Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Si ati ni lazima upost kitu Bana, saa zingine hua unaandika upuzi mwingine mpaka wenzako wakutilia shauku.

Unalialia aerial ukipewa unalia iwe video nikama picha ni za Argentina. Hata video ukipewa utataka iwe ya Azam, si ya mkenya kwasababu atakuhadaa. Duh!
Mbona unalia tena. Wewe nimekuwekea video ya aerial view ya Dar, wewe unaweweseka. Kama huna si useme huna tu, mbona simple sana.
 
Waulizia lower middle income estate, coz that's what that is. Lemme enlighten you. Business districts look like this

CBD

7e7ac9892424c6bdde38d89ecd05ef8a.jpg


jUlpE.jpg


upper hill
DCZBwuoWsAoux8e.jpg


westlands
b26b9a49cc6d653f5ef5dac6a34e7b28.jpg


26170999_1060787194061333_429098557389372967_o.jpg


Kilimani
8a2bb3704533aee82d6d053fe60ffff2.jpg


Ngara
B7SaWu4CYAAKOjD.jpg:large


UTGj9.jpg


ABC place
26025839_1060787197394666_1763523751317946436_o.jpg


Ole Sereni
13713964_112130465893245_399575372_n.jpg


Parklands
4fKUA.jpg


Transitional zone(River road and downtown)
Afya%2Bcentre%2Bmoi%2Bavenue.JPG


aerial-view-of-city-looking-northeast-nairobi-kenya-c16gg0.jpg


the-woolworth-building-kenyatta-avenue-and-kimathi-street-nairobi-akcy41.jpg

Wonderful Nairobi! The city with a character.
 
Kuna uwezekano,ili kutetea hii kauli unatakiwa utuletee sababu ya hilo jambo kutokea,kama ni urefu wa vyumba mkubwa basi utakuwa wa kenya peke yake.

Embu sasa tupe urefu wa kila chumba ktk hilo jengo lako tufanye mahesabu maramoja.
Mbona simple sana! Chukua urefu wa jengo gawa kwa idadi ya ghorofa (hesabu ya darasa la pili). Na sio kwa majengo ya Kenya tu hata ya Tanzania na dunia nzima, infact unaweza kujua hata floor height ya burj ya dubai hapo hapo ulipokaa!!!!
 
Mbona simple sana! Chukua urefu wa jengo gawa kwa idadi ya ghorofa (hesabu ya darasa la pili). Na sio kwa majengo ya Kenya tu hata ya Tanzania na dunia nzima, infact unaweza kujua hata floor height ya burj ya dubai hapo hapo ulipokaa!!!!
minara au sio😀😀😀😀😀
 
Nairobi-The City With a Character

24494729-cartoon-skyline-silhouette-of-the-city-of-nairobi-kenya-Stock-Photo.jpg



View-Park Tower-Uhuru Hwy/Utalii Lane-Nairobi
Nairobi-skyscraper-e1444739543170.jpg


12494019.jpg


Ambank House-University Way-Nairobi
Ambank_House_0.jpg


Nyayo House-Kenyatta Avenue/Uhuru Hwy-Nairobi
4648439240_d681ec1e6c_b.jpg


9167877796_6e9f907d85_b-jpg.494843


Anniversary Towers-University Way-Naorobi
anniversarytowers_ext-overallstreet_(cc-by-sa)rotsee2.jpg


anniversarytowers.jpg


Barclays Plaza-Loita Street-Nairobi
674232-Large-lookingup-northwest-view.jpg


img_8769.jpg



Hilton Hotel-City Hall Wy/Mama Ngina St.-Nairobi
hotelview.jpg


e22c0460_z.jpg



Nairobi Safari Club (Lilian Towers)-University Way-Nairobi

40139252.jpg


Nairobi-Safari-Club1.jpg


Posta Sacco Co-op Tower-Uhuru Hwy-Nairobi
Posta-Sacco-Copy_result.jpg


41532-PLIB-412.jpg
 
Kwa urefu na mapana ni
Udongo Mwekundu. Mchanga wa hio sehemu ni Red in colour.
Sasa si mupaite udongo mwekundu, tatizo kiswahili kimewapiga chenga, hilo jina mlililolipa hiyo sehemu sio sawa kihistilahi sababu hilo neno linamaanisha kitu kingine way out of reddish colors.
 
minara au sio😀😀😀😀😀
Moscow aviation engineer, Ngoja nikupe shule!
unachukua height ya ghorofa (sio jengo) unagawa kwa idadi ya ghorofa utapata average floor height.
Twende kwa mifano:
Burj khalfa ni kama 828 meters ila ghorofa zimeishia kama 740 meters hivyo basi ukichukua 740 meter ukagawa kwa idadi ya ghorofa (163) utapata average floor height ni kama 4.5 meters!
 
