ChoiceVariable
JF-Expert Member
- May 23, 2017
- 82,489
- 88,630
Kutapatapa ๐๐๐๐๐๐๐๐
Dar na miti? ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃKenya is nowhere near kuikaribia Tz kwa city zenye miti ya kutosha msijidanganye.
Hii sio slum ya Karen? ๐๐คฃ๐๐Karen bado inawauma. ๐คฃ ๐คฃ ๐คฃ Yani video moja pekee imewapea pressure mumebaki kuchokora google maps kutafuta mabakio. Anyway hio ndio Karen sasa, the biggest and most exclusive suburb in East and Central Africa.
This is Karen-end locals call it Karinde. A neighbourhood of Dagoretti in Kiambu, county. Hii Karen inandelea kuwaumiza sana. Sorry Karinde is not a slum, pole sana bongolala.
Mtanganyika Karen imekuumiza sana I can see. Usijali, mtafika huko siku mojaAlafu sehemu yao kubwa ni Karen, miaka nenda rudi ni Karen tu, sehemu imechoka, vijumba vya mkoloni barabara tope lkn mpk leo wanajiongopea na Karen tu ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ
Ndio still bado mpango umetick.Kutapatapa ๐๐๐๐๐๐๐๐View attachment 3206462
Alianza kujitangaza mapema ,Leo alikuwa anapitishwa sio kujitangaza na mlisemaga hivi hivi huku unamdanganya wale wa humu jf uliowashikilia akili ๐๐Wew subir uone effects za kuforce kujitangaza.. na alivyojitangaza mapema ndo kaharibu haswa๐.. Yan katoa mda mwingi sana kwa wengine kutekeleza mpango wako huku wakiwa bado madarakani wanaiba hela kwa ajili ya kampeni zao
So bongolala umehamisha Dagoreti ukaleta Karen? ๐๐๐ Hapo ndio desperation imekufikisha?
Mim ndo nitakukumbusha. Nipo humuhumuAlianza kujitangaza mapema ,Leo alikuwa anapitishwa sio kujitangaza na mlisemaga hivi hivi huku unamdanganya wale wa humu jf uliowashikilia akili ๐๐
Nitakuoumbisha tena mda ukiwadia
Sawa Mzee wa Tanesco.Muda ni mwl.mzuri anafundisha na kutoa marking scheme.Mim ndo nitakukumbusha. Nipo humuhumu
Une zoom yako yote and thatโs what you found?๐๐๐Karen mostly ni pori nafikiri nyumba hazifiki hata buku ndio maana ni still rural
View attachment 3206309View attachment 3206311View attachment 3206313View attachment 3206314
Hata hio Karen-end is still better than most of their neighbourhoods.So bongolala umehamisha Dagoreti ukaleta Karen? ๐๐๐ Hapo ndio desperation imekufikisha?
View attachment 3206518
Karen-End is not even in Karen. Ila Mibongolala bana. Yani wanadhani it's by chance Karen was named among the best neighborhoods in the world?Yeah, alafu kuna nyingine huwa wanazoom Google maps ile base ya Dagoretti yenye huitwa Karen End wanasema eti hapo ni Karen. Yani a whole 64 sq. km wameshindwa kupata sehemu mbovu yet their tiny Masaki with 4.4 sq. km tunawavumbulia sehemu mbovu bila lami kila siku alafu bado wanataka wazifananishe. ๐ ๐
Hata hio Karen-end is still better than most of their neighbourhoods.
View: https://www.youtube.com/watch?v=yBqodhZZQRo
Kwa hivo survival rates for under 5 ni 66.8 years? Naona kama tunabishana na wendazimu humu. I'm soon putting you in my ignore list.๐ฎ๐ฎHiyo data inaongelea survival rates for under 5 we kima.
Wewe unaongea upumbavu gani.? Muongo mkubwa wewe. Bishana na mimi nikuonyeshe. ๐๐๐ Masaki is far better than any neighborhood in the region. Sehemu zanye lami karen ni kasehemu kadogo tu. Twende ground pimbi wewe