Mgagaa na Upwa
JF-Expert Member
- Sep 30, 2013
- 15,947
- 34,996
Siku hizi mmeacha kusema hatotahost, mnasema Nairobi pekee. Mmeacha kusema Talanta haitojengwa? 🤣 🤣 🤣Sawa Mombasa kubwa, why hamjapeleka CHAN or AFCON?
Hii CHAN Tanzania ina Miji miwili ZANZIBAR, DAR ES SALAAM.
Afcon ina miji 4, Dar, Dodoma, Zenji, Arusha.
Ukunyaaa NAIROBI NAIROBI
Uganda KAMPALA, HOIMA, LIRA
Wasenge sana, lini mtapona kuishi kwa virtual
It does not matter as long as iko within URT.What about Kilimanjaro? Walizidiwa game?
Goal post ime shift sasa to LDC 🤣🤣🤣Yet we are not LDC like you.
Yule dada aliyekuwa na Nyalandu pamoja na familia yake walitishiwa sana maisha na Nyalandu.Nakupa mfano mdogo tu,alikuwaga na clip ya nyalandu,kwanini akuitoa kama sio nyalandu alimlipa asiitoe
Unatamani tushuke chini tufanane na nyie 🤣🤣🤣Hii yenu imekwama more than 10 times, should probably be a world record. 🤣🤣🤣
Things you will never have in your country 😁Things you'll never see them post here
BTW, they're upbadging experts down there. 90% of their 'Maybachs' for instance are ordinary S-Classes. Most of their 'current' cars are older models will newer kits.🤣🤣
hata burundi ilikua inawashinda hawa mbwa😂
View: https://x.com/mickyjnr__/status/1939341804110839882?s=46
Ila wote wasenge tu,hususan Mange kimambi.Toa mfano.
Anatumika na nani?
Nani anamlipa?
Mtu kama Maria tunajua analipwa hata agenda yake ya kupinga EACOP ilikuwa ya malipo.
Ila Mange kulipwa kufanya harakati, hilo ni uwongo.
Mange analipwa kwa umbea siyo harakati za siasa.
Kwasababu unasema unamchinja, maana yake Mange anachopigania yuko sahihi.Ila wote wasenge tu,hususan Mange kimambi.
Kama ningekua raisi na akathubutu kukanyaga nchini namchinjilia mbali.
Train yenu likwama juzi na imekwama zaidii ya mara kumi na itakwama tena kama kawaida.Unatamani tushuke chini tufanane na nyie 🤣🤣🤣
Kulikuwa na problem kwenye National Grid wewe ulitakaje kwani?Train yenu likwama juzi na imekwama zaidii ya mara kumi na itakwama tena kama kawaida.
Watu maskini wapo na mawazo kama yako.Train yenu likwama juzi na imekwama zaidii ya mara kumi na itakwama tena kama kawaida.
Mange ni fala kama mafala wengine.Kwasababu unasema unamchinja, maana yake Mange anachopigania yuko sahihi.
Kuua, kuteka watu, kuumiza watu ni tabia za kishamba za kizamani za karne ya 4.
Ni tabia za ovyo.
Na watu wauaji ndio watakuja kuua kabisa nchi hii.
Amani hailindwi kwa bunduki na mauaji.
Acha ushamba wa kifala wewe.
Sijawai kuona a real Maybach sedan huko bongoslum, zote hua za mchongo tu. 🤣🤣BTW, they're upbadging experts down there. 90% of their 'Maybachs' for instance are ordinary S-Classes. Most of their 'current' cars are older models will newer kits.🤣🤣
Jambo la muhimu ni agenda, anayokuwa anazungumzia kwa wakati husika.Mange ni fala kama mafala wengine.
Siwezi kumuweka katika activists hata siku Moja.
Mtu ambaye hajui hata uwasilishaji wa kiwanaharakati na mbea mmbea tu.