Moscow aviation engineer, Ngoja nikupe shule!
unachukua height ya ghorofa (sio jengo) unagawa kwa idadi ya ghorofa utapata average floor height.
Twende kwa mifano:
Burj khalfa ni kama 828 meters ila ghorofa zimeishia kama 740 meters hivyo basi ukichukua 740 meter ukagawa kwa idadi ya ghorofa (163) utapata average floor height ni kama 4.5 meters!
nakuuliza minara au???? mzee wa bomu
wewe unajisifia minara au??????? 😀😀😀

unifundishe wewe heheheh kazi ipo kweli, kwanza pamabana na hali yako alaf uje unifundishe mimi

hili nalo ni bomu sasa we livae tu alaf uone
 
Moscow aviation engineer, Ngoja nikupe shule!
unachukua height ya ghorofa (sio jengo) unagawa kwa idadi ya ghorofa utapata average floor height.
Twende kwa mifano:
Burj khalfa ni kama 828 meters ila ghorofa zimeishia kama 740 meters hivyo basi ukichukua 740 meter ukagawa kwa idadi ya ghorofa (163) utapata average floor height ni kama 4.5 meters!
Mmmmmmhhhhhh sijakusoma
 
Sasa si mupaite udongo mwekundu, tatizo kiswahili kimewapiga chenga, hilo jina mlililolipa hiyo sehemu sio sawa kihistilahi sababu hilo neno linamaanisha kitu kingine way out of reddish colors.
doesn't matter man. there is a town in Austria called '***'
kuna place Kenya inaitwa Mbooni na Kakuma.
tz kuna Bibi Titi na Mafinga Road.
it all depends with your mind I.e 'dirty mind'.
 
Mbona simple sana! Chukua urefu wa jengo gawa kwa idadi ya ghorofa (hesabu ya darasa la pili). Na sio kwa majengo ya Kenya tu hata ya Tanzania na dunia nzima, infact unaweza kujua hata floor height ya burj ya dubai hapo hapo ulipokaa!!!!
[emoji53] [emoji53] [emoji53] we jamaa unaumwa kideri.

Hatuwezi fanya hivi mzee ktk majengo.[emoji51] ni kenya huwa mnafanya hivi???
 
doesn't matter man. there is a town in Austria called '****'
kuna place Kenya inaitwa Mbooni na Kakuma.
tz kuna Bibi Titi na Mafinga Road.
it all depends with your mind I.e 'dirty mind'.
sensored word is 'Fvck'
 
Nairobi-The City With a Character


View-Park Tower-Uhuru Hwy/Utalii Lane-Nairobi
Nairobi-skyscraper-e1444739543170.jpg


12494019.jpg


Ambank House-University Way-Nairobi
Ambank_House_0.jpg


Nyayo House-Kenyatta Avenue/Uhuru Hwy-Nairobi
4648439240_d681ec1e6c_b.jpg


9167877796_6e9f907d85_b-jpg.494843


Anniversary Towers-University Way-Naorobi
anniversarytowers_ext-overallstreet_(cc-by-sa)rotsee2.jpg


anniversarytowers.jpg


Barclays Plaza-Loita Street-Nairobi
674232-Large-lookingup-northwest-view.jpg


img_8769.jpg



Hilton Hotel-City Hall Wy/Mama Ngina St.-Nairobi
hotelview.jpg


e22c0460_z.jpg



Nairobi Safari Club (Lilian Towers)-University Way-Nairobi

40139252.jpg


Nairobi-Safari-Club1.jpg


Posta Sacco Co-op Tower-Uhuru Hwy-Nairobi
Posta-Sacco-Copy_result.jpg


41532-PLIB-412.jpg
Hahaha hivi kumbe mpaka mama nginaa anayo street named after her?? Hahaha for which governmental role specifically? Kenya ni mali ya family fulani
 
Back
Top Bottom