Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Huyu muzee asipoangalia ataangukia pua na kampeni inakula pesa nyingi za wafuja jasho wa madeni 🤣🤣
Hawezi kushinda hata kwa makofi, top five tu hawezi ingia. Kenya haijulikani Africa, Samia aliwaongopea tunawaunga mkono kumbe si kweli 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣
 
Do you know the meaning of an infrastructure wewe kunguni? Modern na Uhakika is not an infrastructure.😂😂🤣😂.

Yes Kenya has public transport.
Kenya has airports
Kenya has stadiums
Kenya has more electricity than Tanzanian with better connectivity than Tanzania as well.

Anyway I don’t expect watchman like you to know such things.
Public transport mbovu isiyo na mpangilio ya kupanda maisuzu.
Airport mbovu ambazo mmeshindwa zikarabati.
Hamuna stadium hata moja Caf/Fifa approved.
Umeme mwingi upi huo Kenya mnaouzungumzia!??
 
Haya majibwa yamekimbia uzi auuu? Bushman jobless uko wapi? Nicxie mandonga uko wapi? 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
 
Una ushahidi kuwa imenunuliwa Kenya??
Lete vivid evidence.
Angalia hapo mbele utaona imeandikwa AVA😂😂😂🤣

1726233485339.jpeg

1726233567830.jpeg
 
Back
Top Bottom