ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,865
Hapo ilikua bado hawajaifungua punguza mawazo sisi hatujengi vitu ovyo kama ile sgr ya kenya inayoishia maporini😆😆😆😆Mbona iko empty Kama white elephant??🤔🤔
Hapo ilikua bado hawajaifungua punguza mawazo sisi hatujengi vitu ovyo kama ile sgr ya kenya inayoishia maporini😆😆😆😆Mbona iko empty Kama white elephant??🤔🤔
Unazuga wapi stage ya nairobi😆😆😆 yani heri unioneshe choo cha bar kuliko bus stage ya nairobiA wapi....km receipt mnakatia ndani ya basi usiogope kusema...[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Nionyeshe mnapokatia receipt before muabiri hayo mabasi...Unazuga wapi stage ya nairobi[emoji38][emoji38][emoji38] yani heri unioneshe choo cha bar kuliko bus stage ya nairobi
Sitakuonesha mpaka unioneshe bus stage ya nairobi 😆😆😆😆 bora unioneshe choo cha bar naeza kukuelewa kidogoNionyeshe mnapokatia receipt before muabiri hayo mabasi...
Wataka stage ya basi gani nikupeSitakuonesha mpaka unioneshe bus stage ya nairobi [emoji38][emoji38][emoji38][emoji38] bora unioneshe choo cha bar naeza kukuelewa kidogo
Weka picha ya wakati inatumika na Kama hamna basi ni white elephant 🤣🤣🤣Hapo ilikua bado hawajaifungua punguza mawazo sisi hatujengi vitu ovyo kama ile sgr ya kenya inayoishia maporini😆😆😆😆
Nairobi main bus stage unioneshe hapaWataka stage ya basi gani nikupe
Bila shaka umeumia sana kuona mkoa wa katavi una bus stage ambayo ni ndoto kenya nzima😆😆😆😆Weka picha ya wakati inatumika na Kama hamna basi ni white elephant 🤣🤣🤣
Mnakatia receipt wapi..na waiting lounge ziko wapi...bwahahaa...au wanakaa hapo nje kupigwa na vumbi [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Bila shaka umeumia sana kuona mkoa wa katavi una bus stage ambayo ni ndoto kenya nzima[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]
Punguza jazba buda[emoji382][emoji382][emoji382][emoji382]Si bora mugeuze kua vyoo vya walevi[emoji38][emoji38][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116] View attachment 1134038
Bila shaka umeumia sana kuona mkoa wa katavi una bus stage ambayo ni ndoto kenya nzima😆😆😆😆
Sio jazba yani munasikitisha sana hii ndio stendi kuu nairobi its a big shame 😆😆👇👇👇👇👇👇Punguza jazba buda[emoji382][emoji382][emoji382][emoji382]
Anaimba bus stage na wakati hta waiting lounge hamna...ni kukaa kwa ma benchi hku ukipigwa na vumba na moshi wa mabasiWhite elephant haiwezi umiza mtu...weka picha ya mabasi na abiria wakiziabiri na kushuka kwenye white elephant stand....We are always right about Tz...hapo mlichezewa karata na CCM. Weka picha na Kama hamna nyamaza.
Anaimba bus stage na wakati hta waiting lounge hamna...ni kukaa kwa ma benchi hku ukipigwa na vumba na moshi wa mabasi
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]hapo umenena...Ni empty/ghost buildings.
Mjengo mmoja ndio umeu post mara kumi...bwahahaaa...[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Sio jazba yani munasikitisha sana hii ndio stendi kuu nairobi its a big shame [emoji38][emoji38][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
View attachment 1134043
Chukua burudani kidogo ukapumzike msamvu bus stage morogoro
View attachment 1134045View attachment 1134046View attachment 1134047View attachment 1134048View attachment 1134049View attachment 1134050View attachment 1134051View attachment 1134052