Jay456watt
JF-Expert Member
- Aug 23, 2016
- 10,356
- 7,994
yenu ndio reality?? haya basi lta picha za SGR tanzania electric trainelectric train nayo ni render😀😀😀😀
yenu ndio reality?? haya basi lta picha za SGR tanzania electric trainelectric train nayo ni render😀😀😀😀
ukileta picha za reli nitagWivu unakutafuna bro[emoji23][emoji23] ikikuingia sana niambie nipunguze usije ukachafua mazingira[emoji23][emoji23] Ushaambiwa ndio inajengwa.. Yani wale ma constructor wanajuta kuja kufanya kazi Tz[emoji23][emoji23] kila saa waziri yuko nyuma kazi masaa 24 wanafanya kwa shift
nimekwambia ujenzi unajengwa😀😀😀😀 kila siku tunapost hapa picha za ujenzipicha zikwapi?![]()
![]()
![]()
haya wakati una smile nipe picha za reli ya umeme angalau nismil pia😀😀😀😀😀 never mm always lazma ni smile
rudia...haitakua mara yako ya kwanza kurudia picha so plase do th necessary bronimekwambia ujenzi unajengwa😀😀😀😀 kila siku tunapost hapa picha za ujenzi
stalledKumbe hukutibu bado kichaa chako eeh[emoji23][emoji23] haya soma hapa[emoji116][emoji116][emoji116]![]()
tumeanza ujenzi just april 2017 nyie mumejenga msukule huo 3.5 yrs so tulia mambo yako jikoni😀😀yenu ndio reality?? haya basi lta picha za SGR tanzania electric train![]()
![]()
ukileta nitag bro![]()
![]()
![]()
picha zikiwasili unitagtumeanza ujenzi just april 2017 nyie mumejenga msukule huo 3.5 yrs so tulia mambo yako jikoni😀😀
utalii wa mitungi ya chang'aa?Utalii dogo ondoa ushamba njoo ujifunze.
Staki nikushoshe wala usinichoshe.. Mambo yakiiva ntakuletea mezani uungue na Roho yako[emoji23]stalled