Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Kenya sifa zitawaua.. Sasa huyo dogo mnataka mpaka Trump amuone au... Kapewa airtime utafkiri kawashinda Alshabab..
'huyo dogo' ako na akili ndefu kukushinda. angekuwa huko kwenu mungekuwa saa ii munamtoa mbio mithili ya digidigi mukitaka kumgeuza supu.
hashuki ng'o

Satan
 
'huyo dogo' ako na akili ndefu kukushinda. angekuwa huko kwenu mungekuwa saa ii munamtoa mbio mithili ya digidigi.....
hashuki ng'o

Satan
Unapapenda kweli Tz[emoji23][emoji23] hii ni the Promised LAND.. Nyie nyie ndo mlikuja huku kuwaua ili dunia isiwajue kama nyie majambazi[emoji23][emoji23]
 
'huyo dogo' ako na akili ndefu kukushinda. angekuwa huko kwenu mungekuwa saa ii munamtoa mbio mithili ya digidigi mukitaka kumgeuza supu.
hashuki ng'o

Mkija uku ni mwendo Wa mnada au Kukaangwa kama Vifaranga vile[emoji23][emoji23]
Mkija uku ni mwendo Wa mnada tu au Tunawakaanga km vifaranga vile
 
Hapa Tz dogo anapga 99 mitihan yote lkn tunamskia kwenye vymb vya hbr na Bunge Mara moja tu... Ikizid 2 basi..Sasa Kenya wanafanyia mtaji as if watawarudisha Tourists waliohama huko kuja Tz
ndugu... hapa hakuna mtu utapiga mnada au kukaanga kama supu omena hapa!!
jaribu Sumbawanga huko labda utafanikiwa
 
Nitajie hao wazungu na unionyeshe mashamba yao
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116]
hii ndio orodha ya white settlers wanaomiliki ardhi kubwa nchini kenya sambamba na ekari wanazomiliki.
89cb9033febad6b08560aae3513d2511.jpg
b62ed5ce4f6fecea0c8cc5a60de02ad2.jpg
38468aadf1b69d482f9493d43f140fc2.jpg
8ca31cefb208988fc739cc3bdfb31e8e.jpg
344116d55d97e096c3e5bdaeabb424d9.jpg
e7781cf56d264e9252898b2b336389ad.jpg
fbb3002fe9957ddf2e54e464f2aedc3e.jpg
935815e59e1aa71620ad1392ba2b1e1a.jpg
e7bab205748956f9d221ab5e24ad180a.jpg
7fcfd4cbe4d38d93cc2fff43c9f6d3ec.jpg
a46bc865bb1cad817671794187b7d7a4.jpg
f4d5e83b49ef1caf791391c35482508c.jpg
6388ff53ea98bd23d523669734dd9fed.jpg
 
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116]
hii ndio orodha ya white settlers wanaomiliki ardhi kubwa nchini kenya sambamba na ekari wanazomiliki.
89cb9033febad6b08560aae3513d2511.jpg
b62ed5ce4f6fecea0c8cc5a60de02ad2.jpg
38468aadf1b69d482f9493d43f140fc2.jpg
8ca31cefb208988fc739cc3bdfb31e8e.jpg
344116d55d97e096c3e5bdaeabb424d9.jpg
e7781cf56d264e9252898b2b336389ad.jpg
fbb3002fe9957ddf2e54e464f2aedc3e.jpg
935815e59e1aa71620ad1392ba2b1e1a.jpg
e7bab205748956f9d221ab5e24ad180a.jpg
7fcfd4cbe4d38d93cc2fff43c9f6d3ec.jpg
a46bc865bb1cad817671794187b7d7a4.jpg
f4d5e83b49ef1caf791391c35482508c.jpg
6388ff53ea98bd23d523669734dd9fed.jpg
lete map ya Kenya unionyeshe vizuri nijue ni kiasi gani wanamiliki
 
