Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Sector ya afya Tanzania is on 🔥🔥🔥🔥🔥
D3idoXDXsAEB5-T.jpeg
D3idpNnW0AUDIqp.jpeg
20190408_090213png.png


GGovernment hospitals better than private, only in Tanzania
 
Can you read the highlighted part??? Ujinga ulio nao ni kupost article nusu ndo tuone umavi ulio kichwani mwako……We are very informed bwana......You will remain being an LDC country with your kind of mentality, stupidity and foolishness....Sasa kale kinyesi ulale!
Naona ume highlight ujumbe wa msemaji wa kenya akiwapa matumaini kwenye hakuna😆😆😆😆😆 djebout kashawachakaza kindakindaki subirieni tembo mweupe mwenye deni la thamani ya 2.5trillion ksh za mchina

Kenyatta kaua nchi 😂😂😂😂😂
 
Can you read the highlighted part??? Ujinga ulio nao ni kupost article nusu ndo tuone umavi ulio kichwani mwako……We are very informed bwana......You will remain being an LDC country with your kind of mentality, stupidity and foolishness....Sasa kale kinyesi ulale!
Middle income country but living in 17 century?
 
Naona ume highlight ujumbe wa msemaji wa kenya akiwapa matumaini kwenye hakuna😆😆😆😆😆 djebout kashawachakaza kindakindaki subirieni tembo mweupe mwenye deni la thamani ya 2.5trillion ksh za mchina

Kenyatta kaua nchi 😂😂😂😂😂
Hahaha....juu taarifa uliosoma ni maoni ya nani? Acha upumbavu aisee
 
Hahaha....juu taarifa uliosoma ni maoni ya nani? Acha upumbavu aisee
Yale ni maoni ya watu walioona mbali
Umeumia sana kuskia harufu ya tembo mweupe 😂😂😂😂 tena tembo huyo ndio anaenda kuuwa kenya moja kwa moja
 
lile suala la power interruption(mgao wa umeme) ndani ya kenya, linaendelea tena leo tarehe 8.

halafu utawakuta kwenye social media na vingereza vingi wakijidai ati wao ni watu wa uchumi wa kati.

eneo kukosa umeme kuanzia 9am-5pm ni hasara kubwa sana katika shuguli za kiuchumi.
IMG_20190408_143408.jpeg
IMG_20190408_143430.jpeg
IMG_20190408_143454.jpeg
IMG_20190408_143516.jpeg
 
  • Thanks
Reactions: Oii
Back
Top Bottom