Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Hizi ni takwimu za hapo mjini mathare. 🤣🤣.
Najua wewe huwa hujazoea ukweli, this is Kenyan new cars purchases. Ebu tuonyeshe za Tanzania yuone kama imefika hata 1,000.

1737907842048.png
 
Moderator kuna mtu kazidiwa na hasira tafadhali mtulize huyu muhuni kabla hajaharibu JF 😂😂😂
You have to understand that he’s still digging himself outta the snow in Dodoma … ka Alaska Mwanangu….🤣🤣🤣🤣🤣…. It’s a difficult task … have sympathy…😂
 
Najua wewe huwa hujazoea ukweli, this is Kenyan new cars purchases. Ebu tuonyeshe za Tanzania yuone kama imefika hata 1,000.

View attachment 3214902
Bongo imeingiza gari 16,000 kwa kipindi cha mwaka mmoja march 2023 to february 2024. 👇🏾
IMG_4017.jpeg
kwahiyo tunawapiga gap la gari 5,000. Hizi ni imports za taifa zima la Uganda. So it us kenya+Uganda= Tanzania 🤣🤣🤣
 
Kuna watu flani hawana diasporans na hawaezi witness their own playing in a foreign land na ndio maana wivu imewakabili
Kenyans in the diaspora can still connect with the Kenyan culture, while barely any Tanzanians in the diaspora and no international sports activities or events they participate in, very convenient
Whether it’s athletes or rugby… you never miss a crazy Kenyan crowd and this is known world over

View: https://www.instagram.com/reel/DFSW11ZPN8L/?igsh=OXFxY2Q1eDN2bThn
 
Bongo imeingiza gari 16,000 kwa kipindi cha mwaka mmoja march 2023 to february 2024. 👇🏾View attachment 3214920kwahiyo tunawapiga gap la gari 5,000. Hizi ni imports za taifa zima la Uganda. So it us kenya+Uganda= Tanzania 🤣🤣🤣
Waaaaa yani bongoslum imported 16,000 cars pekee. 🤣 🤣 🤣 Na tunajua more than half of that ni buses na lorries.
 
Back
Top Bottom