Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Ugly designs. We don't do this. Our normal man's bungalows look like this with large windows.
PHP_3564-1-scaled.jpg
Yaani katika karne hii ya Technologies unaongelea Design!!! 🤣 🤣 🤣 🤣 😁 😁 😁 Nadhani bado uko nyuma sana kwenye issue za technology. Watu kwa sasa wanaongelea AI wewe unakuja kutupigia kelele kuhusu design ya kajumba tena ka hovyo hivyo 😁😁😁😃😃😃
 
Boundaries don't matter. What matters is you'll be driving through a continuous urban area for over 80km just to cross Nairobi - something you can't find in Tanzania. 😎
Na kote ni slums halafu mnasema mpo wachache, kwanini mnapenda kufake maisha wahuni nyie? Yaani kwenu ni pride kuwa congested sababu ndio kitu nilichoona kwenye video, mpo kama wadudu mnapenda kubanana na kujambiana
 
Boundaries don't matter. What matters is you'll be driving through a continuous urban area for over 80km just to cross Nairobi - something you can't find in Tanzania. 😎
Mzee unajitekenya na kucheka mwenyewe. Unadhani hapo Kunyaland hatupajui? Wadanganyeni South Sudan 😃😃😃
Ukubwa wa Nairobi ni 696.1 km², maana yake 30.2km x 23km
In that small area you find more than 10 slums.
Hebu weka sasa proof ya hizo 80km 🤣🤣🤣🤣
 
Ati kila siku?🤣🤣🤣.

Ok, in a year only 51 passengers were handled at Bukoba airport.
A year has 365/6 days.
Meaning in a day Bukoba handles
(51PAX×1dy)/366dys = 0.1393people.

So kwa siku Bukoba handles a handreth of a person?🤣🤣🤣

View attachment 2885916
Sikulaumu mana ni tatizo la kenya nzima, hamjui hesabu hata takwimu kusoma hamjui, hili(000) manaake nn👇👇
Screenshot_20240129-101352~2.png
 
Na kote ni slums halafu mnasema mpo wachache, kwanini mnapenda kufake maisha wahuni nyie? Yaani kwenu ni pride kuwa congested sababu ndio kitu nilichoona kwenye video, mpo kama wadudu mnapenda kubanana na kujambiana
Do not confuse Dar with Nairobi.
This is a slum.
1172826_546854612029855_1543352139_o.jpg

This is not.
fb7e01aa-4e08-44e5-a961-975172ce2876-0.jpg
 
Mzee unajitekenya na kucheka mwenyewe. Unadhani hapo Kunyaland hatupajui? Wadanganyeni South Sudan 😃😃😃
Ukubwa wa Nairobi ni 696.1 km², maana yake 30.2km x 23km
In that small area you find more than 10 slums.
Hebu weka sasa proof ya hizo 80km 🤣🤣🤣🤣
What is the area of the slums? In Dar, boundaries make 1500 sq. km, built up area is anly 800 sq. km, slums make up 500 sq. km of the 800.
 
Anataka kuleta vurugu East Africa. Na hatumfukuzi EAC bali tunawaondoa M23.

Huu ni muda mwafaka wafadhili wale wapo wanahangaika na mambo mengine.
Wewe na hii kukariri Blue Buildings inaashiria mtu asiye na knowledge yoyote na pia mtu ambaye hajatembea ulimwengu.
 
Back
Top Bottom