Nipe example ya kitu kimoja tu amefanya zaidi ya kuchochea wajaluo wenzake iliwahalibu mali za wakenya
atleast jaramogi didn't grab our lands to settle us in other people's territories......Kenyatta wenu si alikuwa akinyakua ardhi na chopper anapaa juu akichoka anasema ..."this is the boundary"
 
lete map ya Kenya unionyeshe vizuri nijue ni kiasi gani wanamiliki
acha uvivu...kwanza ilitakiwa unishukuru kwa kukusaidia kuleta hizo screenshot....mengine tumia juhudi zako binafsi kutafuta taarifa.

huwa inaleta shaka pale mtoto wa kuume anapo-demand kusaidiwa kila kitu na mwanaume mwenzake.[emoji23] [emoji23]
 
ndugu... hapa hakuna mtu utapiga mnada au kukaanga kama supu omena hapa!!
jaribu Sumbawanga huko labda utafanikiwa
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Povu... Et naskia Kenya Adi ndege mmeingia ubia I mean mnashare profit ni kweli?
 
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116]
hii ndio orodha ya white settlers wanaomiliki ardhi kubwa nchini kenya sambamba na ekari wanazomiliki.
89cb9033febad6b08560aae3513d2511.jpg
b62ed5ce4f6fecea0c8cc5a60de02ad2.jpg
38468aadf1b69d482f9493d43f140fc2.jpg
8ca31cefb208988fc739cc3bdfb31e8e.jpg
344116d55d97e096c3e5bdaeabb424d9.jpg
e7781cf56d264e9252898b2b336389ad.jpg
fbb3002fe9957ddf2e54e464f2aedc3e.jpg
935815e59e1aa71620ad1392ba2b1e1a.jpg
e7bab205748956f9d221ab5e24ad180a.jpg
7fcfd4cbe4d38d93cc2fff43c9f6d3ec.jpg
a46bc865bb1cad817671794187b7d7a4.jpg
f4d5e83b49ef1caf791391c35482508c.jpg
6388ff53ea98bd23d523669734dd9fed.jpg
Funny, that is what you mean by Kenya is owned by whites? Huh!

The total acreage of Kenya is 143million! so ao watu wa 100k acres of semi arid land ni nini. Heck my extended family land is about 35k acres in western, a pristine agricultural zone yet we ain't in that shity list!

Hizo shamba zote umelist zipo Laikipia, look at how huge Laikipia is vs the rest of the country

Map_showing_Counties_underthe_new_kenyan_constitution..gif
 
Thanks!



So who stopped you from mining your resources and utilising them?
Kenya has nothing but is glad to be above Bongolala.
Endeleeni kulala. Kumbuka, ukilala utalaliwa
Usisahau Tanzania spoon feed Kenyans , mmekuwa wavivu sana kufanya kazi , most of the time mpo CBD na kaki envelope
 
Kusema ukweli Kenyatta family ilinyakua ardhi nyingi sana ya central province . ..that's why most kikuyus were displaced to Rift valley province the land of the nilotes and few pockets to mpeketoni in lamu.Wasee wa nyanza na western na Eastern province ndio hawana shida ya shamba.....like kama sisi familia yetu tunamiliki 30 acres kule Homabay na tunalima watermelon Groundnuts maharage na ndizi........We should just implement the TJRC report so that we have a real closure on injustices once and for all.Like now kalenjins and kikuyus are pretending to be united lakini wakitofautiana kisiasa ndio utaona true colours za ardhi issues huko rift valley.We can pretend all we want but the truth will set us free.......
 
Kusema ukweli Kenyatta family ilinyakua ardhi nyingi sana ya central province . ..that's why most kikuyus were displaced to Rift valley province the land of the nilotes and few pockets to mpeketoni in lamu.Wasee wa nyanza na western na Eastern province ndio hawana shida ya shamba.....like kama sisi familia yetu tunamiliki 30 acres kule Homabay na tunalima watermelon Groundnuts maharage na ndizi........We should just implement the TJRC report so that we have a real closure on injustices once and for all.Like now kalenjins and kikuyus are pretending to be united lakini wakitofautiana kisiasa ndio utaona true colours za ardhi issues huko rift valley.We can pretend all we want but the truth will set us free.......
sometimes mkibanwa kwa battle huwa mnafunguka.....good job my fellow tanzanians.[emoji23] [emoji23] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
 
Back
Top Bottom