Geza Ulole
Platinum Member
- Oct 31, 2009
- 75,810
- 107,246
Naona ume highlight ujumbe wa msemaji wa kenya akiwapa matumaini kwenye hakuna😆😆😆😆😆 djebout kashawachakaza kindakindaki subirieni tembo mweupe mwenye deni la thamani ya 2.5trillion ksh za mchinaCan you read the highlighted part??? Ujinga ulio nao ni kupost article nusu ndo tuone umavi ulio kichwani mwako……We are very informed bwana......You will remain being an LDC country with your kind of mentality, stupidity and foolishness....Sasa kale kinyesi ulale!
Middle income country but living in 17 century?Can you read the highlighted part??? Ujinga ulio nao ni kupost article nusu ndo tuone umavi ulio kichwani mwako……We are very informed bwana......You will remain being an LDC country with your kind of mentality, stupidity and foolishness....Sasa kale kinyesi ulale!
Hahaha....juu taarifa uliosoma ni maoni ya nani? Acha upumbavu aiseeNaona ume highlight ujumbe wa msemaji wa kenya akiwapa matumaini kwenye hakuna😆😆😆😆😆 djebout kashawachakaza kindakindaki subirieni tembo mweupe mwenye deni la thamani ya 2.5trillion ksh za mchina
Kenyatta kaua nchi 😂😂😂😂😂
Mbona kama imechoka aisee inazidiwa na BugandoMLDC no money to pay hospital bills aisee
Hiyo kijiko na nyama labda tuipatie Kilimani ipambane nayoSome Sexy photos of the upcoming new Kijitonyama CBD,
hard to find such in Hunger stricken Kunyaland..
View attachment 1055601View attachment 1055602View attachment 1055604
Yale ni maoni ya watu walioona mbaliHahaha....juu taarifa uliosoma ni maoni ya nani? Acha upumbavu aisee
Kwanza karibu tena kwenye mdahaloHiyo kijiko na nyama labda tuipatie Kilimani ipambane nayo
Na good morning juulile suala la power interruption(mgao wa umeme) ndani ya kenya, linaendelea tena leo tarehe 8.
halafu utawakuta kwenye social media na vingereza vingi wakijidai ati wao ni watu wa uchumi wa kati.
eneo kukosa umeme kuanzia 9am-5pm ni hasara kubwa sana katika shuguli za kiuchumi.
View attachment 1065898View attachment 1065900View attachment 1065901View attachment 1065902
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Na good morning juu
😀 😀 😀 😀 😀 😀 😀lile suala la power interruption(mgao wa umeme) ndani ya kenya, linaendelea tena leo tarehe 8.
halafu utawakuta kwenye social media na vingereza vingi wakijidai ati wao ni watu wa uchumi wa kati.
eneo kukosa umeme kuanzia 9am-5pm ni hasara kubwa sana katika shuguli za kiuchumi.
View attachment 1065898View attachment 1065900View attachment 1065901View attachment 1065902