Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Pwahahaha picha zikwapi bro😀😀😀😀si ni wale waturuki wanatafta routs msituni au?😀😀
safari hii ni pua kwa pua hatoki mtu😀😀😀😀
modern electric train, second fastest train in africa
 
Museveni amekua Kenya jana wakazungumzia SGR wwe hapo ukiwa unakazana na maisha ya Tandale
emoji23.png
emoji23.png
emoji23.png
emoji23.png
Rwanda nao walisema kuwa watatumia corridor zote mbili
emoji23.png
emoji23.png
emoji23.png
pole bro ur SGr is a whit lphant
Museveni anawapooza tu baada ya kuwanyima mafuta[emoji23][emoji23] hata ivyo SGR yetu pia inafika UGANDA
 
Yani Rwanda waache speed 160 wachukue 120[emoji23][emoji23] train inaondoka Leo inafika mwez ujao.. Ya mizigo achukue speed 80 aache 120[emoji23][emoji23] out of your mind
Kenya railway to be electric in 4 years...pole bro
emoji23.png
emoji23.png
emoji23.png
 
Lewa Marathon,Nanyuki,Kenya (Since 2000)

Fancy running wild for conservation in Kenya's wild savanna with the animals? If yes,then Lewa Marathon is for you!

1180-Marathon-1.jpg


safaricom-lewa-race.jpg


Safaricom-Marathon_Start5_adj.jpg


2d305104043a057d05c6dcefc46d2b91


images


images


Maasai-Mara-marathon-2.jpg


rhino_1594764c.jpg


l-running_rhino.jpg


images


images


Lewa-Marathon-cut.jpg


img_3190.jpg


lewa03.jpg


lewa-landscape.jpg


MBAARU.jpg


1288.jpg
 
Kenya railway to be electric in 4 years...pole bro
emoji23.png
emoji23.png
emoji23.png
[emoji23][emoji23][emoji23]Nita Tuta.... Hujui hiyo upgrading ita cost zaidi ya billion 100 zaidi ? Wakati hii iliyopo deni lake halijulikani litaishia wapi huenda 2025 Kenya ikawa imeshauzwa kwa wachina[emoji23][emoji23]..
 
[emoji23][emoji23][emoji23]Nita Tuta.... Hujui hiyo upgrading ita cost zaidi ya billion 100 zaidi ? Wakati hii iliyopo deni lake halijulikani litaishia wapi huenda 2025 Kenya ikawa imeshauzwa kwa wachina[emoji23][emoji23]..
we dont have enough power for now by 2020 itakua...nyinyi mnajenga electric na poewer yenu ya 800 mw
 
[emoji23][emoji23][emoji23]Nita Tuta.... Hujui hiyo upgrading ita cost zaidi ya billion 100 zaidi ? Wakati hii iliyopo deni lake halijulikani litaishia wapi huenda 2025 Kenya ikawa imeshauzwa kwa wachina[emoji23][emoji23]..
kwani si reli yenu pia kwa sasa inategemea mambo ya tuta tuta tuta...ama ukona picha?
emoji23.png
emoji23.png
emoji23.png
emoji23.png
tutajenga reli mpaka rwanda tutajenga reli ya stima...kumbe waturuki wanapambana na vumbi msituni
emoji23.png
emoji23.png
emoji23.png
our SGR has reached Nairobi and in 1 year it will b in Naivasha
emoji23.png
 
Back
Top Bottom