much know
JF-Expert Member
- Oct 22, 2017
- 14,061
- 21,578
Sio magaidi ya Mombasa Kenya?Hehehe kwa sasa hivi niko busy kupambana na magaidi ya dini yenu...
Nitakuja kuteleza kwa SGR ya umeme kwenu huko, natumai mpaka sasa mumeitumia hadi mumekinai.
Sio magaidi ya Mombasa Kenya?Hehehe kwa sasa hivi niko busy kupambana na magaidi ya dini yenu...
Nitakuja kuteleza kwa SGR ya umeme kwenu huko, natumai mpaka sasa mumeitumia hadi mumekinai.
There is a new war brewing, they need more solders, that's why they're allowing these military age males to cross the border. The MAGA crown don't know this, but the elites (both republicans and democrats) know what's cooking.I would say it’s more a right wing issue… been in the USA since Clinton days as President and I can tell you it’s generally a far right problem… there is a conspiracy called the replacement theory…. It was around but it got more empowered under Trump presidency…. It’s a belief that White people who are the ones that created America as we know it are systematically and purposefully being replaced by foreigners of color in a way to change America….thats why there is big war between parties on immigration…. Trump (MAGA) wing of Republican Party have refused to compromise on any immigration bill…States controlled by Republicans like Texas and Florida are sending their National guards to the Mexican border which is against the constitution since international border is a federal issue not states … If Biden goes crazy, he could start a war between Federal border patrol and state national guard…. basically a civil war… hopefully it doesn’t get to that… but on real sense, lots of White Republicans are scared about their future and hold on power… but it will eventually happen based on birth rates… Whites will be minority in a near future…
Bro, we are talking about a city. So how are fields of corn going to make a place a city? Saa? You people need brain transplants.Ujuavyo wewe miundombinu ni maghorofa tuh?
Kuna miundombinu ya kiuchumi ya kilimo na madini.
Na pia kumeleta uhitaji wa kuongezeka miundombinu mingine ambayo iko mbioni kujengwa kwasababu ya ongezeko la watu.
You are explaining what spurted the growth of those cities. Meanwhile, umeulizwa Mbeya Ina miundombinu ipi ndio iitwe City. Miundombinu ni infrastructure. That's a very simple question. Joburg grew because of gold mines, but it's not the mine's that made it a city, it is the infrastructure and people living in it. Same thing with Dubai. Nini hamuelewi?Haswa, Joburg ilijengwa na machimbo ya dhahabu, Dubai imejengwa kwa mafuta machafu.
Kabla ya miundombinu kujengwa huwa kuna vichocheo vya uchumi, mfano uchimbaji wa madini, kilimo n.kYou are explaining what spurted the growth of those cities. Meanwhile, umeulizwa Mbeya Ina miundombinu ipi ndio iitwe City. Miundombinu ni infrastructure. That's a very simple question. Joburg grew because of gold mines, but it's not the mine's that made it a city, it is the infrastructure and people living in it. Same thing with Dubai. Nini hamuelewi?
Ikumbukwe most of the 12.1 sq. Km is not a slum, Kuna Upper Hill hapo, Kuna Woodley hapo, Kuna Ayany hapo, Kuna Ngumo hapo, Kuna Mimosa hapo Kuna Jamhuri hapo which are all mid class to high end neighbors. Kibera slum takes only 2.4 sq. Km.Going by this list of voters and apparent area sizes.....the 178k kiberans form 60% of Nairobi and the 60% fit in the 12.10 sq km out of the 700 sq km.Thats according to tanganyika voodoo mathematics....smh.and you wonder why they still in the least developed countries .....afadhali sisi we have accepted we have slums and are doing something about it,but for the tz minions,their uswazi slum hovels are just perfect fit for them and their government is doing extremely well so they say.
View attachment 2891250
Hivi tunaongelea vichocheo vya uchumi ama city yenyewe? Hii ni kama kusema Serengeti Ni city kisa Kuna vichocheo vya uchumi in the name of tourism hapo.🤣🤣Kabla ya miundombinu kujengwa huwa kuna vichocheo vya uchumi, mfano uchimbaji wa madini, kilimo n.k
Tupe example moja ya mtu aliyekufa njaa mji wa Kenya.Huwa mnatumia vigezo vipi kuanzisha miji??
Maana miji yenu inapambwa na majengo tu ikiwa na wafa njaa.
