Dar slum hakuna Matajiri....Kwa hii picha niambie ni watu wangapi wanaonekana wanaeza afford gari[emoji848][emoji848][emoji848][emoji848][emoji848]View attachment 901221
Westy Vs Dar slum ndio ziko ligi sai[emoji41][emoji41][emoji41][emoji41]View attachment 901330View attachment 901331
Kwa upande wa Maishabraza mfano mzur mim tu kijana nimegraduate juzi juzi tu lakn saiz nina usafir wangu mzur wa xtrail unaonisaidia kwenda ofisin kila siku … usituchukulie poa kbsa watanzania
kitu kingine huku ndan wakenya wengi kama sio wote ni jobless na hawana vitu vya thaman mfano mzur tu hakuna mkenya hata mmoja aliwah kuonyesha hata screenshot ya iphone kuonyesha unamiliki hio simu
Buda tumia tu Kiswahili...BRITAM,UAP,KCB,PRISM,Mihrab etc are fully kenyan owned ...most of your main towers are government owned..outside the CBD its just slums in Dar...90% of important towers in TZ ARE OWNED BY NHCDuh, Nairobi kweli mmebebwa, Sijui ingekuaje kama isingekua Kings developer ( wahindi/ Bohora sijui) (prism tower na Mirahab Tower?)maana Sisi kila siku mnamkandia bakhresa, Pia wachina Avic Towers (6 Towers)
Tanzania Towers belongs to Tanzanians. Why you talk like The government entities building our city like is a bad thing.
We have private companies too eg Avic town and Treasure Victoria building Towers and Satellite cities .
At the end of the day we have both .
This reminds me the day you had city trains , hatukulala kule SSC, at the end of the day tuna la mwakyembe na BRT.
Pia mnakandia tumeagiza mabasi nje.
Mhh mmwahi sikia Dar coach, Na the company in Arusha building and modifying those safari vehicles .
🤣🤣🤣🤣
Noma sana .
basi inatosha bro utafanya watu wapite wima humu😂😂😂👏👏👏👏👏
Mambo ndio yanaanza buda.....kuna project za affordable housing zinafanywa na serikali, nyumba 500,000 za kuanzia 15 floor to 30 sasa sijui mtajilinganisha na nani zikianza kujengwa huu mwakaDuh, Nairobi kweli mmebebwa, Sijui ingekuaje kama isingekua Kings developer ( wahindi/ Bohora sijui) (prism tower na Mirahab Tower?)maana Sisi kila siku mnamkandia bakhresa, Pia wachina Avic Towers (6 Towers)
Tanzania Towers belongs to Tanzanians. Why you talk like The government entities building our city like is a bad thing.
We have private companies too eg Avic town and Treasure Victoria building Towers and Satellite cities .
At the end of the day we have both .
This reminds me the day you had city trains , hatukulala kule SSC, at the end of the day tuna la mwakyembe na BRT.
Pia mnakandia tumeagiza mabasi nje.
Mhh mmwahi sikia Dar coach, Na the company in Arusha building and modifying those safari vehicles .
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Noma sana .
hehehehe yukowapi collo mzii😂😂😂👏👏braza mfano mzur mim tu kijana nimegraduate juzi juzi tu lakn saiz nina usafir wangu mzur wa xtrail unaonisaidia kwenda ofisin kila siku … usituchukulie poa kbsa watanzania
kitu kingine huku ndan wakenya wengi kama sio wote ni jobless na hawana vitu vya thaman mfano mzur tu hakuna mkenya hata mmoja aliwah kuonyesha hata screenshot ya iphone kuonyesha unamiliki hio simu
Buda tumia tu Kiswahili...BRITAM,UAP,KCB,PRISM,Mihrab etc are fully kenyan owned ...most of your main towers are government owned..outside the CBD its just slums in Dar...90% of important towers in TZ ARE OWNED BY NHC
eti britam na prism ni fully owned by kenyan leo umedhihirisha upuuzi wako😂😂😂Buda tumia tu Kiswahili...BRITAM,UAP,KCB,PRISM,Mihrab etc are fully kenyan owned ...most of your main towers are government owned..outside the CBD its just slums in Dar...90% of important towers in TZ ARE OWNED BY NHC
Dar slum hakuna Matajiri....Kwa hii picha niambie ni watu wangapi wanaonekana wanaeza afford gari[emoji848][emoji848][emoji848][emoji848][emoji848]View attachment 901221
Duh, Nairobi kweli mmebebwa, Sijui ingekuaje kama isingekua Kings developer ( wahindi/ Bohora sijui) (prism tower na Mirahab Tower?)maana Sisi kila siku mnamkandia bakhresa, Pia wachina Avic Towers (6 Towers)
Tanzania Towers belongs to Tanzanians. Why you talk like The government entities building our city like is a bad thing.
