Chamoto
Platinum Member
- Dec 7, 2007
- 9,883
- 22,305
Dah, nilikuwa sijaunganisha dots hapo. Sasa picha kamili umenichorea.Huyo jamaa tangu utawala wa "ndugu" yake uishe hana hamu tena ya kutetea utawala uliopo. Kawaachia akina kipchirchir.
Dah, nilikuwa sijaunganisha dots hapo. Sasa picha kamili umenichorea.Huyo jamaa tangu utawala wa "ndugu" yake uishe hana hamu tena ya kutetea utawala uliopo. Kawaachia akina kipchirchir.
Wengi walipotea humu baada ya utawala mpya kushika hatamu.😁😁Dah, nilikuwa sijaunganisha dots hapo. Sasa picha kamili umenichorea.
Hili litakuepo wapi??
They have been going after her since last year… she’s very vocal especially on matters pertaining to US foreign policy in Muslim world… and that does not dwell well with conservatives who feel like she more loyal to Islam than America… and being a naturalized citizen ( she was born in Somalia and lived in Kenya as a refugee), it makes her an easy target to right wing extremists ..( she’s not one of us kind of way)… remember they did the same thing to Obama… that’s how Trump rose into politics… questioning Obama’s citizenship, it was called the birther movement and it helped Trump to rise to the top of Republican political ladder… Politics is dirty everywhereNimeona Gov wako anataka kumfukuza Ilhan omar.😂
Kumbe bongoslum hizi vitu munaita miji ni vijiji tu 😂😂👇👇👇 Asante sana kwa mwenye ali invent drone, mutakua munabisha natoa video.
View: https://www.youtube.com/watch?v=eHMe6-sgDHQ
Hahahaha…. Hii ndiyo city ya Ali Kiba…🤣hii ni city?!lol
Wabongo bado wanapost ile hospitali ya zamani alafu wanaanza kuulizia CT SCAN. 😂 😂 😂 Hawajui sahii tumeanza kujenga Cancer Centers kwa every county. Wao juzi tu ndio wamepata a few CT SCANS sasa hawataki tupumue.
Walai, eti inaitwa Mbeya City. 😂😂😂😂hii ni city?!lol
They play chess while we play them checkers 🤣🤣🤣🤣Wabongo bado wanapost ile hospitali ya zamani alafu wanaanza kuulizia CT SCAN. 😂 😂 😂 Hawajui sahii tumeanza kujenga Cancer Centers kwa every county. Wao juzi tu ndio wamepata a few CT SCANS sasa hawataki tupumue.
I certainly remember the tea party with their birther movement... it doesn't matter whether you're a natural born citizen, they'll just find a 'good excuse' to hind behind, while expressing their hatred towards people of color, specifically blacks. You're just never good enough but this is not a Republican or Democrat thing, both parties do the same, it just so happens that the latter is more covert.They have been going after her since last year… she’s very vocal especially on matters pertaining to US foreign policy in Muslim world… and that does not dwell well with conservatives who feel like she more loyal to Islam than America… and being a naturalized citizen ( she was born in Somalia and lived in Kenya as a refugee), it makes her an easy target to right wing extremists ..( she’s not one of us kind of way)… remember they did the same thing to Obama… that’s how Trump rose into politics… questioning Obama’s citizenship, it was called the birther movement and it helped Trump to rise to the top of Republican political ladder… Politics is dirty everywhere
Unafananisha electric locomotives na DMU??
Hospitali mbaya hivi?
Walai, eti inaitwa Mbeya City. 😂😂😂😂
Yet Kisii which is a town is not a city na iko developed kuishinda by miles.
View: https://youtu.be/lpB5pX2KFCk?si=uk7DK63x_h8chN6z&t=188
And couple of idiots wants her kuwa rais 2025.Bara kuna resources nyingi hivyo maendeleo hayaepukiki. Awamu ya sita wameshindwa kuitangaza Tanzania kwenye ufunguzi wa mashindano ya kwanza kabisa Afrika, wanamwachia Kagame aitangaze Rwanda, kama siyo uzuzu ni nini? Mwinyi anainadi Zanzibar kwenye EPL, mama Samia alishindwa nini kufanya hivyo, zaidi ya kuitwa tour guide kwenye muvi yake ya kifisadi.
Amazing na hizi udongo mwekundu kila mahala?Tatu city looks amazing
View attachment 2891173