Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Wewe kilaza hizo showbiz ndio zinafanya our music industry dominating Kunya renda music.. our music is far better than yours because of those showbiz. Wewe utayajulia wapi hayo, Shamba boy.? 😂😂😂 unatoka maporini huko, umemeza vimasomo kadhaa, eti unataka kujitia ujuaji kwa dunia ya muziki.? 😂😂😂😂 this is crazy. No wonder you will forever remain behind us as far as music and entertainment is concerned.
Diamond Platnumz kapokea zaidi ya $2 mln Youtube wao wanafikiri alikaa kama artists wa Kundurenda hukaa Kibera na kulalamika ati radio zi-play Kenyan music!
 
Cooking some Talents.


IMG_7957.jpeg
IMG_7958.jpeg
IMG_7959.jpeg
 
Wewe kilaza hizo showbiz ndio zinafanya our music industry dominating Kunya renda music.. our music is far better than yours because of those showbiz. Wewe utayajulia wapi hayo, Shamba boy.? 😂😂😂 unatoka maporini huko, umemeza vimasomo kadhaa, eti unataka kujitia ujuaji kwa dunia ya muziki.? 😂😂😂😂 this is crazy. No wonder you will forever remain behind us as far as music and entertainment is concerned.
Kenyan entertainment industry is bigger than Tanzanian, that’s the truth of the matter and you can’t deny it.
 
From "haina parking" to now "three parkings za nini" 🤣🤣🤣🤣
Wewe watchman I told you can't beat me in FACTUAL information. Desperation itakuuwa bure
Take watchman slow, you have to know that hakulala usiku.
 
Aise !… Kwani wewe Geuza ni Housewife?….🤣🤣🤣… the hell are you posting ?…
Nakwambia vitu watanzania wanaongelea daily utachoka sasa hizi ndo gani? We ni flowerboy? Yani unakaa chini kuangia maisha ya some girls? Man up dude😂😂😂
Huyo jamaa na most of these guys ni gays
 
Labda usingizini ukiota. Hiyo si hata mada ya kujadili hapa, wadau wa muziki na burudani kenya wana confess hayo kila siku.
Show us Tanzanian entertainment industrialize tulinganishe na ya Kenya. Nyinyi huwa mnaongea tu bila evidence.
 
Back
Top Bottom