We have private companies too eg Avic town and Treasure Victoria building Towers and Satellite cities .
At the end of the day we have both .
This reminds me the day you had city trains , hatukulala kule SSC, at the end of the day tuna la mwakyembe na BRT.
Pia mnakandia tumeagiza mabasi nje.
Mhh mmwahi sikia Dar coach, Na the company in Arusha building and modifying those safari vehicles .
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Noma sana .
Ngara pekee yake kuna jengwa nyumba 2,000....Na hizi ni badhi tuDuh, Nairobi kweli mmebebwa, Sijui ingekuaje kama isingekua Kings developer ( wahindi/ Bohora sijui) (prism tower na Mirahab Tower?)maana Sisi kila siku mnamkandia bakhresa, Pia wachina Avic Towers (6 Towers)
Tanzania Towers belongs to Tanzanians. Why you talk like The government entities building our city like is a bad thing.
We have private companies too eg Avic town and Treasure Victoria building Towers and Satellite cities .
At the end of the day we have both .
This reminds me the day you had city trains , hatukulala kule SSC, at the end of the day tuna la mwakyembe na BRT.
Pia mnakandia tumeagiza mabasi nje.
Mhh mmwahi sikia Dar coach, Na the company in Arusha building and modifying those safari vehicles .
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Noma sana .
Dar coach has very negative reviews......they are not meant for long distance
Nairobi na New York hazitakua na tofauti[emoji41][emoji41][emoji41][emoji41]Duh, Nairobi kweli mmebebwa, Sijui ingekuaje kama isingekua Kings developer ( wahindi/ Bohora sijui) (prism tower na Mirahab Tower?)maana Sisi kila siku mnamkandia bakhresa, Pia wachina Avic Towers (6 Towers)
Tanzania Towers belongs to Tanzanians. Why you talk like The government entities building our city like is a bad thing.
We have private companies too eg Avic town and Treasure Victoria building Towers and Satellite cities .
At the end of the day we have both .
This reminds me the day you had city trains , hatukulala kule SSC, at the end of the day tuna la mwakyembe na BRT.
Pia mnakandia tumeagiza mabasi nje.
Mhh mmwahi sikia Dar coach, Na the company in Arusha building and modifying those safari vehicles .
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Noma sana .
Mambo ndio yanaanza buda.....kuna project za affordable housing zinafanywa na serikali, nyumba 500,000 za kuanzia 15 floor to 30 sasa sijui mtajilinganisha na nani zikianza kujengwa huu mwaka
Ngara pekee yake kuna jengwa nyumba 2,000....Na hizi ni badhi tuView attachment 901402View attachment 901403
Kwa hii battle mtakimbia nyote[emoji1733][emoji1733][emoji1733][emoji1733][emoji856][emoji856][emoji856][emoji856][emoji125][emoji125][emoji125][emoji125][emoji125][emoji125]Duh, Nairobi kweli mmebebwa, Sijui ingekuaje kama isingekua Kings developer ( wahindi/ Bohora sijui) (prism tower na Mirahab Tower?)maana Sisi kila siku mnamkandia bakhresa, Pia wachina Avic Towers (6 Towers)
Tanzania Towers belongs to Tanzanians. Why you talk like The government entities building our city like is a bad thing.
We have private companies too eg Avic town and Treasure Victoria building Towers and Satellite cities .
At the end of the day we have both .
This reminds me the day you had city trains , hatukulala kule SSC, at the end of the day tuna la mwakyembe na BRT.
Pia mnakandia tumeagiza mabasi nje.
Mhh mmwahi sikia Dar coach, Na the company in Arusha building and modifying those safari vehicles .
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Noma sana .