingi
Should I say Danganyika?Hakuna nchi inaitwa Tanganyika kuna Tanzania, please kuwa na heshima [emoji23][emoji23][emoji23] hatuna slum ndio ni kweli
Should I say Danganyika?
Nasikianga Dar hakuna udongo mwekundu. Maajabu haya...Rafiki yangu ichoboy uko wapi?