Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

A wapi....km receipt mnakatia ndani ya basi usiogope kusema...[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Unazuga wapi stage ya nairobi😆😆😆 yani heri unioneshe choo cha bar kuliko bus stage ya nairobi
 
Na sasa mujiandae na dodoma😆😆👇👇
Mwiba usiokalika huo
4F55D4C2-39A3-48C9-8975-D626DD94BFE0.jpeg
22635879-625D-4A29-872F-464F4230E359.jpeg
0C17259D-D232-4817-80CA-8EA100CD32D4.jpeg
1C61BA4C-49E1-4C2D-805F-8856539C2D61.jpeg
D443C964-06F6-46E9-9F2F-F88D9DB07904.jpeg
AC783574-B859-43AF-8CCC-E723EC70DC67.jpeg
9ACFE546-BBA1-452B-996A-573B299CF7AD.jpeg
0867939A-CCE9-4990-A605-83319A463B76.jpeg
F96D5678-9D00-4A35-B738-5374E98248EC.jpeg
27912181-69CA-409B-ABA1-DEC58F83C2AB.jpeg
77749EBF-CAD8-412B-AD05-9FCE69A5C647.jpeg
F96D5678-9D00-4A35-B738-5374E98248EC.jpeg
 
Hapo ilikua bado hawajaifungua punguza mawazo sisi hatujengi vitu ovyo kama ile sgr ya kenya inayoishia maporini😆😆😆😆
Weka picha ya wakati inatumika na Kama hamna basi ni white elephant 🤣🤣🤣
 
Si bora mugeuze kua vyoo vya walevi😆😆👇👇👇👇👇
36795A60-6CA2-4CC3-A088-A5D4DB263485.jpeg
 
Weka picha ya wakati inatumika na Kama hamna basi ni white elephant 🤣🤣🤣
Bila shaka umeumia sana kuona mkoa wa katavi una bus stage ambayo ni ndoto kenya nzima😆😆😆😆
 
Bila shaka umeumia sana kuona mkoa wa katavi una bus stage ambayo ni ndoto kenya nzima[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]
Mnakatia receipt wapi..na waiting lounge ziko wapi...bwahahaa...au wanakaa hapo nje kupigwa na vumbi [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
White elephant haiwezi umiza mtu...weka picha ya mabasi na abiria wakiziabiri na kushuka kwenye white elephant stand....We are always right about Tz...hapo mlichezewa karata na CCM. Weka picha na Kama hamna nyamaza.
Bila shaka umeumia sana kuona mkoa wa katavi una bus stage ambayo ni ndoto kenya nzima😆😆😆😆
 
Meanwhile Lamu vs Bagamoyo Port
Lamu kubwa kuliko Dar Port
Lk9bSdV.jpg
D7OtiRcXoAIAQ9n.jpg
D3TSBRFXoAEHsuq.jpg


Bagamoyo Port
port.jpg
 
White elephant haiwezi umiza mtu...weka picha ya mabasi na abiria wakiziabiri na kushuka kwenye white elephant stand....We are always right about Tz...hapo mlichezewa karata na CCM. Weka picha na Kama hamna nyamaza.
Anaimba bus stage na wakati hta waiting lounge hamna...ni kukaa kwa ma benchi hku ukipigwa na vumba na moshi wa mabasi
 
Sio jazba yani munasikitisha sana hii ndio stendi kuu nairobi its a big shame [emoji38][emoji38][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
View attachment 1134043









Chukua burudani kidogo ukapumzike msamvu bus stage morogoro
View attachment 1134045View attachment 1134046View attachment 1134047View attachment 1134048View attachment 1134049View attachment 1134050View attachment 1134051View attachment 1134052
Mjengo mmoja ndio umeu post mara kumi...bwahahaaa...[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Back
Top Bottom