ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,861
Akili za umaskini ni mbaya sana. So mwenye gari hawezi tumia public transport?😂😂😂😂😂😂😂 leo umejitia kidole mwenyewe, sasa utakinusa kwa Nguvu.
I thought wewe ni unatumia tu gari lako (oops kumbe huna) au una bolt tu as you always want us to believe, kumbe ni mpanda daladala tu. 😂😂😂😂😂
Venus Star The best 007 mtu wenu kanasa kwenye mtego leo. 😂😂😂😂
😂😂😂😂 public transport matatu.? Sio bolt ama Uber kama ulivyotuambia.? Eti .? 😂😂😂😂😂Akili za umaskini ni mbaya sana. So mwenye gari hawezi tumia public transport?😂😂😂
Najua unatamani nikuwe fukara kama wewe😂
Bro, I decide what to use and not you. As long as you have money you can decide what to use bila kujali. Actually the last time used bolt was in April I think.😂😂😂😂 public transport matatu.? Sio bolt ama Uber kama ulivyotuambia.? Eti .? 😂😂😂😂😂
😂😂😂😂 haya ngoja waja waamue sasa 😂😂😂😂😂Bro, I decide what to use no you. As long as you have you can decide what to use bila kujali. Actually the last time used bolt was in April I think.
Hadi umefanya nikuite bro yet you are a Baboon😂😂
Najua unatamani tufanane, acha nifike kwangu nikukumbushe that I'll always be better than you. Just give me few minutes. Actually the reason why leo sikutoka na gari is because a certain mzee decided to park vibaya kwa parking lot so singeweza kutoka and I was running late for work.😂😂😂😂 haya ngoja waja waamue sasa 😂😂😂😂😂
Kubali maisha yako ya kinyang’au mzee.. you don’t have to fake little man. 😂😂😂😂 vile hutawazagi then unaminyana kwene matatu. Hiyo gari itakua haikaliki humo ndani mana raia wote wako na mbolea. 😂😂😂
Ukifika utawaze sasa kwanza before posting..😂😂😂😂.Najua unatamani tufanane, acha nifike kwangu nikukumbushe that I'll always be better than you. Just give me few minutes.
Danganya wasiojua Nairobi...Weka humu nikuonyeshe kitu.., unajuq maana ya neno 'slum eradication' kweli?.., Tanzania hakuna uswazi eradication program, eti mnabomoa makazi yenu uchwara kisha mnajenga nyumba za adabu sehemu uswazi ilikua., hamuna uwezo!!., mfano tazama 👇 hizi za Mukuru slums..,sio Kibera tu..,
Niondolee upuzi wenu wa ushabiki wa kitoto,
View attachment 3093461
View attachment 3093460
Bado Nairobi imejaa slums... kimsingi ni slum capital ys hii Dunia. Tunawasitiri tu...worst slums in kenyaMnatamani muamke mkute ma slums hayapo lkn hilo haliwezekani daima dumu kutokana biggest gap btn those who have and those who have not, slums in Kenya are there to stay forever, you can't eradicate slums whilst you are facing hunger crisis year in year out.
Kapige picha kenya Archives saa hii uone nyomi...Alafu Kuna kunguru atakuambia ati watu wanapanga lines for 5hrs waiting to board a matatu.
This is night picture nimechukua saa hii, matatu are so many at the see stage hadi they are the ones waiting for passengers to come and fill them.
View attachment 3093522
Kuna football stadium kibao zikiwa na running tracks Ulaya na zingine zimechezewa hadi UEFA finals.It's a multi-purpose stadium, that's why ikona running tracks. A football stadium does not have running tracks.