Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

wakenya mnaujinga sana...naona mlitaka kuleta ujuaji kuhusu maana halisi ya neno "meme"...haya tayari nishawasaidia kuwawekea maana...mna "kijiswali" kingine?.[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
ulikuwa hujuj mpaka uende 'google' ?? haya sema umeelewa nini ama utafsriwe
 
wakenya mnaujinga sana...naona mlitaka kuleta ujuaji kuhusu maana halisi ya neno "meme"...haya tayari nishawasaidia kuwawekea maana...mna "kijiswali" kingine?.[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
umedefine MEME but instance ulitumia meme haikua meme..picha za uzuinduzi wa lift ni meme
 
[emoji23][emoji23] Kenya wanawaona Watanzania kama Mungu nisiwafiche.. Nakumbuka mwaka 2010 nilienda Kenya ilikua trip ya Shule kwenda Fort Jesus, Tulipitia Tanga Amboni caves then tukapitia Mombasa.. Tulivyofika Nakumat wafanyakaz wote mule walikua wanatuangalia wanashangaa,(tulikua na School uniforms) mpaka kuna limama likanipa namba, mmoja Wa wafanyakaz mule nakumat, Tukaenda beach wakaanza kuwaita wale madem tulioendanao "Malaika Wa Daressalaam"[emoji23][emoji23] nilichoka.. Usione wanabishana tu apa Rohoni wanaikubali sanaaaa Tz.. Na kitu wanachokubali sana ni Kiswahili chetu.. Lugha ambayo inaongoza kuongewa kwenye movie za hollywood ukitoa kifaransa na kihispania[emoji23][emoji23]

Najua Buda! majamaa ni wabaya kwa sura kinoma.
 
umedefine MEME but instance ulitumia meme haikua meme..picha za uzuinduzi wa lift ni meme
if to you this isn't a meme, what is guy doing if i may ask?...ooh sorry he was the guest of honour during the launching day.
[emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
22748097dab4d389a6b444bf89c01a08.jpg
 
Kadoda11,as a proconsul and ichoboy as another ramapithecus,you share the same blood line, come back to your senses, only proconsuls and Africanas Gracillis and ramapithecus still argue that Dar is slum is catching up with Africa's Powerful metropolis,Nairobi.
 
Kusema ukweli Kenyatta family ilinyakua ardhi nyingi sana ya central province . ..that's why most kikuyus were displaced to Rift valley province the land of the nilotes and few pockets to mpeketoni in lamu.Wasee wa nyanza na western na Eastern province ndio hawana shida ya shamba.....like kama sisi familia yetu tunamiliki 30 acres kule Homabay na tunalima watermelon Groundnuts maharage na ndizi........We should just implement the TJRC report so that we have a real closure on injustices once and for all.Like now kalenjins and kikuyus are pretending to be united lakini wakitofautiana kisiasa ndio utaona true colours za ardhi issues huko rift valley.We can pretend all we want but the truth will set us free.......
Tanzania ardhi ni ya serikali
Ukiichukua usiiendeleze inachukuliwa baada ya miaka kadhaa
 
Kadoda11,as a proconsul and ichoboy as another ramapithecus,you share the same blood line, come back to your senses, only proconsuls and Africanas Gracillis and ramapithecus still argue that Dar is slum is catching up with Africa's Powerful metropolis,Nairobi.
asante usilie basi futa machozi😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀
 
Kadoda11,as a proconsul and ichoboy as another ramapithecus,you share the same blood line, come back to your senses, only proconsuls and Africanas Gracillis and ramapithecus still argue that Dar is slum is catching up with Africa's Powerful metropolis,Nairobi.
licha ya kujikokota kutumia misamiati ya kingereza ambayo siyo common katika mazungumzo ya kawaida,bado hufichi upumbavu wako.ujinga na upumbavu wako vinaonekana dhahiri shahiri.

lugha ya kingereza ni kichaka cha wakenya wengi wakijaribu kukitumia ili kuficha ujinga wao ilhali ujinga wao upo palepale.afanaleki.[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Back
Top Bottom