Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Waaaaa yani bongoslum imported 16,000 cars pekee. 🤣 🤣 🤣 Na tunajua more than half of that ni buses na lorries.
Ile report ya ndugu yako inaeleza kenya iliingiza gari 11k pekee. 🤣🤣🤣 na zingine ni export za nchi jirani. Vipi uliiona.?
 
Ile report ya ndugu yako inaeleza kenya iliingiza gari 11k pekee. 🤣🤣🤣 na zingine ni export za nchi jirani. Vipi uliiona.?
That was a report for brand new cars registered in Kenya. Kwani ukona ulemavu wa akili. 🤣 🤣 In 2023 Kenya imported over 70,000 cars and hata it was a drop.
 
1734683614594.jpg
Kasongo anako wapeleka
 
Bongo imeingiza gari 16,000 kwa kipindi cha mwaka mmoja march 2023 to february 2024. 👇🏾View attachment 3214920kwahiyo tunawapiga gap la gari 5,000. Hizi ni imports za taifa zima la Uganda. So it us kenya+Uganda= Tanzania 🤣🤣🤣
Naongelea gari mpya tena assembled locally wewe unatuonyesha used cars make za 1992. Akili yako inakusaidia kweli?
 
Kumbe hawa jamaa hawaja experience vitu kama hizi before



Even Nyayo has hosted global events

Usituletee mambo ya mambio mbio ya mita 100,000 apa, sisi watz hatuko interested na mambio, sisi hobby yetu ipo kwenye soka na ndiyo mana tuko juu yenu kisoka, na ndiyo mana tuna ligi bora Africa, na ndiyo mana tuliileta Brazil kuja kucheza East Africa pale Mkapa stadium, hayo mambo ya mambio hatuna mpango nayo, ndiyo mana ukiniambia eti uli host world tournament alafu unaniletea mambio mchezo wa kimaskini nakuona kama chale a.k.a Joker.
 
This here is the reason High School graduation should be made compulsory in Bongo … Do you know the United States has 9 time zones?… for example this Christmas I was back in Hawaii, meaning I was 5 hours behind New York and if I travel to Guam , I will be 15 hours ahead of New York ( basically next day)…If in Los Angeles, am 3 hours behind New York… learn before spewing your rubbish..😄😄… you have no friends in the USA… otherwise you would have known that…😄😄
Vyovyote itakavyokuwa bado tuko masaa tofauti na US, we msenge haupo US.
 
Wewe hukai Tanzania… uko diaspora… your posts especially your English can tell ..😁…. Am talking of akina Alaska 007 na Mgonjwa anatabika… and the rest of Tandale Massive…😁😁
So, ulivyo kilaza now unatumia English ku categorize watu, kwnn nyinyi wakenya ni wajinga namna hii? Norway wanaongea lugha gan, Denmark? Germany? Mbona nyinyi watu ni wapumbavu sn namna hii na hamtaki kuelimika, why?
 
You have to understand that he’s still digging himself outta the snow in Dodoma … ka Alaska Mwanangu….🤣🤣🤣🤣🤣…. It’s a difficult task … have sympathy…😂
Kama Alaska mwanangu 😘😘🥰🥰😍😍🇹🇿🇹🇿🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥
Makete
Screenshot_20250126-214212~2.png

Njombe, Tanzania
Screenshot_20250126-214327~2.png

Kama ulaya mwanangu
Screenshot_20250126-214358~2.png


Mafinga
Screenshot_20250126-214501~2.png

Bongo kila hali ya hewa ipo, we are blessed that's why wazungu na watu wote duniani wanaipenda nchi yetu, joto lipo, baridi lipo, barafu ipo kila kitu kipo👇👇🇹🇿🇹🇿🔥🔥🔥
Screenshot_20250126-214524~2.png
Screenshot_20250126-214544~2.png

Utaniambia nn we mnuka nuka from shit hole country
 
So, ulivyo kilaza now unatumia English ku categorize watu, kwnn nyinyi wakenya ni wajinga namna hii? Norway wanaongea lugha gan, Denmark? Germany? Mbona nyinyi watu ni wapumbavu sn namna hii na hamtaki kuelimika, why?
You wish I can state that about you but I wouldn’t.. I can Smell Tandale in you all the way from here …😂😂
 
Back
Top Bottom