ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,861
adani kula kichwa kaka ππππ
View: https://x.com/ledamalekina/status/1833794167983526018?s=46
View: https://x.com/ledamalekina/status/1833794167983526018?s=46
Punda ni outdated means of transportation.Matumizi ya punda kwa usafiri flani pia is a system of transport kilaza.., ama ulitakaje?.., Kuna kupitia air, rail, water, roads.., ambapo punda ni moja wa matumizi, jibwa Koko weweπ€£π€£π€£π€£π€£π€£
Huyo jamaa ni FALA sijai ona.Tunazungukwa na nchi 8 then unauliza tutauzia nani bidhaa zetu, you are so stupid. πππ.
Wewe fala nani kakwambia hatuuzi mazao nje na Kenya na kwa idadi kubwa!??Mbwa wewe.., kwani hizo nchi zinanunua mahindi na maharagwe kutoka kwenu eti?.., maybe wawe na msimu wa kiangazi ama ukame, which is rare.., pili ni mataifa fukara hawana uwezo wa kununua sizable quantity yenye mabilioni.., mmejibana wenyewe kwa ujinga na uzembe wenuπ€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£.,
Danganya wasiojua Nairobi...
Mukuru kwa Reuben, kwa njenga and the like ni worst slums kuliko hata kibera...hebu tazama mazingira na uchafu...
This is 2024. Mukuru kwa Reuben... Tazama comment za wakenya wenzako wanakubaliana na hali.
View: https://www.instagram.com/reel/C_vKWaUN3dy/?igsh=dm1qMjdwZWFyOHgx
Kwanza muongezee kuwa hiyo model ni ya mwaka 1991Inaelekea una uzoefu na second hand trains sana wewe DMU from Spain, scrapped locos DF8 na DF11 na outdated coaches from China.
Hiz Kuna mtu alirogwa kununua master plus akawa anakosa wateja kaamua kuzikimbizia kongoAnalog Bus
Wanajifurahisha tu na wanajua ukweli kuwa Kenya kwa sasa ni mahututiHiz Kuna mtu alirogwa kununua master plus akawa anakosa wateja kaamua kuzikimbizia kongo
9000*30*12=3,240,000The SGR carries over 9k pax daily according to TRC DG.
Pasengers number ya mwaka tuu inaichapa Kenyan sgr cumulative passengers numbers tangu ilipoanzishwa.
Kumbe tumehamia kwenye matusiSama boy 255 I'm back. Chukua hizi ulale nazo fukara hii.π
View attachment 3093597View attachment 3093599
Tanzania-Kenya Trade: In 2022, Tanzania exported $482M to Kenya. The main products that Tanzania exported to Kenya were Corn ($118M), Petroleum Gas ($36M), and Kraft Paper ($32.4M). Over the past 5 years the exports of Tanzania to Kenya have increased at an annualized rate of 13%, from $262M in 2017 to $482M in 2022.Wewe fala nani kakwambia hatuuzi mazao nje na Kenya na kwa idadi kubwa!??
Unajua Zambia na Malawi tunapeleka kiasi gani cha mazao hayo unaoyataja!?
Umeenda kupiga picha kwene gari ya wenyewe. ? ππππ we all know wewe ni mpanda matatu. Umepiga picha na camera ya simu mbovu ππππ you are very poor.. probably the poorest person in this forum. πππ.Sama boy 255 I'm back. Chukua hizi ulale nazo fukara hii.π
View attachment 3093597View attachment 3093599
Wewe ni mlemavu wa mikono. Hii ngozi sijui kama inapata hata mafuta. Inaonekana imechoka sana.Sama boy 255 I'm back. Chukua hizi ulale nazo fukara hii.π
View attachment 3093597View attachment 3093599
Lile gauni jeusi umeliona, alilopiga picha na wenzake kwenye faivu sitaa oteli?Umeenda kupiga picha kwene gari ya wenyewe. ? ππππ we all know wewe ni mpanda matatu. Umepiga picha na camera ya simu mbovu ππππ you are very poor.. probably the poorest person in this forum. πππ.