komora096
JF-Expert Member
- Sep 26, 2018
- 20,548
- 5,647
[emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122]umepandwa na mori sanaNa hii hapa bus stage yao[emoji38][emoji38][emoji116][emoji116]
View attachment 1133990
[emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122]umepandwa na mori sanaNa hii hapa bus stage yao[emoji38][emoji38][emoji116][emoji116]
View attachment 1133990
Wuhuhuuuuu!!!rais mwenyewe kashindwa kujibu...umekuwa msemaji wa rais nn
[emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122]umepandwa na mori sana
Kina nani hao...CHADEMA au....mnake anawapoteza tu[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Rais atajwe na forbes kwa matokeo chanya alaf unamchukuliaje ??? Magu hamuwez kumpenda kwasababu kawanyoosha kiaina[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]
Usikasirike kijana....endelea kujiliwaza hku ukingoja SGR ifike kibaha novemberLabda ww utuoneshe bus stage ya nairobi [emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]
Unazuga??? Tuoneshe bus stage ya nairobi 😆😆😆😆😆Usikasirike kijana....endelea kujiliwaza hku ukingoja SGR ifike kibaha november
Kina nani hao...CHADEMA au....mnake anawapoteza tu[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Wataka ya basi gani na gani nikupe...Unazuga??? Tuoneshe bus stage ya nairobi [emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]
Wataka ya basi gani na gani nikupe...
Bwahahahahaa....wataka stage za bus gani nikupe....Weka hapa bus stage ya nairobi nasubiria[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38] unataka ya bus gani vp au unataka kuniekea bus booking offices[emoji38][emoji38]
Narudia swali naomba utuoneshe main bus stage ya nairobiBwahahahahaa....wataka stage za bus gani nikupe....
Naomba na wewe uniambie...unataka bus stage ya basi ganiNarudia swali naomba utuoneshe main bus stage ya nairobi
Nairobi hakuna main bus stage usifanye nicheke bro😆😆😆😆Naomba na wewe uniambie...unataka bus stage ya basi gani
Hata kibaha kuna bus stage😆😆😆👇👇Naomba na wewe uniambie...unataka bus stage ya basi gani
Watu wanakatia receipt wapi...[emoji3][emoji3]Hata kibaha kuna bus stage[emoji38][emoji38][emoji38][emoji116][emoji116]
View attachment 1134020View attachment 1134021View attachment 1134022View attachment 1134023View attachment 1134024View attachment 1134025View attachment 1134026
Huoni ujenzi ukiendelea hapo😆😆😆 nairobi umekosa bus stage😄😄😄Watu wanakatia receipt wapi...[emoji3][emoji3]
Mbona iko empty Kama white elephant??🤔🤔Nakupa mfano tu mpanda bus stage 😆😆😆😆😆👇👇👇👇👇 ipo mkoa wa katavi
View attachment 1134013View attachment 1134014View attachment 1134016View attachment 1134017View attachment 1134018View attachment 1134019
A wapi....km receipt mnakatia ndani ya basi usiogope kusema...[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Huoni ujenzi ukiendelea hapo[emoji38][emoji38][emoji38]