Kumbe bongoslum hizi vitu munaita miji ni vijiji tu 😂😂👇👇👇 Asante sana kwa mwenye ali invent drone, mutakua munabisha natoa video.
View: https://www.youtube.com/watch?v=eHMe6-sgDHQ
View: https://www.youtube.com/watch?v=eHMe6-sgDHQ
ytong buses kupakwa rangi ya club ni cha ajabu huko kwenu....hehehe.Nchi maskini tu kama Mali......ni kelele mmewashindia
Kumbe bongoslum hizi vitu munaita miji ni vijiji tu 😂😂👇👇👇 Asante sana kwa mwenye ali invent drone, mutakua munabisha natoa video.
View: https://www.youtube.com/watch?v=eHMe6-sgDHQ
Tumalize issue za CT Scan kwanza mzee. Usipoteze mada 🤣🤣🤣ytong buses kupakwa rangi ya club ni cha ajabu huko kwenu....hehehe.Nchi maskini tu kama Mali......ni kelele mmewashindia
ytong buses kupakwa rangi ya club ni cha ajabu huko kwenu....hehehe.Nchi maskini tu kama Mali......ni kelele mmewashi
Hakuna PET/CT hapo kenya mzee. Usidhani hii ni kama unanunua unga wa mahindi mzee.
A new generation PET-CT machine can cost between $1.5 and $2 million.
Unakuanga fala, a Cyber Knife machine costs between $3 to $5 million, sa unadhani PET/CT ndio tunaweza kosa. 😂 😂 😂 Soma vizuri hapa 👇 👇 👇 East Africa's first molecular imaging center
View: https://x.com/OliveMugenda/status/1449381278717988874?s=20
Kijana mdogo tulia. Ile siku mutanunua Cyber Knife kuja tubishane.Zikowapi hizo PET/CT mzee. Acha porojo hapa 🤣 🤣 🤣 🤣
Hii hapa website tuoneshe hizo PET/CT
Huyu nyang'au bado anafikiri watanzania wa leo ndio wale wale wa jana😁Zikowapi hizo PET/CT mzee. Acha porojo hapa 🤣 🤣 🤣 🤣
Hii hapa website tuoneshe hizo PET/CT
Sisi tuna PET CT.😂 😂 😂 Kenya ikona PET/CT na SPECT/CT kama every other modern cancer hospital in the world, nyinyi endeleeni kubaki nyuma kama matako.
Hadi hospitali ya kanisa huko Kitui County ikona PET/CT 😂 😂 👇 👇 Bugando kuna PET/CT kweli?Zikowapi hizo PET/CT mzee. Acha porojo hapa 🤣 🤣 🤣 🤣
Hii hapa website tuoneshe hizo PET/CT
1000% kunywa soda hapo kwa mangi nakuja kulipa mkuu.Usiwe unakurupuka mzee. Unakaleta ka kitu kadogo hako. Uliona lakini mtambo ulivyo mkubwa?
View attachment 2890254
Sisi tuma PET CT.
Kitaalamu hiyo inatosha mkuu.
Case closed.
Kwa hiyo hiyo picha ndio unatueleza hiyo ni PET?Kijana mdogo tulia. Ile siku mutanunua Cyber Knife kuja tubishane.
![]()
bro nchi inafanana hivi kama kijiji kiswahili unaexpect hizo equipment wakuwe nazo..lolBonge la machine, tena ya General Electric.
😂😂😂👇👇👇
![]()
this dar is a slum fifth world city.....looks slumy in its entirety
View attachment 2890881
CBD ya ghorofa tano kando ya barabara. 😂 😂 😂this dar is a slum fifth world city.....looks slumy in its entirety
View attachment 2890881
Leta CT Scan za Counties mzeeCBD ya ghorofa tano kando ya barabara. 😂 😂 😂