Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Watakuja kusema hizi picha ni za kitambo wakati ni za July mwaka huu.
joewmuchiri-20190728-0005.jpeg
joewmuchiri-20190728-0006.jpeg
joewmuchiri-20190728-0008.jpeg
joewmuchiri-20190728-0009.jpeg
joewmuchiri-20190728-0010.jpeg
joewmuchiri-20190728-0001.jpeg
joewmuchiri-20190728-0002.jpeg
joewmuchiri-20190728-0003.jpeg
joewmuchiri-20190728-0004.jpeg
joewmuchiri-20190728-0007.jpeg
 

Attachments

  • joewmuchiri-20190728-0009.jpeg
    joewmuchiri-20190728-0009.jpeg
    13.5 KB · Views: 32
Nasubiria huruma boss tulinganishe bass.. hapo nadhani ndio nitaelewa maana ya slum kamili...[emoji23][emoji23][emoji23]
Huruma ni mojawapo ya slum Kenya hivi Kenya kuna slum mobu!!!???
 
Heheh unajua kinachowauma hawa wanashangaa kuona dar imejengwa within 13yrs wakat nairobi imeanza kujengwa 45yrs lakini maendeleo hakuna[emoji38][emoji38][emoji38]
Hapo sawa Ila tumuimize raisi aweke hela ya kujenga barabara za cbd yetu vizuri ujenzi uzingatie njia za watembea Kwa miguu pia kama tukijenga km100 tu za cbd yetu tutakuwa tumefanya jambo la maana . wakina makonda na meya wa jiji letu hakuna kitu wanafanya bado mitaa ya cbd mingine aina rami hii kitu inaniudhi kishenzi
 
Back
Top Bottom