Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Tuna international airports nyingi in Tz. JNIA, KIA, ZNZ etc zote zina direct flights to and from international destinations Tz sio nchi ya airport moja kama Kenya.
Yet JKIA alone handles more passengers than all Tanzanian airports combined.
 
Kenya the most developed country in Africa
1735625386097.jpg

1735625382072.jpg
 
Kenya the most developed country in Africa View attachment 3189197
View attachment 3189179
Hizo buses zenye sura mbaya na nyanya hoho tena pembeni ni cancer full ungaunga wa break lines juu ya chakula cancer mnaitaka wenyewe kumbe. Jaribuni kuwa wastaarabu mjenge stand na masoko ya kisasa maana naona huko mbele mtakuja kutulemea huduma za kiafya huku kwetu.
 
Na wewe unaamini kweli wanachokusanya Kenya kwa mwezi ni budget ya nchi 8? 😂😂😂😂

Huyu nae ni fala sababu anaamini hewa bora kasongo yeye
Yes, our monthly revenue can run Tanzania efficiently without borrowing even a cent.
 
alaf debt to GDP ration iko 80% kila 100 munayokusanya over 60 inaenda kulipa madeni ya wanasiasa waliokula😂😂😂😂
If you prove to me that our debt to GDP ratio is 80% from a reliable source natoka JF saa hii.
 
Back
Top Bottom