Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Coffee maker na nguo wapi na wapi? Bongolala mnapenda kushindania kila kitu. 🤣 🤣 🤣

Unataka kulinganisha nguo na electronics? Ama hata hujui coffee maker nini?
😂😂😂 mbona mnanishambulia na mawe wote wawili nyie vibaka..? Wahalifu wakubwa nyie 😂😂😂
 
A $1B project in Kisumu did a ground breaking today.

LV Marina.

1737230929280.jpeg
 
Utapata nguruwe wa Tanzania still comparing their Mbweni village to Karen.

Enjoy Karen.

View: https://youtu.be/6skh1_il_7I?si=uFnRfA-yJ6B9B-pb

It's a crime to put Karen and Mbweni in the same sentence. Sasa kama their best neighbourhood Masaki, almost every Youtuber who visits Dar is a slum affords to stay there yet wanasema it's a high-end neighbourhood . Bongolalas are full of jokes. 🤣 🤣
 
It's a crime to put Karen and Mbweni in the same sentence. Sasa kama their best neighbourhood Masaki, almost every Youtuber who visits Dar is a slum affords to stay there yet wanasema it's a high-end neighbourhood . Bongolalas are full of jokes. 🤣 🤣
Usitaje developed Masaki na takataka ya kuitwa Karen manzee full of tope na empty plots. 😂😂😂 Masaki ain’t that way.
 
Usitaje developed Masaki na takataka ya kuitwa Karen manzee full of tope na empty plots. 😂😂😂 Masaki ain’t that way.
Si umewekewa video ya Karen, ama umejifanya hujaona. 🤣 🤣 🤣 Ushawai skia Youtubers wanatembelea Kenya alafu wanaenda kuishi Karen? Almost every Youtuber who visits Dar is a slum hua wanaishii Masaki because it's cheap.
 
Si umewekewa video ya Karen, ama umejifanya hujaona. 🤣 🤣 🤣 Ushawai skia Youtubers wanatembelea Kenya alafu wanaenda kuishi Karen? Almost every Youtuber who visits Dar is a slum hua wanaishii Masaki because it's cheap.
Nikusaidie kukuletea picha za Karen yote kwa ukaribu.? 😂😂😂 ulidhani masaki inahitaji camera angle to make it look better.? 😂😂😂 the whole of Masaki is developed.
 
Nikusaidie kukuletea picha za Karen yote kwa ukaribu.? 😂😂😂 ulidhani masaki inahitaji camera angle to make it look better.? 😂😂😂 the whole of Masaki is developed.
Mbona ulete picha yet kuna video? Najua hata kuangalia hiyo video hujaangalia. Najua data bundles/ Wifi ni shida kwako.
 
Back
Top Bottom