ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,861
safari hii ni pua kwa pua hatoki mtu😀😀😀😀Pwahahaha picha zikwapi bro😀😀😀😀si ni wale waturuki wanatafta routs msituni au?😀😀
modern electric train, second fastest train in africa
safari hii ni pua kwa pua hatoki mtu😀😀😀😀Pwahahaha picha zikwapi bro😀😀😀😀si ni wale waturuki wanatafta routs msituni au?😀😀
Museveni anawapooza tu baada ya kuwanyima mafuta[emoji23][emoji23] hata ivyo SGR yetu pia inafika UGANDAMuseveni amekua Kenya jana wakazungumzia SGR wwe hapo ukiwa unakazana na maisha ya Tandale![]()
![]()
Rwanda nao walisema kuwa watatumia corridor zote mbili![]()
![]()
pole bro ur SGr is a whit lphant![]()
munatumia magari ku export crude oil, we unamuona tullow mjinga
museven hua anawapa moyo alaf anakuja kuwachinjia baharini kwani oil pipeline ilikuaje 😀😀😀😀Museveni anawapooza tu baada ya kuwanyima mafuta[emoji23][emoji23] hata ivyo SGR yetu pia inafika UGANDA
Kenya railway to be electric in 4 years...pole broYani Rwanda waache speed 160 wachukue 120[emoji23][emoji23] train inaondoka Leo inafika mwez ujao.. Ya mizigo achukue speed 80 aache 120[emoji23][emoji23] out of your mind
picha zikwapi bro😀😀😀safari hii ni pua kwa pua hatoki mtu😀😀😀😀
modern electric train, second fastest train in africa
pole kwa hasiramuseven hua anawapa moyo alaf anakuja kuwachinjia baharini kwani oil pipeline ilikuaje 😀😀😀😀
bro good workLewa Marathon,Nanyuki,Kenya (Since 2000)
Fancy running wild for conservation in Kenya's wild savanna with the animals? If yes,then Lewa Marathon is for you!
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
pole sana bro Museveni tumeshapanga mkataba naye juzi..nyi bado mnapambana na vumbi kul mstuniMuseveni anawapooza tu baada ya kuwanyima mafuta[emoji23][emoji23] hata ivyo SGR yetu pia inafika UGANDA
[emoji23][emoji23][emoji23]Nita Tuta.... Hujui hiyo upgrading ita cost zaidi ya billion 100 zaidi ? Wakati hii iliyopo deni lake halijulikani litaishia wapi huenda 2025 Kenya ikawa imeshauzwa kwa wachina[emoji23][emoji23]..Kenya railway to be electric in 4 years...pole bro![]()
![]()
![]()
we dont have enough power for now by 2020 itakua...nyinyi mnajenga electric na poewer yenu ya 800 mw[emoji23][emoji23][emoji23]Nita Tuta.... Hujui hiyo upgrading ita cost zaidi ya billion 100 zaidi ? Wakati hii iliyopo deni lake halijulikani litaishia wapi huenda 2025 Kenya ikawa imeshauzwa kwa wachina[emoji23][emoji23]..
Wanapenda kujipa moyo sana[emoji23][emoji23] Yani kipindi hiki tunawatafuna sanamuseven hua anawapa moyo alaf anakuja kuwachinjia baharini kwani oil pipeline ilikuaje 😀😀😀😀
kuna fala anaongelea 3 billion USD wakati kwale tumeget 100 billion usd
Kenya hits $100bn rare earth jackpot
Kumbe hukutibu bado kichaa chako eeh[emoji23][emoji23] haya soma hapa[emoji116][emoji116][emoji116]we dont have enough power for now by 2020 itakua...nyinyi mnajenga electric na poewer yenu ya 800 mw
kwani si reli yenu pia kwa sasa inategemea mambo ya tuta tuta tuta...ama ukona picha?[emoji23][emoji23][emoji23]Nita Tuta.... Hujui hiyo upgrading ita cost zaidi ya billion 100 zaidi ? Wakati hii iliyopo deni lake halijulikani litaishia wapi huenda 2025 Kenya ikawa imeshauzwa kwa wachina[emoji23][emoji23]..