Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

@ Alaska 007 … It’s 3:32 pm where I am … let me watch the NFC conference Championship game between The Eagles and Commanders ( Redskins)…. The winner goes to the Superbowl…. But you wouldn’t understand that..😄😄… catch you tomorrow..
View attachment 3215126
Hata huku Tandale tunaona hio
20250126_234545.jpg
 
@ Alaska 007 … It’s 3:32 pm where I am … let me watch the NFC conference Championship game between The Eagles and Commanders ( Redskins)…. The winner goes to the Superbowl…. But you wouldn’t understand that..😄😄… catch you tomorrow..
View attachment 3215126
I know now you gonna say that’s not my house … so your answer before your usual crying…
IMG_5785.jpeg
 
@ Alaska 007 … It’s 3:32 pm where I am … let me watch the NFC conference Championship game between The Eagles and Commanders ( Redskins)…. The winner goes to the Superbowl…. But you wouldn’t understand that..😄😄… catch you tomorrow..
View attachment 3215126
But we are busy with soccer
20250126_234801.jpg
 
Kenya pekee haitoshi mpaka kalenjini ndiyo inafaa ukabila in another level
Scroll my friend, they were playing different traditional songs don’t be lazy😂😂
Na ipi hio unasema ni ukabila? utapata mkenya ameishi miaka 50 ughaibuni ila bado anawekeza mila na desturi za kikwao, mwacha mila ni mtumwa.
 
Kama Alaska mwanangu 😘😘🥰🥰😍😍🇹🇿🇹🇿🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥
Makete
View attachment 3215023
Njombe, TanzaniaView attachment 3215028
Kama ulaya mwanangu
View attachment 3215030

MafingaView attachment 3215032
Bongo kila hali ya hewa ipo, we are blessed that's why wazungu na watu wote duniani wanaipenda nchi yetu, joto lipo, baridi lipo, barafu ipo kila kitu kipo👇👇🇹🇿🇹🇿🔥🔥🔥View attachment 3215034View attachment 3215036
Utaniambia nn we mnuka nuka from shit hole country

Usituletee mambo ya mambio mbio ya mita 100,000 apa, sisi watz hatuko interested na mambio, sisi hobby yetu ipo kwenye soka na ndiyo mana tuko juu yenu kisoka, na ndiyo mana tuna ligi bora Africa, na ndiyo mana tuliileta Brazil kuja kucheza East Africa pale Mkapa stadium, hayo mambo ya mambio hatuna mpango nayo, ndiyo mana ukiniambia eti uli host world tournament alafu unaniletea mambio mchezo wa kimaskini nakuona kama chale a.k.a Joker.
Ni kama aibu ni kitu cha kwaida sana kwako… usituzoeeshe tafadhali PS I will take the 100,000m as satire.
Ukisema “tuko juu yenu” mtu anaweza kufikiria mpo mbele sana, kumbe ni 2024 pekee ambayo mmepewa higher ranking than Kenya for the first time, alafu ni nchi moja mbele literally ma hio ndio your best performing sport, while Kenya tunaconsider football our weakest point cause we top in nearly every other sport and we’re ashamed about our poor football performance. Ligi bora Africa iko 14th place nyinyi ni 106, whatchu talking bout?
You guys remind me of this
1737925518245.jpeg

IMG_0365.png
 
I think he was trying to make a point to me … don’t be too hard on him .. Lol … he’s one of the reasonable ones from TZ …
I know, I like to tease. NDINDA is also one of the few who you can grab a beer or whatever and have a meaningful conversations with. The rest are bragging about hailstones as snow😂
 
Heheheeee nyinyi wakenya ni washamba sn, nmekuwekea picha za Tz kwenye barafu umepagawa kisa tu ulaya kunakuwaga na barafu, japo ni hali mbaya ambayo huwa hatuipendi ikitokea lkn kwasababu ulaya pia huwa inatokea so kwako unaona ni nzr, eti post more photos, kwakweli ni laana kuwa mkenya aisee 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
That’s not snow dummy…. Am now rooting for you to fly outta Tandale and see the world… get exposure.. it’s very sad for an African from Tanzania to claim they saw snow anywhere on the ground….. it’s like me saying I saw a Cape buffalo roaming in Yellowstone National Park, USA…. Whereas it was a bison …they might close in appearance but not the same 😄😂😂
 
Hiyo report yako imeeleza wapi kwamba ni kenyan assembled cars.? 🤣🤣. Leta hizo kampuni za ku assemble magari kenya 11 kama ilivyoelezwa hapo, then leta na idadi walizozalisha. 🤣🤣🤣 unakua muongo halafu mpumbavu pia at the same time.
Wewe endelea kushangilia nchi kuingiza 30 yr old cars.
 
I know, I like to tease. NDINDA is also one of the few who you can grab a beer or whatever and have a meaningful conversations with. The rest are bragging about hailstones as snow😂
Hichi kijamaa ni kipumbavu sana 🤣🤣🤣 nikikumbuka zile picha zako ulivyoparara ba haya unayoyasema, sidhani kama kuna mtanzania humu ndani boya kama wewe. 🤣🤣 wewe ni lofa, you aint any better.
 
So Bongo no nchi ya Barafu sasa … ?… And that’s not snow … you have never seen ❄️ snow … that’s just a heavy hailstorm… that’s why I call you dumb … mshamba number 1 ….. ati snow …😂😂😂😂…. Huna exposure wewe …
Watchman amesema hailstones ni snow?😂😂😂😅
But we are busy with soccer
View attachment 3215134
Tafuta Tv with better quality bwana😂😂
 
Back
Top Bottom