Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

MOMBASA PORT handles more cargo than all your ports combined so wewe ndio unatokwa Kinyesi.

BADO HUJANIWEKEA PICHA YA EMPTY/GHOST WHITE ELEPHANT STAND mbona???
Endelea kulia 👇👇👇👇
0636F96E-F479-4C8B-9C58-964E9DDD3427.jpeg







Haya niletee bus stage ya nairobi hapa nasubiria budaaa😆😆😆😆 umeumia sana kuona mtwara port bearth 2 under construction😄😄😄😄


Tanga port baby👇👇👇👇
F884E78F-C4B5-4846-9F29-FDB56BC59324.jpeg





Unguja port baby👇👇👇👇
837727E9-FFB3-4BC1-9BD4-246E5EE772C0.jpeg
90474235-7574-476E-A004-FB113397B251.jpeg
13375734-E2EC-4A9D-87EF-B7BA526EF026.jpeg
 
ATCL tunafika Mumbai lini baada ya mwaka moja kuimba imba huo wimbo? Nyang'aus KQ yao ishatua na inaendelea kutua NY, wameanzisha nyingine ya Uchina na pia Europe na Africa ni nyumbani.

Mbona sisi wabongo hata minofu kaishia betri kuibiwa na Ndege kuota kutu JNIA?
 
ATCL is not IATA approved it cannot fly international routes
ATCL tunafika Mumbai lini baada ya mwaka moja kuimba imba huo wimbo? Nyang'aus KQ yao ishatua na inaendelea kutua NY, wameanzisha nyingine ya Uchina na pia Europe na Africa ni nyumbani.

Mbona sisi wabongo hata minofu kaishia betri kuibiwa na Ndege kuota kutu JNIA?
 
ATCL tunafika Mumbai lini baada ya mwaka moja kuimba imba huo wimbo? Nyang'aus KQ yao ishatua na inaendelea kutua NY, wameanzisha nyingine ya Uchina na pia Europe na Africa ni nyumbani.

Mbona sisi wabongo hata minofu kaishia betri kuibiwa na Ndege kuota kutu JNIA?
Hatujaona bus stage ya nairobi😆😆😆
 
Hatujaona bus stage ya nairobi😆😆😆
Hatuna such stuff huku labda nikuonyeshe 12lane highways, overpasses, tunnels, SGR Mombasa to Naivasha(600km) na tallest building in East and Central Africa.
 
Hatuna such stuff huku labda nikuonyeshe 12lane highways, overpasses, tunnels, SGR Mombasa to Naivasha(600km) na tallest building in East and Central Africa.
Nioneshe only 10 lanes wachana na 12 lanes😆😆😆😆😆😆
 
Back
Top Bottom