Tonny MTZ
JF-Expert Member
- Nov 27, 2017
- 459
- 709
Dar es salaam is The best in terms of real estate.. Nairobi inatakiwa ishindanishwe na MWANZA.. Mkisema Dar mnalishushia hadhi kabisa yani hili JIJI[emoji24][emoji24]Nairobi
![]()
![]()
Dar es salaam is The best in terms of real estate.. Nairobi inatakiwa ishindanishwe na MWANZA.. Mkisema Dar mnalishushia hadhi kabisa yani hili JIJI[emoji24][emoji24]Nairobi
![]()
![]()
Kias gan wanamiliki wakat washakuonesha kila mzungu eneo analomiliki au huoni😀😀😀lete map ya Kenya unionyeshe vizuri nijue ni kiasi gani wanamiliki
So we chukua ardhi yote wanayomiliki wazungu alaf jumlisha na ardhi ya politicians wakenya mumebaki na nini zaidi ya makende 😀😀😀😀😀Kusema ukweli Kenyatta family ilinyakua ardhi nyingi sana ya central province . ..that's why most kikuyus were displaced to Rift valley province the land of the nilotes and few pockets to mpeketoni in lamu.Wasee wa nyanza na western na Eastern province ndio hawana shida ya shamba.....like kama sisi familia yetu tunamiliki 30 acres kule Homabay na tunalima watermelon Groundnuts maharage na ndizi........We should just implement the TJRC report so that we have a real closure on injustices once and for all.Like now kalenjins and kikuyus are pretending to be united lakini wakitofautiana kisiasa ndio utaona true colours za ardhi issues huko rift valley.We can pretend all we want but the truth will set us free.......
Hongera kwa kuona, kukubali na kusema ukweli, Kenya ina matatizo mengi sana hilo likiwa ni mojawapo, lakini kuna wakenya wengine watakupinga kwasababu wao wanafaidika na hali ya sasa ya umiliki wa ardhi, kama ambavyo wewe unavyopinga pale mkenya mwengine anavyoona jinsi ukabila.unavyotumika katika kupeana kazi na vyeo mbalimbali, au jinsi vyombo vya usalama vinavyotumika kukandamiza au kuwaua watu wa jamii fulani, au jinsi serikali inavyopendelea upande fulani wa nchi, kwa ufupi Kenya ina matatizo mengi sana ya msingi ambayo kama hamtoanza kuyashughulikia na kuamua kushabikia ujenzi wa majumba marefu na barabara za juu pekee, Kenya itasambaratika siku sio nyingi toka sasa.Kusema ukweli Kenyatta family ilinyakua ardhi nyingi sana ya central province . ..that's why most kikuyus were displaced to Rift valley province the land of the nilotes and few pockets to mpeketoni in lamu.Wasee wa nyanza na western na Eastern province ndio hawana shida ya shamba.....like kama sisi familia yetu tunamiliki 30 acres kule Homabay na tunalima watermelon Groundnuts maharage na ndizi........We should just implement the TJRC report so that we have a real closure on injustices once and for all.Like now kalenjins and kikuyus are pretending to be united lakini wakitofautiana kisiasa ndio utaona true colours za ardhi issues huko rift valley.We can pretend all we want but the truth will set us free.......
😀😀😀😀😀 prism tower haijafikisha hata 30fl ndio taarifa nakupaNani amesema 1+1 = 11 ?
Think!
Tunampa airtime kwa sababu ingekuwa huko bongolala mngeshamla. saa hii angekuwa kitoweo kwa sahaniKenya sifa zitawaua.. Sasa huyo dogo mnataka mpaka Trump amuone au... Kapewa airtime utafkiri kawashinda Alshabab..
Nilikua namaanisha mfumo wa matokeo kulingana na ufaulu kwa form 4 unakuaje?pardon...
Kenya mtu anapewa grade kulingana na alama alizopata. From grade A to grade E, with A being the highest and E the lowest.Nilikua namaanisha mfumo wa matokeo kulingana na ufaulu kwa form 4 unakuaje?
Sent from my SM-J200H using JamiiForums mobile app
There is no average?ofcz everywhere there is A to FKenya mtu anapewa grade kulingana na alama alizopata. From grade A to grade E, with A being the highest and E the lowest.
of course there is. that grading is calculated from an individual's average score but this varies from subject to subject. For instance, sciences have a lower average calculations compared to humanities, for example. You can score 60% in physics and get a B+ but the same score can't get you the same grade in Geography or history and government for example.There is no average?ofcz everywhere there is A to F
Sent from my SM-J200H using JamiiForums mobile app
After form 4 then one's apply for university directly or there is other procedure before?of course there is. that grading is calculated from an individual's average score but this varies from subject to subject. For instance, sciences have a lower average calculations compared to humanities, for example. You can score 60% in physics and get a B+ but the same score can't get you the same grade in Geography or history and government for example.
This is done while you are still in high school (at form four level of course) with the help of their teachers and parents. You choose different courses which you, your teachers and your parents feel you will be able to do based on your four-year performance in school. After the results are out and you score the minimum entry point to university, you do another course selection in case your grade doesn't allow you to do the courses you had chosen earlier. after this, you receive a calling letter from the university indicating which course amongst the ones you had chosen you've been selected to study based on your grade.After form 4 then one's apply for university directly or there is other procedure before?
[emoji23][emoji23][emoji23] sisi hatuli hao, tunakula watu kama wewe wanaoongea NonsenseTunampa airtime kwa sababu ingekuwa huko bongolala mngeshamla. saa hii angekuwa kitoweo kwa sahani
asante kwa kujifariji...ukweli ni kwamba kwenye suala la land grabbing nchini kenya,hakuna county au province ambayo ipo safe...hakuna county ambayo the elite class hawajapora ardhi....almost each place in kenya is going through conflict over land.Funny, that is what you mean by Kenya is owned by whites? Huh!
The total acreage of Kenya is 143million! so ao watu wa 100k acres of semi arid land ni nini. Heck my extended family land is about 35k acres in western, a pristine agricultural zone yet we ain't in that shity list!
Hizo shamba zote umelist zipo Laikipia, look at how huge Laikipia is vs the rest of the country
![]()