Bugucha
JF-Expert Member
- Jan 3, 2020
- 3,611
- 14,692
Hii ni bongo?😍🇹🇿Sherehe za mwaka mpya Arusha. 👇🏾View attachment 3190708View attachment 3190709View attachment 3190710View attachment 3190711
Hii ni bongo?😍🇹🇿Sherehe za mwaka mpya Arusha. 👇🏾View attachment 3190708View attachment 3190709View attachment 3190710View attachment 3190711
kwani ww hujui kama ujenzi unaendela au unafkiri ndio tushamaliza hapo😂😂Jamaa walikosana na lami, cheki vumbi lilivyokolea 😂😂
Wanasema first world amenities. 😂 😂Jamaa walikosana na lami, cheki vumbi lilivyokolea 😂😂
Bongolala umesahau na nyinyi mnalinganishanga hiki glorified fishing village yenu na New York? Kweli nyani haoni kunduleOneni viroja vya wakunya, wanefika mbali kufananisha mji wa harufu mbaya, slums , zombies of Dumpsites, chaos, poor road infrastructure, matatu madness na Jiji kama London . Hii bangi mnavutaga huwa mnachangana na Mavi toka flying toilets of Kibera ?
Kwani wewe hujui Kama Dom bado inajengwa? Mara ngapi tume share picha za Dom humu na mkakosa mpaka amani, zipo picha za Dom zina vibe la Alaska kabisa na mnaijua vzr, ulitaka kila Kona kuwe na lami wakati mji wenu mkuu hauna lami ndani ya CBD, wacha wivu.Wanasema first world amenities. 😂 😂
Yes, tuna infrastructures zinakaa first word kwani hujui.Wanasema first world amenities. 😂 😂
Unataja Alaska na hujawahi hata kanyaga nje ya TandaleKwani wewe hujui Kama Dom bado inajengwa? Mara ngapi tume share picha za Dom humu na mkakosa mpaka amani, zipo picha za Dom zina vibe la Alaska kabisa na mnaijua vzr, ulitaka kila Kona kuwe na lami wakati mji wenu mkuu hauna lami ndani ya CBD, wacha wivu.
Alaska is one of the coldest inhabited places on the planet, Dodoma is one hot place. What kind of idiot would even compare the two in terms of vibes? Enyewe utandale umejaa hawa wapuzi vichwani. 😂 😂 😂Unataja Alaska na hujawahi hata kanyaga nje ya Tandale
Watchman 007 alisema ati kama USA mwanangu !…🤣🤣🤣🤣🤣…. Maybe he meant Uswazi State of Africa..🤣🤣🤣..Wanasema first world amenities. 😂 😂
I have been to Fairbanks and Anchorage in Alaska and it’s mind boggling to even bring up Dodoma in any comparison….. very weird!…🤣Alaska is one of the coldest inhabited places on the planet, Dodoma is one hot place. What kind of idiot would even compare the two in terms of vibes? Enyewe utandale umejaa hawa wapuzi vichwani. 😂 😂 😂
Wewe huwa ni mwendawazimu, Leo nimedhibitishaKwani wewe hujui Kama Dom bado inajengwa? Mara ngapi tume share picha za Dom humu na mkakosa mpaka amani, zipo picha za Dom zina vibe la Alaska kabisa na mnaijua vzr, ulitaka kila Kona kuwe na lami wakati mji wenu mkuu hauna lami ndani ya CBD, wacha wivu.
Nionyeshe kibango cha mkandarasi ama hata wheelbarrow ikiwa site...kwani ww hujui kama ujenzi unaendela au unafkiri ndio tushamaliza hapo😂😂
mpuuzi wewe kama hujui bado phase 1 inajengwa kupande cha kwenda port ndio maana unaonekana huna akili 😂😂😂😂Nionyeshe kibango cha mkandarasi ama hata wheelbarrow ikiwa site...
1 hour pengine utembee kwa miguu, lakini ukitumia gari basi haipiti dakika 15. Kubali mmepigwa 😂😂mpuuzi wewe kama hujui bado phase 1 inajengwa kupande cha kwenda port ndio maana unaonekana huna akili 😂😂😂😂
hio SGR nairobi terminal inachukua almost 1 hr kufika kutoka CBD alaf munasema muna save time gani anaepanda bua anatumia 8 hrs anaepanda treni anatumia 7 hrs with alot of cost za transport kutoka terminal mpaka town
Huyu watchman ako desperate and stupid at the same time. Eti Alaska and Dodoma in the same sentence!Alaska is one of the coldest inhabited places on the planet, Dodoma is one hot place. What kind of idiot would even compare the two in terms of vibes? Enyewe utandale umejaa hawa wapuzi vichwani. 😂 😂 😂