Jay456watt
JF-Expert Member
- Aug 23, 2016
- 10,356
- 7,994
Kumbe hukutibu bado kichaa chako eeh[emoji23][emoji23] haya soma hapa[emoji116][emoji116][emoji116]![]()
Kumbe hukutibu bado kichaa chako eeh[emoji23][emoji23] haya soma hapa[emoji116][emoji116][emoji116]![]()
Mzee KichwaNgumu254 your so wrong, antonov hizi ndogo ndogo zatua sana JNIA kwa mission za UN as you know TZ inavyoshiriki missions za UN, ila mwaka 2011 tulitembelewa na the beast, ndege kubwa zaidi ya mizigo Antonov 225 ilikuwa yaleta zile jenereta za umeme za Richmond, so kusema eti hivyo vi antonov vilivyotua hapo JKIA kuwa haviwezi tua popote endeleeni kujidanganyaYea you are correct,it was a Russian made Antonov An-124-100 Ruslan in 2012. Flying UN/Red Cross Trucks/Relief to DRC
![]()
Antonov An-124-100 Ruslan · Polet Cargo Airlines (POT) · Nairobi - Jomo Kenyatta International (NBO / HKJK), Kenya · David Reeves - 11/04/2012
![]()
Elect what? Kwikwikwikwi. Hiyo sahau mpaka mbomoe tena mjenge upya.
wapi reli bro😀😀😀 dont change th subjectMambo ya raha TZ pekee (Zanzibar)
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
mnajitafunaWanapenda kujipa moyo sana[emoji23][emoji23] Yani kipindi hiki tunawatafuna sana
Yeah.. Kwasababu ndo inajengwa.. Mpaka 2019-2020 SGR ikiwa full completed na hii inakua imeshaisha![]()
could have???![]()
![]()
![]()
![]()
burudika na hio kidogo...mkaazi wa LDC TandaleYeah.. Kwasababu ndo inajengwa.. Mpaka 2019-2020 SGR ikiwa full completed na hii inakua imeshaisha
Nipende tu kukuonya sifa za kashata (Kenyatta) usimpe Magu.. Magu hana ahadi hewa[emoji23][emoji23] akisema tu the next sec mambo yanaanza kufanyikakwani si reli yenu pia kwa sasa inategemea mambo ya tuta tuta tuta...ama ukona picha?![]()
![]()
tutajenga reli mpaka rwanda tutajenga reli ya stima...kumbe waturuki wanapambana na vumbi msituni![]()
![]()
our SGR has reached Nairobi and in 1 year it will b in Naivasha![]()
![]()