Wacha kujifanya unajua sana brotheee.Bro, we are talking about a city. So how are fields of corn going to make a place a city? Saa? You people need brain transplants.
Kwani Kenya hakuna njaa??Tupe example moja ya mtu aliyekufa njaa mji wa Kenya.
Mji haiwezi kuwa bila shughuli za uchumi. That's very obvious. Kama lazima nikueleze hilo then bado hujafika level ya kujadili Haya mambo.Wacha kujifanya unajua sana brotheee.
Mji unakuaje mji pasi na kuwa na vyanzo vya mapato vya kuufanya mji???
Au kwenu mji ni ghorofa tu kwisha kazi??
Mji unatakiwa uende sambamba na shughuli za kiuchumi sambamba na ongezeko la watu ambalo litasababisha kuwepo na urahisi wa kukua kwa majengo .
Au unadhani pesa za kujenga majengo na miundombinu mengine zinatoka wapi??
A city is not only about sky scrapers a city is also about economic strength .
Jibu swali, wacha porojo.Kwani Kenya hakuna njaa??
Nimetumia wafa njaa kama kionjo ila nimemaanisha balaa njaa.
Unachanganya madesa we kijana.Hivi tunaongelea vichocheo vya uchumi ama city yenyewe? Hii ni kama kusema Serengeti Ni city kisa Kuna vichocheo vya uchumi in the name of tourism hapo.🤣🤣
Usichokielewa nini??Jibu swali, wacha porojo.
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣.Mji haiwezi kuwa bila shughuli za uchumi. That's very obvious. Kama lazima nikueleze hilo then bado hujafika level ya kujadili Haya mambo.
Hujiuelewi. Swali limeulizwa ni miundombinu ipi inayofanya Mbeya iwe City, nyie mmejibu vitega-uchumi. Vitega uchumi Sio Jiji. Vitega uchumi ni vitega uchumi. Kuna sehemu ambazo zina vitega uchumi kama Serengeti, Maasai Mara, Diani Ila sii city. Ndio nakuelezea unachosema ni obvious Na Ni kweli Ila hakijibu swali ulilouliza. Nadhani utanielewe nikisema kwa Kiswahili maanake naelewa kwenu Kiingereza ni balaa.🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣.
Ona hii mutu hapa!!
Asa ulikua unapinga nini??
Ndicho nilichokua nakizungumza pull factors za kukua kwa mji.
Shida wakenya mmejaa sana githeri kichwani.
Ebu rudia swali langu polepoooole utaelewa.Usichokielewa nini??
Kwani Kenya hakuna njaa?
Sidhani kama uko Na uwezo wa Huu mjadala. Nitakuachia hapa. 🤣🤣🤣Unachanganya madesa we kijana.
Mji hauwezi kuwa mji kamili kama hauna ingizo la fedha kubwa.
Hata hiyo Serengeyi ipo Arusha,ni moja ya vitega uchumi vya Arusha.
Kulingana na kuwepo hiyo serengeti kukaleta demand ya ujenzi wa miundombinu ya kimkakati kijana.
Hivi unaelewa pull factors for urbanization??
Au geography uliikimbia??
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣.Hujiuelewi. Swali limeulizwa ni miundombinu ipi inayofanya Mbeya iwe City, nyie mmejibu vitega-uchumi. Vitega uchumi Sio Jiji. Vitega uchumi ni vitega uchumi. Kuna sehemu ambazo zina vitega uchumi kama Serengeti, Maasai Mara, Diani Ila sii city. Ndio nakuelezea unachosema ni obvious Na Ni kweli Ila hakijibu swali ulilouliza. Nadhani utanielewe nikisema kwa Kiswahili maanake naelewa kwenu Kiingereza ni balaa.
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣.Hujiuelewi. Swali limeulizwa ni miundombinu ipi inayofanya Mbeya iwe City, nyie mmejibu vitega-uchumi. Vitega uchumi Sio Jiji. Vitega uchumi ni vitega uchumi. Kuna sehemu ambazo zina vitega uchumi kama Serengeti, Maasai Mara, Diani Ila sii city. Ndio nakuelezea unachosema ni obvious Na Ni kweli Ila hakijibu swali ulilouliza. Nadhani utanielewe nikisema kwa Kiswahili maanake naelewa kwenu Kiingereza ni balaa.