Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Bongo imeingiza gari 16,000 kwa kipindi cha mwaka mmoja march 2023 to february 2024. 👇🏾View attachment 3214920kwahiyo tunawapiga gap la gari 5,000. Hizi ni imports za taifa zima la Uganda. So it us kenya+Uganda= Tanzania 🤣🤣🤣
Ushamt.omba tayari mwanangu, tegemea atakuja na majibu mawili 👇👇

1. Magari mengi ni transit
2. Ataenda kutengeneza ki article akuambie wame import magari 50,000. Yani from 11k atabadili akuambie ni 50k ili ajipe faraja, huyo ni mkenya mjinga sn yule wa kale kabisa hataki ukweli 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
 
Kama Alaska mwanangu 😘😘🥰🥰😍😍🇹🇿🇹🇿🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥
Makete
View attachment 3215023
Njombe, TanzaniaView attachment 3215028
Kama ulaya mwanangu
View attachment 3215030

MafingaView attachment 3215032
Bongo kila hali ya hewa ipo, we are blessed that's why wazungu na watu wote duniani wanaipenda nchi yetu, joto lipo, baridi lipo, barafu ipo kila kitu kipo👇👇🇹🇿🇹🇿🔥🔥🔥View attachment 3215034View attachment 3215036
Utaniambia nn we mnuka from shit hole country
Please stop embarrassing yourself…. You made my day Alaska 007 …. Post more photos… I will share it with my Alaskan friends… you are what we call the exceptional village idiot ( each village has one …. So which village of Tandale do you hail from?)..🥲😅😅
 
Kuna watu flani hawana diasporans na hawaezi witness their own playing in a foreign land na ndio maana wivu imewakabili
Kenyans in the diaspora can still connect with the Kenyan culture, while barely any Tanzanians in the diaspora and no international sports activities or events they participate in, very convenient
Whether it’s athletes or rugby… you never miss a crazy Kenyan crowd and this is known world over

View: https://www.instagram.com/reel/DFSW11ZPN8L/?igsh=OXFxY2Q1eDN2bThn

Alaska 007 will argue that hapa ni Ngong na hao ni wazungu wa Karen … Then he will pound his chest with pride like he won the argument…. You gotta feel sorry for the dude sometimes…. He’s in his own category of dumb …🤣🤣🙂
 
Please stop embarrassing yourself…. You made my day Alaska 007 …. Post more photos… I will share it with my Alaskan friends… you are what we call the exceptional village idiot ( each village has one …. So which village of Tandale do you hail from?)..🥲😅😅
Kwani unaumia ukiwa wapi, mathare auu 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
 
Alaska 007 will argue that hapa ni Ngong na hao ni wazungu wa Karen … Then he will pound his chest with pride like he won the argument…. You gotta feel sorry for the dude sometimes…. He’s in his own category of dumb …🤣🤣🙂
Heheheeee nyinyi wakenya ni washamba sn, nmekuwekea picha za Tz kwenye barafu umepagawa kisa tu ulaya kunakuwaga na barafu, japo ni hali mbaya ambayo huwa hatuipendi ikitokea lkn kwasababu ulaya pia huwa inatokea so kwako unaona ni nzr, eti post more photos, kwakweli ni laana kuwa mkenya aisee 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
 
Naongelea gari mpya tena assembled locally wewe unatuonyesha used cars make za 1992. Akili yako inakusaidia kweli?
Hiyo report yako imeeleza wapi kwamba ni kenyan assembled cars.? 🤣🤣. Leta hizo kampuni za ku assemble magari kenya 11 kama ilivyoelezwa hapo, then leta na idadi walizozalisha. 🤣🤣🤣 unakua muongo halafu mpumbavu pia at the same time.
 
Heheheeee nyinyi wakenya ni washamba sn, nmekuwekea picha za Tz kwenye barafu umepagawa kisa tu ulaya kunakuwaga na barafu, japo ni hali mbaya ambayo huwa hatuipendi ikitokea lkn kwasababu ulaya pia huwa inatokea so kwako unaona ni nzr, eti post more photos, kwakweli ni laana kuwa mkenya aisee 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
So Bongo no nchi ya Barafu sasa … ?… And that’s not snow … you have never seen ❄️ snow … that’s just a heavy hailstorm… that’s why I call you dumb … mshamba number 1 ….. ati snow …😂😂😂😂…. Huna exposure wewe …
 
@ Alaska 007 … It’s 3:32 pm where I am … let me watch the NFC conference Championship game between The Eagles and Commanders ( Redskins)…. The winner goes to the Superbowl…. But you wouldn’t understand that..😄😄… catch you tomorrow..
IMG_5783.jpeg
 
Back
Top Bottom