Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Inajengwa. Wewe tuliza kidogo tu. Hatutanii rafiki.

DQ34zktWsAIjZ-r.jpg


DQ34zlCW4AAH27Y.jpg


DQ34zkQWkAAQpnd.jpg


DQ34zkmWAAEI5Y0.jpg
hio ni reli ama vumbi?😀😀😀
 
Nipende tu kukuonya sifa za kashata (Kenyatta) usimpe Magu.. Magu hana ahadi hewa[emoji23][emoji23] akisema tu the next sec mambo yanaanza kufanyika


e559c3969e08614a4428f4aafad31cbd.jpg
153ac39da6e086403777f04a921ee048.jpg
41f9ac846d350de1c937653927ce3263.jpg
😀😀😀ah kumbe ni reli mita mbili ya kupigia picha rais...😀😀😀leta projecxt nzima kama nilivolta picha za SGR trains, wagons, passengers, stations etc...sio upuuzi huu😀😀
 
😀😀😀ah kumbe ni reli mita mbili ya kupigia picha rais...😀😀😀leta projecxt nzima kama nilivolta picha za SGR trains, wagons, passengers, stations etc...sio upuuzi huu😀😀
Wivu unakutafuna bro[emoji23][emoji23] ikikuingia sana niambie nipunguze usije ukachafua mazingira[emoji23][emoji23] Ushaambiwa ndio inajengwa.. Yani wale ma constructor wanajuta kuja kufanya kazi Tz[emoji23][emoji23] kila saa waziri yuko nyuma kazi masaa 24 wanafanya kwa shift
 
Back
Top Bottom