Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Thanks for accepting that I have a shiny skin. Endeleeni na kuparara pole pole😂😂🤣
Ngozi ya Teargas 🤣🤣🤣🤣

1726091116872.png


1726091137178.png
 
You show yours, it's enough.

Ila umekubali unamatatizo ya afya ya ngozi

Je, nikupatie ushauri?
Unaogopa kutuonyesha your hands?😂😂🤣😂 Kwani kameparara aje?😂😂🤣😂

Kama matatizo ya ngoji ni kuwa shiny then I’m happy to have it. Majority of you are just dreaming of shiny skin like mine😂🤣😂
 
Unaogopa kutuonyesha your hands?😂😂🤣😂 Kwani kameparara aje?😂😂🤣😂

Kama matatizo ya ngoji ni kuwa shiny then I’m happy to have it. Majority of you are just dreaming of shiny skin like mine😂🤣😂
Mimi siyo kichaa kama wewe. My private issues is always private.

Tunashukuru umetuonesha mikono yako

Siku nyingine tuoneshe matiti yako
 
Mimi siyo kichaa kama wewe. My private issues is always private.

Tunashukuru umetuonesha mikono yako

Siku nyingine tuoneshe matiti yako
Is that the reason unaiba picha za wanaume wengine na kutudanganya ni wewe? You are just ashamed of yourself. Ni kama uliumbwa vibaya😂😂🤣😂
 
The value of approved buildings to constructed in Nairobi for 6 alone is almost $1B while Dar hakuna hata building ya maana that is coming up.

1726093853684.jpeg
 
Back
Top Bottom