Zambia wenyewe wepesi Sana, wale wachezaji wa 2012 wote wameondoka.Kuna wakati walishinda Zambia walishinda humu wakicelebrate eti wamepiga 2012 AFCON champions. 🤣 🤣 🤣
Ile rangi ya damu ya mzee haikupendesha jengo kama hii, Kudos.😍Terminal 1 JNIA 🇹🇿🇹🇿🇹🇿🇹🇿
View attachment 3029121
Zambia wenyewe wepesi Sana, wale wachezaji wa 2012 wote wameondoka.
Huko mbele tutaongeza mkuu, nafasi ipo.Steshen ya Dar ni ndogo sana hata ya Dodoma pia. Kwa sababu ya kujihami na criticism Magu alijenga steshen ndogo. Ila kiukweli ni kuwa, ukiangalia nyimi linalo safiri daily toka kwa Dar Bus Terminal utajua tunaitaji steshen kubwa sana itakayo ruhusu multiple trains at wakati mmoja. Hakuna mtu ataenda Moro kwa 4hrs wakati anaweza enda kwa 1:30hrs tena kwa bei ya chini. Chomi lote la mabasi litaamia kwenye treni.
View attachment 3028698
Hamtoandaa afcon.Sports and economic dominance go together… in the just concluded Africa Athletics championships in Cameroon, Kenya emerged 2nd overall despite sending a joint Team B and C .. ( Team A is preparing for the Olympics and were not allowed to participate by the Kenya governing body )… Where was Tanzania?… to enforce my point .. watch the Paris Olympic’s opening ceremony parade of nations… stronger countries have the biggest delegations walking… Kenya and South Africa will have the largest African delegations… what does that tell you?..…remember my post.. I will update it after the Opening ceremonies …Bongo maybe 10 people total..🤣🤣🤣..and I will bet anyone that Kenya will top the Africa medal tally at the Olympics ( again as usual)…
View attachment 3028720
Msikilizeni huyu plz 😂😂😂😂😂😂🙌🙌
View: https://x.com/Colonel_edu/status/1806886949463932928?t=M6Q7_sYCKOTTQh-ztlXUlw&s=19
View: https://youtu.be/pfunGatK8CM?si=X0j7TeWlPFRtO1Zs kunyan wapo kwenye maandamano ya failed state sie tunaingia mkataba wa kuwauzia mahindi zambia,kunyan walikua wanakuja kienyeji mahindi kama wapo kwao!