Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Kuna wapuuzi wanafananisha Dodoma na Tatu city hebu walete SGR Train station yao na wakimaliza walete ring road yao na airport yao U/C!
Halafu wakenya nishawajua.
Wao huchukulia mji mzuri lazima uwe na maghorofa marefu sanaaaa na ma flyover mengiiiiii.
Kumbe mji mzuri ni ule uliojengwa kwa mpangilio na ukawa una miundombinu kwa uhitaji maalum.
Akaitizame ASMARA mji mkuu wa Eritrea.
Una majengo ya chini na maghorofa ya kawaida ila nasema ni mzuri hata Dar hauingii.Kwasababu wameupangilia na wameweka miundombinu stahiki.
Nairobi imejaza mi flyover kibao still ni mji unaoongoza kwa traffic jam.
 
lol
View attachment 2888831
i love fairy tales too.....
Nakushauri.
1)Pambaneni na njaa.
2)Wekeni umiliki ardhi kuwa mwepesi kwa raia.
3)Pambaneni deni la taifa lisiimeze GDP.
4)Acheni kulialia ruzuku ya mafuta tafuteni nishati mbadala.
5)Pambaneni mfumuko wa bei uwe chini.
6)Pambaneni dawa za TB zisiwe zinawaishia.
Kesha ndio ukuje tuongee sasa.
Sawa kijana?
 
oh your desperate red herring consolation tactics......how will posting this help the 50 million tanganyikans who live in abject poverty with ukiswahili mentality...lol
1. With our poverty we are able to afford 3 meals a day😎 unlike you 😎
2. We live in a secure and safe environment unlike you😎
3. We feed you guys😎

Etc etc
 
Halafu wakenya nishawajua.
Wao huchukulia mji mzuri lazima uwe na maghorofa marefu sanaaaa na ma flyover mengiiiiii.
Kumbe mji mzuri ni ule uliojengwa kwa mpangilio na ukawa una miundombinu kwa uhitaji maalum.
Akaitizame ASMARA mji mkuu wa Eritrea.
Una majengo ya chini na maghorofa ya kawaida ila nasema ni mzuri hata Dar hauingii.Kwasababu wameupangilia na wameweka miundombinu stahiki.
Nairobi imejaza mi flyover kibao still ni mji unaoongoza kwa traffic jam.
hatupendi ukiswahili houses na uvivu...ongezea hapo
 
enyewe mnaishi vizuri.....vizuli...lol...Long live CCM
dar 1.jpg
 
Watu wenye akili fupi hujisifu kuhusu Liabilities but wenye akili huongelea Assets
Akili za wakenya ni kupiga kelele kuhusu Liabilities

Liability is a term in accounting that is used to describe any kind of financial obligation that a business has to pay at the end of an accounting period to a person or a business.

An asset is anything that has current or future economic value to a business.

Tukiwaambia watupatie project for kenyans which is a future economic. Wanatuletea Mall, Buildings za mkopo kama GTC.
These guys are stupid kweli.
 
Back
Top Bottom