Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Vumilia tu plz💉💉💉👇👇👇 endelea kutafuta slum dar tena tumia torch😂😂😂
Mzungu asione slum uje uone wewe
F7F5705F-0ACB-4553-AC66-38BEC94A6652.jpeg
 
Are you serious kuwa every unplanned settlement is a slum???
Slums includes a charater of unplanned settlements but not every unplanned settlements are slums.
analazmisha ili isonekane nairobi pekee yenye slum anafkiri mzungu ni mjinga 😆😆😆😆👇👇👇👇
38944EE9-22F9-4134-8EDC-FAE7D69D1C38.png
 
Yani hata cylinders bado mnaagiza tu. Ndo maana tunasema vitu manaanza kufanya saa hii sisi tulifanya kufanya kitambo
Ndio maana october tunafungua kiwanda kikubwa africa mashariki na kati kinachotengeza cylinder gas

Mulifanya lini ??? Wakat 75% ya gas munachukua tanzania au hujui hilo😆😆
 
It's funny how you are saying mzungu hakuona slum in response to a comment about wakenya kusujudia mzungu. Now who between us and you wanasujudia wazungu?
Endelea kutafuta slum dar heheh walau upate nafuu ya moyo😆😆😆😆 yani mzungu aeke multi billions satellite juu alaf aone nairobi slum asione kwa dar😆😆😆
 
Congratulations Tanganyika. Naona hadi Shanghai na Paris ziko na slums lakini Dar, which is heaven on earth, haina slums. Continue living in denial
Umeona dar hapo kama umeona nioneshe😆😆😆😆😆😆 wameona zote hawakuona ya dar😅😅😅 naona unatafuta pakutokea
 
Hakuna nchi inaitwa Tanganyika kuna Tanzania, please kuwa na heshima [emoji23][emoji23][emoji23] hatuna slum ndio ni kweli
Congratulations Tanganyika. Naona hadi Shanghai na Paris ziko na slums lakini Dar, which is heaven on earth, haina slums. Continue living in denial
 
Back
Top Bottom