mwaiofhawaii
JF-Expert Member
- Dec 24, 2022
- 6,159
- 6,585
24-7 ??.. its daylight in my time zone .. what are you doing still up now in Tandale ?..😁😁24/7 upo kwenye social media kuitukana Tanzania.
24-7 ??.. its daylight in my time zone .. what are you doing still up now in Tandale ?..😁😁24/7 upo kwenye social media kuitukana Tanzania.
Is your shift kuitukana tanzania?24-7 ??.. its daylight in my time zone .. what are you doing still up now in Tandale ?..😁😁
I am surprised a Chinese like you don’t know how to google or YouTube… what a shame!..😁Kijana AY walikuwa na kundi lao linaitwa East Coast Team, Akiweno Mwana FA, GK na wengine. Hebu tuambie AY alikuwa lebel gani hapo Kenya na ni mwaka gani? Mnapenda kutunga uongo everyday. Huo ni ujinga
I am up when you are asleep.. but I guess unakunywa Kahawa Chungu halali ..😁Is your shift kuitukana tanzania?
Huna lolote. Mnajaza kwenye social media vitu vya uongo. Nani asiyejua ujinga mnaofanya.I am surprised a Chinese like you don’t know how to google or YouTube… what a shame!..😁
He's a nyamwezi hunter and gatherer 🤣🤣Please check his ADD level.. ask him a simple question.. what’s 1+ 1=?…. Expect an essay for answer 🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Only Poor person 24/7 yupo kwenye social media ya nchi jirani. This is your level of stupidityI am up when you are asleep.. but I guess unakunywa Kahawa Chungu halali ..😁
He made most money from Kenyans at the beginning of his career. Kenya built him . Ask him ..Ogopa Deejays alishoot wimbo mmoja tu wa Diamond tena ilikuwa South Africa. Zaidi ya huo wimbo Diamond hajawahi kufanya kazi nyingine na wakenya.
Look who’s talking?.. do you sleep well at night?..😁😁Only Poor person 24/7 yupo kwenye social media ya nchi jirani. This is your level of stupidity
Bipolar inakusumbua. PoleHe made most money from Kenyans at the beginning of his career. Kenya built him . Ask him ..
This is Tanzania social media. Kenya imeshindwa hata kutengeneza social media. Stupid KenyanLook who’s talking?.. do you sleep well at night?..😁😁
Xi JinpingThe closest a Tanzanian can come to this ni to call himself President of China 🤣🤣🤣🤣
AY hit when he signed with Ogopa Deejays. That was before East Coast Team. Nyimbo kama Zigo (original) Mikono juu, Binadamu ametolea Ogopa. Diamond also hit with Ogopa Deejays. Songs like Kesho and Nataka Kulewa ni za Ogopa Deejays.Kijana AY walikuwa na kundi lao linaitwa East Coast Team, Akiweno Mwana FA, GK na wengine. Hebu tuambie AY alikuwa lebel gani hapo Kenya na ni mwaka gani? Mnapenda kutunga uongo everyday. Huo ni ujinga
football isnt your thing achana nayo unajiaibisha70k while capacity ni 60k! Hao 10k walibebana kwa mabega?
Wewe unakuanga mtu confused sana. Unaongeanga tu chochote alafu ukishashikwa makende utaanza kurusha rusha tu maneno na kubadilisha magoliThis is Tanzania social media. Kenya imeshindwa hata kutengeneza social media. Stupid Kenyan
stupid, mlikua wap msijenge wasanii wenuHe made most money from Kenyans at the beginning of his career. Kenya built him . Ask him ..
Huna lolote. Mnajaza kwenye social media vitu vya uongo. Nani asiyejua ujinga mnaofanya.
Keep telling yourself that if it helps you sleep well at night ..🤣🤣🤣This is Tanzania social media. Kenya imeshindwa hata kutengeneza social media. Stupid Kenyan
toka umejua kugoogle, umeweza sasa kulipa CAF fees?I am surprised a Chinese like you don’t know how to google or YouTube… what a shame!..😁
It’s an appreciation of a good thing … it’s a character very common in Kenya’s DNA … maybe you should try it sometimes…🤣🤣🤣stupid, mlikua wap msijenge wasanii wenu
Boss achana na mpira, hujui kitu kuhusu mpira and hutakaa uelewe mpira, UnajiaibishaDealing with bongolalas require some level of patience. Kijana wa Tandale, mlisema ripoti iliyotolewa only mentioned Kenya and Uganda and that Tanzania was never mentioned. Mkiulizwa mlete hiyo ripoti unakuja na insha isiyoeleweka and off topic.
Endeleeni kujitekenya ila ukweli ndio huu hapa
View attachment 3564705