ndughuri msuya
JF-Expert Member
- Feb 29, 2012
- 2,146
- 3,334
gas yenyewe mnayotumia inatoka / kupitia Tz sembuse mitungi 😂Yani hata cylinders bado mnaagiza tu. Ndo maana tunasema vitu manaanza kufanya saa hii sisi tulifanya kufanya kitambo
gas yenyewe mnayotumia inatoka / kupitia Tz sembuse mitungi 😂Yani hata cylinders bado mnaagiza tu. Ndo maana tunasema vitu manaanza kufanya saa hii sisi tulifanya kufanya kitambo
I know that but kuko vizur hakuna shakaNothing extraordinary there
Halafu kumbe we fala wa kupindukia????Sio sisi tumesema
View attachment 1183527
Are you serious kuwa every unplanned settlement is a slum???"Used interchangeably"... Am sure you don't even understand the meaning of that word. I wish you did, ungejuwa unavojichanganya. But since am dealing with ichoboy, am not surprised you don't know the meaning of that word interchangeably. Anyway, just a little help on the word unplanned settlement below [emoji116] [emoji116] [emoji116]
View attachment 1183515
Maana ww na mzungu yaonesha ww unaakili sana zaidi 😂😂😂😂😂It's funny how you are saying mzungu hakuona slum in response to a comment about wakenya kusujudia mzungu. Now who between us and you wanasujudia wazungu?
Bro hayo maeneo wanafugwa mmbuzii au wanaishi watu???!!!!Tofaut ya informal settlement na slums ni hii hapa najua huipendi[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 1183521
Na sio mm nina sema sikiliza hapa😆😆😆😆👇👇👇 umepewa tofauti ya slum na informal settlement link ya 2018Sio sisi tumesema
View attachment 1183527
Duh hahahahhahahahahhahahahahahahahahhahhahahahahahahhahhhahahhhahahhahhahhaha brooo daaaah itakuja hadi Sri Lanka slums.Kuna slum mombasa inaitwa bangladesh slum nimecheka sana[emoji38][emoji38][emoji38][emoji116][emoji116][emoji116]
Kijana wa tandale, there's a 99.99% chance kwamba mtungi wa gas unayotumia imetengenzwa Kenya. You can take that to the bankgas yenyewe mnayotumia inatoka / kupitia Tz sembuse mitungi 😂
2017 ni ten years ago?? 😂 😂Halafu kumbe we fala wa kupindukia????
Yani wanipa takwimu za ten years ago sasa hivi????
Una akili timamu wewew???
Kenya imports LPG from Bahrain. Nyinyi mko na uwezo wa kuexport gas kana akili ya kutengeneza mitungi ndio hmna?gas yenyewe mnayotumia inatoka / kupitia Tz sembuse mitungi 😂
Usituletee takwim zako zisizoendana na reality.ilhali ukweli wajulikana Kenya kuna watu wenye dhiki kuzidi Tanzania.2017 ni ten years ago?? [emoji23] [emoji23]
Hongera kwa kuropoka.Kijana wa tandale, there's a 99.99% chance kwamba mtungi wa gas unayotumia imetengenzwa Kenya. You can take that to the bank
let me help youNa sio mm nina sema sikiliza hapa😆😆😆😆👇👇👇 umepewa tofauti ya slum na informal settlement link ya 2018 View attachment 1183584
Spectre East Africa is the only LPG cylinder manufacturing company in east and central Africa and is owned by a leading Kenyan politicianHongera kwa kuropoka.
www.easpectre.com
Takwimu zako za kutoa akilini ndio zinaendana na realityUsituletee takwim zako zisizoendana na reality.ilhali ukweli wajulikana Kenya kuna watu wenye dhiki kuzidi Tanzania.
The words unplanned settlements and slum are used interchangeably. Hiyo sio maneno yangu. Hata ile screenshot ya Ichoboy imesemwa hivyo. In other words, these two words are one and the same thing. Am not the one who invented EnglishAre you serious kuwa every unplanned settlement is a slum???
Slums includes a charater of unplanned settlements but not every unplanned settlements are slums.
Na gas mnatoa wap ?Kijana wa tandale, there's a 99.99% chance kwamba mtungi wa gas unayotumia imetengenzwa Kenya. You can take that to the bank