Watch video kwanza wacha kulialia.Soma hapo juu inaonekana hukung’amua chochote. 😂😂
Watch video kwanza wacha kulialia.Soma hapo juu inaonekana hukung’amua chochote. 😂😂
Kuna kipi cha maana kwenye video.? 😂😂😂 miti mingi na mapori.?Ame insist na kuleta picha amabazo hata hajui zilipigwa lini lakini latest video ya 3 hours ago hataki ju anajua
Hii video yote kila nikiangalia naona miti tu na nyumba za kizamani. 😂😂😂 👇🏾
View: https://youtu.be/6skh1_il_7I?si=Z6hKj7DCAO7FNu8s. Ndio mana nilisema kama ni battle ya miti na majani then Karen has it. Mbweni is far better, let alone hiyo masaki.
Unatafuta vijisababu upate pumzi.? 😂😂Masaki hata watu wakona driveways kweli au nyumba kama zote zina gate kando ya barabara. 🤣 🤣 🤣
Lamu inapokea meli kila baada ya miezi Sita. Wakati hakuna meli tarajiwa ndani ya siku 30 kwa lame port mtwara expect more than two vessels kumbuka sio msimu wa mazaoqThe longest ship ishaidock at Dar port is less than 250 meters, the one that docked at Lamu is 265 meters. So technically haiwezidock at Dar is slum.
Road to manufacture 1000 electric buses in Kenya.
Another one.
View: https://youtu.be/sBsGfcDTG80?si=Yu34g6MgQvtejVzv
This Video is 3 hours old. Keti chini watch the video then tupatie ya Masaki we compare alafu tukucheke. 🤣 🤣 🤣
View: https://www.youtube.com/watch?v=6skh1_il_7I&t=2s
Road to manufacture 1000 electric buses in Kenya.
Another one.
View: https://youtu.be/sBsGfcDTG80?si=Yu34g6MgQvtejVzv
Wewe si huwa ni matako tuThe longest ship ishaidock at Dar port is less than 250 meters, the one that docked at Lamu is 265 meters. So technically haiwezidock at Dar is slum.
This Video is 3 hours old. Keti chini watch the video then tupatie ya Masaki we compare alafu tukucheke. 🤣 🤣 🤣
View: https://www.youtube.com/watch?v=6skh1_il_7I&t=2s
Unajua maana ya life expectancy at birth wee kichaa? Hiyo yenu mnasemaje, life expectancy at death?🤣🤣Hivi umeenda shule kweli wewe? Unashindwa kuchanganua information hiyo uliyoweka hapo ni life expectancy at birth. Poor mama education
Only poor people think about food, wenye pesa wanaongelea jinsi wanaweza compound their money and generate more revenue streams. Wenye pesa Tanzania wananunua those kenyan build vehicles everyday.Mnaongea ku-unganisha mabasi wakati hamna uwezo wa kuproduce chakula cha kutosha. Hakuna nchi ya watu wenye akili wanafanya mnayo yafanya na kujisifia.
Nyie ni wapumbavu!
Wewe si huwa ni matako tu
View: https://x.com/swahilitimes/status/989206738921541637?t=1tYWj-OTm2iVObocYEpN6g&s=19
Unajua hawa na miti hawapatani. Wakiona miti wanaona pori so kwake hiyo sii parking kisa ina miti. 😂 😂Bongolala Kasarani has three parking lots. Makwapa iko na moja View attachment 3205296
Just because it's bringing in money doesn't mean it should be shared by the likes of you. Mbaba mkubwa unafuatilia maisha ya wasichana wadogo aje sasa?Diamond Platnumz kapokea zaidi ya $2 mln Youtube wao wanafikiri alikaa kama artists wa Kundurenda hukaa Kibera na kulalamika ati radio zi-play Kenyan music!
Jamaa alishachange gear kitambo ati 3 parking lot ni ya kazi gani😂😂😂Unajua hawa na miti hawapatani. Wakiona miti wanaona pori so kwake hiyo sii parking kisa ina miti. 😂 😂