Teargas
JF-Expert Member
- Mar 28, 2021
- 21,849
- 24,773
Leta namba ya simu nikutupie pesa za chakula. Najua uko njaa hapo ulipo😂🤣😂Sote sasa tumekubaliana ngozi yako imekakamaa kama ya mamba. 🤣🤣🤣🤣
View attachment 3093639
Leta namba ya simu nikutupie pesa za chakula. Najua uko njaa hapo ulipo😂🤣😂Sote sasa tumekubaliana ngozi yako imekakamaa kama ya mamba. 🤣🤣🤣🤣
View attachment 3093639
Tumia hizo pesa kutibu ngozi yako 🤣🤣🤣Leta namba ya simu nikutupie pesa za chakula. Najua uko njaa hapo ulipo😂🤣😂
Kapaka mafuta ili vionekane vi Nuru wapiSote sasa tumekubaliana ngozi yako imekakamaa kama ya mamba. 🤣🤣🤣🤣
View attachment 3093639
Lakini wapi. Mavi hayasafishikiKapaka mafuta ili vionekane vi Nuru wapi
Thanks for accepting that I have a shiny skin. Endeleeni na kuparara pole pole, ati mkiona a shiny skin mnasema ati amepaka mafuta 😂😂😂🤣Kapaka mafuta ili vionekane vi Nuru wapi
Ngozi ya Teargas 🤣🤣🤣🤣Thanks for accepting that I have a shiny skin. Endeleeni na kuparara pole pole😂😂🤣
I’m sure I have a softer and shiny skin kukuliko. I dare you to post yours kama unajiamini and try not to steal someone’s picture😂😂🤣😂
For kenyan standards.I’m sure I have a softer and shiny skin kukuliko. I dare you to post yours kama unajiamini and try not to steal someone’s picture😂😂🤣😂
I dare you to show us your hands. Najua ni ngumu kuliko ya watchman😂🤣😂For kenyan standards.
You show yours, it's enough.I dare you to show us your hands. Najua ni ngumu kuliko ya watchman😂🤣😂
Unaogopa kutuonyesha your hands?😂😂🤣😂 Kwani kameparara aje?😂😂🤣😂You show yours, it's enough.
Ila umekubali unamatatizo ya afya ya ngozi
Je, nikupatie ushauri?
Mimi siyo kichaa kama wewe. My private issues is always private.Unaogopa kutuonyesha your hands?😂😂🤣😂 Kwani kameparara aje?😂😂🤣😂
Kama matatizo ya ngoji ni kuwa shiny then I’m happy to have it. Majority of you are just dreaming of shiny skin like mine😂🤣😂
Is that the reason unaiba picha za wanaume wengine na kutudanganya ni wewe? You are just ashamed of yourself. Ni kama uliumbwa vibaya😂😂🤣😂Mimi siyo kichaa kama wewe. My private issues is always private.
Tunashukuru umetuonesha mikono yako
Siku nyingine tuoneshe matiti yako
Kwani lazima iwe darThe value of approved buildings to constructed in Nairobi for 6 alone is almost $1B while Dar hakuna hata building ya maana that is coming up.
View attachment 3093655
Haijawahi vutia watu tz hizi body
Yet you have them in Tz kila corner.Haijawahi vutia watu tz hizi body