Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Mwaka huu watajinyonga Chan ndiyo itakayo wapa matokeo kuwa wameendelea au wanajidanganya maake hakuna mji nje ya Nairobi utakao host mashindano ya caf ina maana huko kwingine hakuna miundombinu inayosapoti wageni na wenyeji Failed State
Sasa Arusha itakayo host CHAN inaizidi Mombasa amabayo haitahost CHAN kwa lipi?
 
Kisumu airport receives more passengers than Zanzibar at 1.6M passengers annually.

View attachment 3388198
Those 100,000 PAX r within 1,5 mln! BTW Zanzibar receives ocer 2.4 mln PAX!
IMG_2321.png
 
The Kenyan revolution will spearhead an African revolution. It shall be written in history books that the revolution that led to the development of Africa was started by Kenyan youths. Na hii haitokuwa mbwembwe za watani wa vijiweni kama wa hapo Dar wanaojisifu waliikomboa Africa wakati hamna nchi inayowatambua. This is evident for everyone to see.
Kujisfia ujinga tu. Ulikuwa wapi vijana wa Lagos walipofanya maandamano ya End SARS?🤣
 
Hebu rudia kuandika tena.
Mara gospel, mara wazungu, mara kingereza.

WHAT IS THE MAIN POINT.

Kuna a lot of things kujadili.
Nyinyi mnapenda sana online developments. Na hiko kichaka tutakifuta soon.

Juzi nilipanda hili basi la gesi, aisee I can't wait yawe 500 yakiletwa. Yana USB ports, AC, widespace, na hayana pollution kabisa.
Nyinyi endeleeni kufurahia online developments and nothing to delivers on the ground

View attachment 3388242
Yeye kibera walker anafurahi kuona mzungu mmoja alivyosema haijui Tz. 🤣🤣🤣 as if huyo mzungu ni kipimo cha maendeleo ya Tz. 🤣🤣🤣 mimi nikisemaga huyo jamaa ni likubwa pumbavu muwe mnaelewa.
 
We are not the ones that received $40B in donations. You're the biggest beggers in East Africa...................right from the people to your government.
I demand accountability from TZ government. As a patriotic citizen taxpayer ( I pay a lot in taxes) meaning it’s my money too they are misusing..😁😁
 
Those 100,000 PAX r within 1,5 mln! BTW Zanzibar receives ocer 2.4 mln PAX!
View attachment 3388431
Kingereza ndio huelewi ama?

1.5M passengers are only those between Nairobi and Kisumu. Kisumu and Mombasa are 100,000 passengers, total passengers is 1.6M. By the way you people stopped comparing Kilimanjaro with Kisumu in terms of passengers?

1000013363.png
 
The Kenyan revolution will spearhead an African revolution. It shall be written in history books that the revolution that led to the development of Africa was started by Kenyan youths. Na hii haitokuwa mbwembwe za watani wa vijiweni kama wa hapo Dar wanaojisifu waliikomboa Africa wakati hamna nchi inayowatambua. This is evident for everyone to see.
Hakuna nchi inayotutambua??
Nimegundua kuwa, nyie mna wivu sana.
1751207112177.png


1751207143603.png


1751207171015.png
 
Kwann hamjapeleka timu hata mbili huko Hakuna facilities za maana huko no 🏨 hotels miundo mbinu ni mibovu hakuna mfano
Eti Mombasa hakuna hotels? 🤣🤣🤣
And you talking about miundimbinu? Do you know what infrastructure means?
 
Back
Top Bottom