Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Rock city babe
0415D3FA-6E9D-47B0-BBBF-CCE224459775.jpeg
 
"Used interchangeably"... Am sure you don't even understand the meaning of that word. I wish you did, ungejuwa unavojichanganya. But since am dealing with ichoboy, am not surprised you don't know the meaning of that word interchangeably. Anyway, just a little help on the word unplanned settlement below 👇 👇 👇
View attachment 1183515
We buda jana ulileta hiki ki picha nkakuangalia tu na leo umekirudia bila kujua mwenyewe ndo kabisa unatoa ushahidi kuwa Dar es Salaam hakuna slums. Na, hapo post yako imesema basic services na sio vinginevyo. Pia jaribu kuzoom hizo nyumba unazopost za Dar uone kama hazina madirisha
 
Ukimuambia azoom ndo unamfukuza kabisa [emoji23][emoji23][emoji23]
We buda jana ulileta hiki ki picha nkakuangalia tu na leo umekirudia bila kujua mwenyewe ndo kabisa unatoa ushahidi kuwa Dar es Salaam hakuna slums. Na, hapo post yako imesema basic services na sio vinginevyo. Pia jaribu kuzoom hizo nyumba unazopost za Dar uone kama hazina madirisha
 
Ndio maana october tunafungua kiwanda kikubwa africa mashariki na kati kinachotengeza cylinder gas

Mulifanya lini ??? Wakat 75% ya gas munachukua tanzania au hujui hilo😆😆
Ita na tuta zenu tumezizoea hapa.
 
We buda jana ulileta hiki ki picha nkakuangalia tu na leo umekirudia bila kujua mwenyewe ndo kabisa unatoa ushahidi kuwa Dar es Salaam hakuna slums. Na, hapo post yako imesema basic services na sio vinginevyo. Pia jaribu kuzoom hizo nyumba unazopost za Dar uone kama hazina madirisha
Najua mtanzania na kiingereza haziendaniila jaribu uelewa hata Kama ni kidogo. Google pia iko inaweza kukusaidia. Hiyo picha ya ichoboy unasema the two words are used INTERCHANGEABLY.
 
Hata Tz unawauzia gas kwa wingi
No man is an island. But I doubt if it can reach even 10% of what we consume. Then there was a time gas imports from Tanzania was banned due to security issues. Not sure whether the ban was lifted or is still in place
 
Back
Top Bottom