Teargass
JF-Expert Member
- Apr 23, 2018
- 31,238
- 33,471
Unataka kulinganisha nguo na electronics? Ama hata hujui coffee maker ni nini?
Huyo hajui coffee maker ni nini, jamaa Hana exposure kabisa.Coffee maker na nguo wapi na wapi? Bongolala mnapenda kushindania kila kitu. 🤣 🤣 🤣
Coffee maker na nguo wapi na wapi? Bongolala mnapenda kushindania kila kitu. 🤣 🤣 🤣
😂😂😂 mbona mnanishambulia na mawe wote wawili nyie vibaka..? Wahalifu wakubwa nyie 😂😂😂Unataka kulinganisha nguo na electronics? Ama hata hujui coffee maker nini?
Hii kali. 😂🚮.Huyo hajui coffee maker ni nini, jamaa Hana exposure kabisa.
Hukuwa unajua what coffee maker is, sindio? Just be honest😂😂Hii kali. 😂🚮.
Sawa. 😂😂😂Hukuwa unajua what coffee maker is, sindio? Just be honest😂😂
Sasa hutaki tupumue ju munashona one brand of jeans. 🤣 🤣 🤣 Ushamba ni mbaya. Kwani EPZ imefungua bongoslum juzi ama?😂😂😂 mbona mnanishambulia na mawe wote wawili nyie vibaka..? Wahalifu wakubwa nyie 😂😂😂
Kama Arizona mwanangu 😘😘🥰🥰😍😍🇹🇿🇹🇿🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥Hiyo barabara is still under construction, some parts ziko na sidewalks already na open drainage. 👇🏾View attachment 3205347
Utapata nguruwe wa Tanzania still comparing their Mbweni village to Karen.
Enjoy Karen.
View: https://youtu.be/6skh1_il_7I?si=uFnRfA-yJ6B9B-pb
Usitaje developed Masaki na takataka ya kuitwa Karen manzee full of tope na empty plots. 😂😂😂 Masaki ain’t that way.It's a crime to put Karen and Mbweni in the same sentence. Sasa kama their best neighbourhood Masaki, almost every Youtuber who visits Dar is a slum affords to stay there yet wanasema it's a high-end neighbourhood . Bongolalas are full of jokes. 🤣 🤣
Si umewekewa video ya Karen, ama umejifanya hujaona. 🤣 🤣 🤣 Ushawai skia Youtubers wanatembelea Kenya alafu wanaenda kuishi Karen? Almost every Youtuber who visits Dar is a slum hua wanaishii Masaki because it's cheap.Usitaje developed Masaki na takataka ya kuitwa Karen manzee full of tope na empty plots. 😂😂😂 Masaki ain’t that way.
Nikusaidie kukuletea picha za Karen yote kwa ukaribu.? 😂😂😂 ulidhani masaki inahitaji camera angle to make it look better.? 😂😂😂 the whole of Masaki is developed.Si umewekewa video ya Karen, ama umejifanya hujaona. 🤣 🤣 🤣 Ushawai skia Youtubers wanatembelea Kenya alafu wanaenda kuishi Karen? Almost every Youtuber who visits Dar is a slum hua wanaishii Masaki because it's cheap.
Mbona ulete picha yet kuna video? Najua hata kuangalia hiyo video hujaangalia. Najua data bundles/ Wifi ni shida kwako.Nikusaidie kukuletea picha za Karen yote kwa ukaribu.? 😂😂😂 ulidhani masaki inahitaji camera angle to make it look better.? 😂😂😂 the whole of Masaki is developed.
😂😂 sitaki ubadili mada manzee, stick kwa mada mojaMbona ulete picha yet kuna video? Najua hata kuangalia hiyo bideo hujaangalia. Najua data bundles/ Wifi ni shida kwako.
This Video is 3 hours old. Keti chini watch the video then tupatie ya Masaki we compare alafu tukucheke. 🤣 🤣 🤣Nikusaidie kukuletea picha za Karen yote kwa ukaribu.? 😂😂😂 ulidhani masaki inahitaji camera angle to make it look better.? 😂😂😂 the whole of Masaki is developed.
You beat me to it …😂😂😂Coffee maker na nguo wapi na wapi? Bongolala mnapenda kushindania kila kitu. 🤣 🤣 🤣
Soma hapo juu inaonekana hukung’amua chochote. 😂😂Nikusaidie kukuletea picha za Karen yote kwa ukaribu.? 😂😂😂 ulidhani masaki inahitaji camera angle to make it look better.? 😂😂😂 the whole of Masaki is developed.
This Video is 3 hours old. Keti chini watch the video then tupatie ya Masaki we compare alafu tukucheke. 🤣 🤣 🤣
View: https://www.youtube.com/watch?v=6skh1_il_7I&t=2s
Ame insist na kuleta picha amabazo hata hajui zilipigwa lini lakini latest video ya 3 hours ago hataki ju anajua ata aibika.Mbona ulete picha yet kuna video? Najua hata kuangalia hiyo bideo hujaangalia. Najua data bundles/ Wifi ni shida kwako.