sevenup
JF-Expert Member
- Aug 17, 2018
- 2,548
- 2,448
Utapata pressure bureLeta picha za site.
Utapata pressure bureLeta picha za site.
Kwa hii battle mtakimbia nyote[emoji1733][emoji1733][emoji1733][emoji1733][emoji856][emoji856][emoji856][emoji856][emoji125][emoji125][emoji125][emoji125][emoji125][emoji125]View attachment 901411View attachment 901412View attachment 901413
Utapata pressure bure
Nilikua na kukumbusha tu ju wewe unajua kinacho endelea Nairobi[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]duh, mnaquote kinoma,
Buda tumia tu Kiswahili...BRITAM,UAP,KCB,PRISM,Mihrab etc are fully kenyan owned ...most of your main towers are government owned..outside the CBD its just slums in Dar...90% of important towers in TZ ARE OWNED BY NHC
😂😂😂😂😂👏👏👏👏[emoji1][emoji1][emoji1][emoji1]umeona buses zao za BRT???
Kama bado tafuta picha ya DCM zile tulikuwa tukitumia 2010 dsm.
Halafu ziwe za blue sasa.
asante kwa renders😂😂😂😂😂Ngara pekee yake kuna jengwa nyumba 2,000....Na hizi ni badhi tuView attachment 901402View attachment 901403
kinaendelea nn only BRT au😂😂😂😂Nilikua na kukumbusha tu ju wewe unajua kinacho endelea Nairobi
Picha ya before 2008 uoni hakuna kcb,usp,britam prisimHaha naona pond apo mdau...
Britam,uap,oneafrica,kcb plaza,nssf, zoote ni za foreigners sio?naona tumeanza kuwabanaDuh, Nairobi kweli mmebebwa, Sijui ingekuaje kama isingekua Kings developer ( wahindi/ Bohora sijui) (prism tower na Mirahab Tower?)maana Sisi kila siku mnamkandia bakhresa, Pia wachina Avic Towers (6 Towers)
Tanzania Towers belongs to Tanzanians. Why you talk like The government entities building our city like is a bad thing.
We have private companies too eg Avic town and Treasure Victoria building Towers and Satellite cities .
At the end of the day we have both .
This reminds me the day you had city trains , hatukulala kule SSC, at the end of the day tuna la mwakyembe na BRT.
Pia mnakandia tumeagiza mabasi nje.
Mhh mmwahi sikia Dar coach, Na the company in Arusha building and modifying those safari vehicles .
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Noma sana .
Owned by kenyans 100% and not the govteti britam na prism ni fully owned by kenyan leo umedhihirisha upuuzi wako[emoji23][emoji23][emoji23]
So the Government building towers is a bad thing? How?
How many towers belong to NHC in Dar Es Salaam at the Moment? FYI none.
You don’t know anything. NHC hawana Tower ya maana town Kwa sasa.
hahaha......the rate of tarmac in dar is below ten percent.............even their affluent neighbourhoods arent fully carperted.Yes its Bad...the govrt should concentrate on infrastructure favourable for investors to build suh towers..not having murram roads in Posta which is the main cbd
hahaha......the rate of tarmac in dar is below ten percent.............even their affluent neighbourhoods arent fully carperted.
instead of building estates or superhighways and inner city roads they are content about some secluded tower that he/she might never step into
[emoji16][emoji16][emoji16]napenda huu ujinga uko kichwani mwa wakenya.
Kwahiyo dar ni 10% tarmaked[emoji23][emoji23]
Weka 2% kabisa ili upate kitambi kwa starehe,ukija stuka umeota na manyonyo kabisa[emoji2][emoji2]
renders thanks😂😂😂😂😂Nairobi na New York hazitakua na tofauti[emoji41][emoji41][emoji41][emoji41]View attachment 901408View attachment 901409
thanks for renders😂😂😂😂😂Kwa hii battle mtakimbia nyote[emoji1733][emoji1733][emoji1733][emoji1733][emoji856][emoji856][emoji856][emoji856][emoji125][emoji125][emoji125][emoji125][emoji125][emoji125]View attachment 901411View attachment 901412View attachment 901413