Fundi kitasa
JF-Expert Member
- Mar 17, 2021
- 2,626
- 7,180
I thought it was unkool to harass gay men … they are considered an endangered class .. leave Venus alone … 🤣😂🤣…I dare you to show us your hands. Najua ni ngumu kuliko ya watchman😂🤣😂
Kiwanda kingine Cha sukari(Kasulu Sugar ) mbioni kujengwa huko Kigoma 👇👇
View: https://www.instagram.com/p/C_ykPOBNtE3/?igsh=bzRieTk4MWpwbWs5
Hangaikeni na magorofa ilhali miradi muhimu ya kugusa raia hakuna.The value of approved buildings to constructed in Nairobi for 6 alone is almost $1B while Dar hakuna hata building ya maana that is coming up.
View attachment 3093655
Jamani sasa ni muda wa kuanza kuliona joka. Itakuwa Common Normal siku za usoni
View: https://youtu.be/Qsb3C3lhnlY?si=8EsQBkq8lQALNbyj
Kwa picha kama hii ungeona Nairobi yote na its surroundings counties 🤣🤣🤣🤣Dar pia eti ni jiji? CBD moja na ghorofa Tatu Kisha Uswazi kushoto kulia.🤣🤣🤣🤣🤣 ., wewe hautuambii lolote Wacha wageni wajionee, ushuhuda wao mitandanoni(YouTube) ni tosha.., udhaifu wenu haufichiki
View attachment 3093431
With a stalling economy na hata waziri wenu wa fedha kasema na ninam quote " we are barely surviving "Hawa watu wako hovyo sana, I wonder why we argue with them here.., google earth 3D images za Tz yote hakuna any!.., now vile Ruto amejenga affordable Kibera watatoa wapi picha za kujiliwaza? Have u seen the works kwa ground, a big chunk was flattened.., highrises zimekam speed..,
Kenya has 3100mw as installed capacity but what is available is 2239 only you canot ramp up more than that juzi matumizi yali exceeed demand kukawa na Power disturbance 😁How is 3,000MW more than Kenyan 3,800MW? Alafu ujue only 40% of Tanzanian households are connected to electricity.
Mbona mmeumia hivi mpaka you start calling names.🤣🤣🤣🤣Ni jibwa jike Koko🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣, lipumbavu sana., ignorant chief baboon!
Kenya generates approx 2000mw , I see you adding some megawatts from the air 😀😀😀How is 3,000MW more than Kenyan 3,800MW? Alafu ujue only 40% of Tanzanian households are connected to electricity.
My God, that English!!!!! 🤣🤣🤣Cause Tanzania only has one city which is Dar. Actually Dar is not a city in the level of Nairobi.
Mikono imeteseka sana hii dah.
While Tanzania only have 2,408MW after Nyerere has started operating but only 1,379MW is available for usage against a demand of 1,200MW.Kenya has 3100mw as installed capacity but what is available is 2239 only you canot ramp up more than that juzi matumizi yali exceeed demand kukawa na Power disturbance 😁
And mind you hiyo installed capacity yenu mmejumlisha mpaka 200mw from Ethiopia na other megawatts from Uganda.
In short available power ni 2300mw tuu.
Ebu tuonyeshe zako. I'm sure I have a softer and shiny hands than even you😂Mikono imeteseka sana hii dah.
Umeona ehIla kweli kaka hii Mikono dah kwenu njaaa saana mbona kama Ina vimelea vya ukoma
Don't even try comparing my hands to yours.Ebu tuonyeshe zako. I'm sure I have a softer and shiny hands than even you😂
I know they aren't comparable cause your hands are dirty, hard and with scales😂😂🤣.Don't even try comparing my hands to yours.
Mbingu na ardhi 🤣🤣🤣9000*30*12=3,240,000
Kwa kuongeza tu hapo Bado haijaongezwa ruti ya dodoma ili zitimie jumla trip nane za dodoma
Kwa Kenya kiwango Cha juu kufikiwa Huwa mwez 12 ambako walau 304,000
Na august 270,000