Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

[emoji53] [emoji53] [emoji53] we jamaa unaumwa kideri.

Hatuwezi fanya hivi mzee ktk majengo.[emoji51] ni kenya huwa mnafanya hivi???
unachukua height ya ghorofa (sio jengo) unagawa kwa idadi ya ghorofa utapata average floor height.
Twende kwa mifano:
Burj khalfa ni kama 828 meters ila ghorofa zimeishia kama 740 meters hivyo basi ukichukua 740 meter ukagawa kwa idadi ya ghorofa (163) utapata average floor height ni kama 4.5 meters!
 
nikikumbuka miaka 10 iliopita hawa wakenya walikua na dharau na matusi juu ya tanzania leo tunawapumulia kwenye matako hawaamini bado walijua bado ni ile Tz ya 90s leo najiskia furaha kuona wale wale wakenya wakihaha juu ya tanzania kuna mpuuzi mmoja alidhani tanzania hakuna mega projects tukamwambia weke za kenya tuangalie na tanzania kakimbia😀😀😀😀

na huu ulikua mwanzo wa miaka 10 tu bado sasa 10 ijayo lazima tupambane na nyie nje ndani

tumeanza na tourism tumeshawasafisha, kwenye aviation munapumulia mashine, madeni kenya ndio nyumban kwake, SGR mchina kawanyoosha mpaka kidole gumba
 
tunakuuliza swali minara au????? wewe unaongelea minara au????😀😀😀😀😀😀
 
nakuuliza minara au???? mzee wa bomu
wewe unajisifia minara au??????? 😀😀😀

unifundishe wewe heheheh kazi ipo kweli, kwanza pamabana na hali yako alaf uje unifundishe mimi

hili nalo ni bomu sasa we livae tu alaf uone
Your tactic is simple... overwhelm me with lots of empty talk and stupidity such that i give up! It works everytime!!
 
Hahaha hivi kumbe mpaka mama nginaa anayo street named after her?? Hahaha for which governmental role specifically? Kenya ni mali ya family fulani
hata Wanyama pia ako na street in bongolala named after him.

Ukishakunywa viroba usije kusumbua watu humu. most roads and sreets have names of people
 
tunakuuliza swali minara au????? wewe unaongelea minara au????😀😀😀😀😀😀
Moscow aviation engineer, Ngoja nikupe shule!
unachukua height ya ghorofa (sio jengo) unagawa kwa idadi ya ghorofa utapata average floor height.
Twende kwa mifano:
Burj khalfa ni kama 828 meters ila ghorofa zimeishia kama 740 meters hivyo basi ukichukua 740 meter ukagawa kwa idadi ya ghorofa (163) utapata average floor height ni kama 4.5 meters!
 
Your tactic is simple... overwhelm me with lots of empty talk and stupidity such that i give up! It works everytime!!
ww unazungumzia minara au mzee wa bomu???? hahahh yani umekaa kupoteza muda wako kuzungumzia minara😀😀😀
pesa ya kuongesza floors ziliisha mukaona kueka minara
 
minara ndio unachozingumzia mzee wa bomu???
hahahha hili nalo ni bomu ujue wewe livae alaf likuripukie 😀😀😀😀😀😀😀
 
minara ndio unachozingumzia mzee wa bomu???
hahahha hili nalo ni bomu ujue wewe livae alaf likuripukie 😀😀😀😀😀😀😀
Moscow aviation engineer, Ngoja nikupe shule!
unachukua height ya ghorofa (sio jengo) unagawa kwa idadi ya ghorofa utapata average floor height.
Twende kwa mifano:
Burj khalfa ni kama 828 meters ila ghorofa zimeishia kama 740 meters hivyo basi ukichukua 740 meter ukagawa kwa idadi ya ghorofa (163) utapata average floor height ni kama 4.5 meters!
 
maana unamajina mawili mzee wa bomu au mzee wa kq
Moscow aviation engineer, Ngoja nikupe shule!
unachukua height ya ghorofa (sio jengo) unagawa kwa idadi ya ghorofa utapata average floor height.
Twende kwa mifano:
Burj khalfa ni kama 828 meters ila ghorofa zimeishia kama 740 meters hivyo basi ukichukua 740 meter ukagawa kwa idadi ya ghorofa (163) utapata average floor height ni kama 4.5 meters!
 
[emoji22] [emoji22] britam 200m height 33fl.

Average of 6m each floor[emoji15] [emoji15].

Unaona tatizo lilipo??
 
doesn't matter man. there is a town in Austria called '****'
kuna place Kenya inaitwa Mbooni na Kakuma.
tz kuna Bibi Titi na Mafinga Road.
it all depends with your mind I.e 'dirty mind'.
You call it that because of lack of swahili literacy Kenya you speak so much awkward swahili basing on lack of understanding language and that is a mistake you can not generalize with some mere lucky appeared words there is no grammatical correctness of the word "kundu" regarding anything reddish in colour in swahili language that is not swahili.
 
Nairobi-The City With a Character
24494729-cartoon-skyline-silhouette-of-the-city-of-nairobi-kenya-Stock-Photo.jpg


Corner House-Mama Ngina/Kimathi St.-Nairobi
674240-Large-lookingup-view-from-the-northwest.jpg


00-Corner-House.jpg



Co-operative House-Haile Selassie Rd-Nairobi
Cooperative-Bank-House-Nairobi.jpg


Cooperative_House.JPG


Ufundi Co-op Plaza-Moi Avenue/Moktar Dada St.-Nairobi
1_20170828_1104425441.jpg


2_20170828_1346117113.jpg


Afya Centre-Tom Mboya St.-Nairobi
Afya_Center_in_Nairobi.JPG


Afya_Center.jpg


ICEA House-Kenyatta Avenue-Nairobi
e8660b90-c379-4a39-ae94-bd0a70b03853-0.jpg


674277-Large-lookingup-view-from-the-northwest.jpg



Bazaar Plaza-Moi Avenue-Nairobi
AF1QipNVGNmI7RPYZnMWNN6Nm3lMoF5vvrcetHOdTsjw=s1600-w400


bazaar.png



Lonhro House-Standard St.-Nairobi
1.jpg



3.jpg



International Life House-City Hall Way-Nairobi
nairobi11.jpg


674245-Large-lookingup-view-from-the-northwest.jpg


I&M Building-Kenyatta Avenue-Nairobi
2.jpg


9752IandM.jpg
 
[emoji22] [emoji22] britam 200m height 33fl.

Average of 6m each floor[emoji15] [emoji15].

Unaona tatizo lilipo??
unachukua height ya ghorofa (sio jengo) unagawa kwa idadi ya ghorofa utapata average floor height.
Twende kwa mifano:
Burj khalfa ni kama 828 meters ila ghorofa zimeishia kama 740 meters hivyo basi ukichukua 740 meter ukagawa kwa idadi ya ghorofa (163) utapata average floor height ni kama 4.5 meters!
 
hata Wanyama pia ako na street in bongolala named after him.

Ukishakunywa viroba usije kusumbua watu humu. most roads and sreets have names of people
Hahaha mama nginaa is the heavy weight land grabber and she has you in her jaws helplessly and you can do nothing so shut up and follow her rules humbly.
 
Hii nayo Fly over!!
Mnajenga nyumba ya mbuzi au!!
hahahaa
kuna msemo husema kwamba mbaazi ikikosa matunda husingizia jua. Haya basi leta yenu ya ng'ombe mliyojenga hapo bongolala tuone.
 
Back
Top Bottom