Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

We naona unachoongea ni ushabiki tu umeambiwa taja hata cost ya kiwanda kimoja Cha Metl iliyozidi usd 100mil bado umeshindwa leta . Tchao
Metl ni mbabaishaji tu hamuwezi bakhressa hata kwa dawa, tuache ushabiki maandazi. Kama bakhressa group of company akiweka wazi turnover yake ndiye tajiri number 1 East and Central Africa.
 
Huyu babu jinga mwaiofhawaii mzee wa kibera mbona kapotea humu,au ice washamchukua yupo camp kurudishwa ukunyan
Screenshot_20250621-090932.png
20250626_101237.jpg
 
Stop dragging Kenya in your stupid battles. Mumepokea $40 billion na bado nyinyi ni LDC according to IMF.
tunoneshe hapa data tumepokea $40B toka USA! Yaani USA atoke $40B kwa nchi moja tena ya kisoshalist. Wewe mpuuzi unajua hata spares za mitambo kwenye mgodi wa Almasi wa Williamson nchi za west walikataa kutuuzia?
Toka 1960 aid substential aid tulikuwa tunapata toka kwa UK and Canada na 1965 baada ya kuvunja mahusiano yote ya kidiplomasia na UK ni Canada pekee wakabaki. Tumia akili, usiwe mjinga hata wa kufikiri.
 
Huyu babu jinga mwaiofhawaii mzee wa kibera mbona kapotea humu,au ice washamchukua yupo camp kurudishwa ukunyan
View attachment 3387427View attachment 3387428
You really envy me . You still trying to understand how I can be so successful in America while you were omba omba when you lived here…😆😆…Keep trolling searching for answers. I am a proud US citizen and there is nothing you can do about it . God Bless America.🇺🇸 God Bless Kenya 🇰🇪.
IMG_7097.jpeg
 
You really envy me . You still trying to understand how I can be so successful in America while you were omba omba when you lived here…😆😆…Keep trolling searching for answers. I am a proud US citizen and there is nothing you can do about it . God Bless America.🇺🇸 God Bless Kenya 🇰🇪.
View attachment 3387526
Screenshot_20250621-090932.png
20250626_101237.jpg
 
You are so dumb, that BATUK and Camp Simba will keep sodomizing you for a kilo of Unga.

Dumbest
We are not the ones that received $40B in donations. You're the biggest beggers in East Africa...................right from the people to your government.
 
Back
Top Bottom